x close

เชาเชา ปัดด่า ขวัญ สตรอเบอร์รี่ตัวแม่

ดีเจ เชาเชา


"เชาเชา" ปัดด่า "ขวัญ" สตรอเบอร์รี่ตัวแม่ (ไอเอ็นเอ็น)

          "เชาเชา"ปัดด่า "ขวัญ" ฉะสื่อใช้คำแรง "สตรอเบอร์รี่ตัวแม่" เห็นใจถูกจ้องโจมตี

          กลายเป็นประเด็นร้อน หลังจากโดนนางเอกสาว "ขวัญ อุษามณี" แหกตาพาพี่สาวมาโฟนอินแทนกลางรายการวิทยุ 94 อีเอฟเอ็ม เพื่อจะสอบถามกรณีที่มีข่าวนางเอกตบตี เกาเหลากับนักแสดงสาว "ส้ม ณัฐวรา" จนทำให้คนผู้ฟังทั่วประเทศจับโกหกได้ว่าเป็นตัวปลอม ส่งเมสเสจด่าทีมงานป่วนกันทั้งรายการ ท่วมกลางความมึนงงสองดีเจหนุ่ม "โป้ง-ณัฏฐพงษ์" และ ดีเจ "เชาเชา-ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม" แต่ล่าสุดดีเจ "เชาเชา" เกิดหลุดปากด่านางเอกสาวว่าเป็นสตรอเบอร์รี่ตัวแม่ ครั้นที่นักข่าวกำลังขอสัมภาษณ์ แต่กรณีดังกล่าวก็กลับถูกดีเจหนุ่มปฏิเสธทันทีว่า

          เชาเชา : ไม่เคยพูด ทุกคนก็รู้ว่าเกิดอะไรบ้าง แต่ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจน้องเค้าด้วย บางทีที่น้องเค้าอาจจะคิดว่ามันไม่ซีเรียสก็เลยให้พี่รับสายแทน แต่ผิดที่เป็นรายการวิทยุ คนฟังทั่วประเทศ มันเลยกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต จริงแล้วผมก็ไม่ได้โกรธน้องขวัญ ไม่คิดว่าน้องขวัญเป็นอย่างคนที่พูดออกมาว่าเป็นสตรอเบอร์รี่ตัวแม่ เราก็อธิบายว่าเหตุผลมันเป็นอย่างไร จริงแล้วๆ ผมไม่เคยว่าน้องขวัญและไม่คิดจะว่าด้วย ซึ่งตอนนั้นน้องเค้าก็ได้ออกมาขอโทษเรียบร้อยแล้ว ผมว่าเรื่องนี้น่าจะจบกันด้วยดี อาจจะเป็นที่ข่าวลงแรงเกินไป น้องขวัญกับคุณแม่ก็อาจจะรู้สึกว่าไม่ชอบผม แต่พี่ก็ยังเหมือนเดิม

แล้วทำไมหนังสือพิมพ์ถึงลงมาอย่างนั่น

          เชาเชา : ผมไม่เคยพูด อันนี้มันเป็นแค่การเล่าเหตุการณ์ ณ ตอนนั้น ก็เล่าให้พี่นักข่าวฟัง ที่เหลือคงเป็นการเพิ่มสีสันมากขึ้น ทำให้คนสนใจประเด็นนี้ ในตัวน้องขวัญด้วย

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ข่าวลงว่าเชาด่าขวัญ

          เชาเชา : ก็รู้สึกเฉยๆ รู้สึกว่าหนังสือพิมพ์ในเนื้อหาข่าวก็ไม่ได้มีอะไรมาก แล้วที่มีคนไปพูดว่าพี่เชาเชาไปว่าน้องขวัญ แล้วคุณแม่น้องเค้าก็กลับมาว่า จริงแล้วรู้สึกงงมากกว่า ก็ไม่คิดว่าเป็นเรื่องราวใหญ่โต พอพี่สัมภาษณ์เสร็จแล้วก็ปกติธรรมดา พอเช้ารุ่งขึ้นก็มีนักข่าวโทรมาหาผมเยอะมากมาย

ถือว่าพี่สาวเค้าผิดมั้ยที่รับโทรศัพท์แทน

          เชาเชา : พี่สาวเค้าก็ไม่ผิดที่รับแทน ถ้าคิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็ก ก็คงนึกว่าเป็นการโปรโมทละคร คงคิดว่าไม่มีอะไรหรอก แต่ถ้าพี่สาวเค้านอกตัวสักนิดหนึ่ง เรื่องราวก็คงจบสวยงามตามท้องเรื่อง แต่พอมีคนฟังส่งเมสเสจมาว่าพี่คิดว่าพวกหนูโง่กันเหรอคะ พี่เชาพาใครมาให้สัมภาษณ์ขวัญไหนมันไม่ใช่ขวัญ

ถือว่าเรื่องนี้จบโดยดีมั้ย

          เชาเชา : จบโดยดีครับ น้องขวัญได้โทรกลับมาก็ยังคุยกันเหมือนเดิม คือเหตุการณ์ครั้งนั้นน้องขวัญอาจจะลืมคิดไปนิดหนึ่ง หรืออาจจะตอนนั้นน้องเค้ายังง่วง คนเรามันพลาดกันได้

กลัวว่าแฟนคลับขวัญจะโกรธมั้ย

          เชาเชา : จริงแล้วแฟนคลับก็น่าจะเข้าใจ ว่าสาเหตุจริงแล้วเป็นอย่างไร มันก็เหมือนที่พี่ได้บอกไป


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชาเชา ปัดด่า ขวัญ สตรอเบอร์รี่ตัวแม่ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2552 เวลา 22:59:22 12,722 อ่าน
TOP