x close

พิงค์กี้ ไปแหงๆ ย้ายตาม อั้ม อธิชาติ

พิงกี้



พิงค์กี้  ไปแหงๆย้ายตาม อั้ม (สยามดารา)

         ''พิงค์กี้-สาวิกา'' อ้ำอึ้งต่อสัญญา ''วิกหมอชิต'' ชี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะต่อหรือไป รับถูกผู้ใหญ่ช่องน้อยสีทาบทาม เผยสนิทกับเพื่อนดาราของ ''อั้ม-อธิชาติ'' ที่อยู่ช่อง 3 มากกว่า ส่วนเพื่อนช่อง 7 มีไม่กี่คน 

         ถึงเวลาต้องตัดสินใจครั้งใหญ่เสียแล้ว สำหรับนางเอกสาวที่ร่วมงานกับ ''วิกหมอชิต'' มาตั้งแต่ปากยังไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม แต่ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึงปี นางเอกสาวตาคม ''พิงค์กี้'' สาวิกา ไชยเดช ก็จะหมดสัญญากับ ''ช่อง 7'' ซะแล้ว และดูเหมือนว่าโอกาสที่ ''พิงค์กี้'' จะไม่ต่อสัญญานั้นเป็นไปได้สูง เพราะล่าสุดมีข่าวเม้าท์มาว่าหวานใจนาย ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ แอบชักชวนให้ไปร่วมบ้านเดียวกันที่ ''วิก 3 พระราม 4''  มีโอกาสเจอ ''พิงค์กี้'' ในงาน ฉลองครบรอบ 10 ปี เครื่องสำอางลาชูเล่ จึงรีบฉุดตัวมาไขข้อสงสัยทันที งานนี้ ''พิงค์กี้'' รับว่ามีผู้ใหญ่และดาราหลายคน ทางช่อง 3 ทาบทามและชักชวนจริง แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้น 

         ''คือจริงๆ แล้วก็ยังเหลือสัญญาอยู่อีกหนึ่งปีคะ ก็ยังไม่รู้เหมือนกันว่าต่อหรือไม่ต่อ แต่จริงๆ แล้วปีนี้ต้องดูระยะเวลางานให้เสร็จ แล้วยังมีงานอื่นๆ อีกด้วย ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นยังไง ถ้ายังก็ต้องทำปีนี้ให้ดีก่อน ยังไม่แน่ใจเหมือนกันก็ยังไม่ได้แพลนไว้ ที่แพลนไว้งานสำหรับปีนี้ก็มีไปถึงปีหน้าแล้ว ส่วนสัญญานี้ต้องดูอีกทีว่าเป็นยังไง คือมันอยู่ที่การตกลง เพราะกี้ว่ามันขึ้นอยู่กับตัวเราแล้วกับทางช่องที่จะว่าอย่างไร จริงๆ ทุกคนก็อยากโตนะ ตอนนี้ที่เราอยู่เราก็รู้สึกแฮปปี้ ถ้ามันมีอะไรที่ดีเราก็ไม่จำเป็นต้องไขว่คว้าในสิ่งอื่น แต่ก็ยังคงไม่ไปหรอกคะเอาให้เห็นผลงานกันชัดๆ ก่อนดีกว่า มีอะไรให้แฟนๆ ดูกันในปีนี้ คือเอาปีนี้ก่อนแล้วค่อยว่ากัน''

         จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า ช่วงนี้อยู่ในช่วงที่ทบทวนอยู่หรือเปล่า นางเอกสาวกล่าวอย่างยิ้มแย้มว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ทบทวนหรือ ตัดสินใจอะไรทั้งสิ้นเพราะยังไม่หมดสัญญาจากทางช่อง

         ''ก็ไม่ได้ทบทวนหรอก แต่มีโอกาสได้เจอคนที่น่านับถือหลายๆ คน ที่เป็นผู้ใหญ่ที่ไม่ได้เกี่ยวกับช่องนี้ช่องไหน ก็เจอกันแล้วก็ทักทายกันแล้วเค้าก็เอ็นดูเรา แต่ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออะไรแต่ว่าก็มีชมๆ อ่ะคะ คือเค้าเห็นกี้ตอนร้องเพลงกับพี่อั้ม แต่ก็ยังไม่ตัดสินใจอะไรนะคะ เอาเป็นว่าปีหน้าค่อยว่ากันใหม่ พอดีได้เจอผู้ใหญ่แล้วพี่อั้มก็เป็นคนสนิทกับเราก็เลยได้เจอกับเพื่อนๆ เค้ามีคนสนิททางโน้นเยอะ ส่วนทางช่องเรามีเพื่อนสนิทไม่กี่คนคะ ถ้าจะถามว่าไปแฮงเอาต์กันก็จะมีเนี่ยกับพี่อั้มแล้วเพื่อนเค้าคะ'' พิงค์กี้กล่าว

         เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวถามต่อไปอีกว่า ได้มีโอกาสพูดคุยกับคุณแดงบ้างแล้วหรือยัง สาวกี้ก็ตอบเพียงสั้นๆ ว่า คงยังไม่ได้คุยอะไร เพราะตอนนี้ยังไม่หมดสัญญาจากช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พิงค์กี้ ไปแหงๆ ย้ายตาม อั้ม อธิชาติ อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2552 เวลา 11:59:20 74,106 อ่าน
TOP