x close

เสื้อแดงยันไม่ป่วน 21แกนนำพันธมิตรฯ มอบตัว

เสื้อแดง


เสื้อแดงยันไม่ป่วน 21แกนนำพันธมิตรฯ มอบตัว (ไอเอ็นเอ็น)

          นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือกลุ่มคนเสื้อแดง ยืนยันว่า จะไม่เดินทางไปชุมนุมรบกวนการเดินทางไปมอบตัวของแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่สโมสรตำรวจในวันพรุ่งนี้ (30 มีนาคม) ส่วนแผนการเดินทางไปดาวกระจายยังสถานที่ต่างๆ นั้น มีอย่างแน่นอน แต่ยังไม่ได้มีการกำหนดรายละเอียดที่ชัดเจน

          "นอกจากนี้ ยังเห็นว่ากลุ่มเพื่อนเนวินไม่ควรออกมาวิจารณ์การเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง และขอบอกว่าการเคลื่อนไหวครั้งนี้ต่างจากครั้งที่กลุ่มเพื่อนเนวินดำเนินการ เพราะได้รับการสนับสนุนจากประชาชนอย่างแท้จริง ดังนั้นไม่ควรที่จะทำอะไรกระทบกระทั่งกัน ซึ่งหากมีการกระทบกันจริงก็พร้อมที่จะชนและไม่มีอะไรที่จะต้องกลัว" แกนนำนปช. กล่าว

          ขณะที่บรรยากาศการชุมนุมปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลของกลุ่มคนเสื้อแดงขณะนี้ ได้มีกลุ่มผู้ชุมนุมทยอยเดินทางมาสมทบมากขึ้น โดยได้จับจองที่นั่งตามใต้ร่มไม้และเต็นท์โดยรอบทำเนียบรัฐบาลเพื่อรับฟังการปราศรัย ที่ขณะนี้ยังเป็นการปราศรัยโจมตีรัฐบาล นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ จากแนวร่วมกลุ่มคนเสื้อแดงท่ามกลางอากาศที่ร้อนระอุ และการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหาร


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื้อแดงยันไม่ป่วน 21แกนนำพันธมิตรฯ มอบตัว อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2552 เวลา 16:48:25 4,372 อ่าน
TOP