x close

มะกันช็อค! คนร้ายฆ่าหมู่คนแก่ บ้านพักคนชรา ตาย 8 ศพ

เหตุสลดคนร้ายสังหารหมู่บ้านพักคนชราในรัฐนอร์ธ คาโรไลน่า

เหตุสลดคนร้ายสังหารหมู่บ้านพักคนชราในรัฐนอร์ธ คาโรไลน่า
เหตุสลดคนร้ายสังหารหมู่บ้านพักคนชราในรัฐนอร์ธ คาโรไลน่า



มะกันช็อควันสุดโหด คนร้ายฆ่าหมู่คนแก่บ้านพักคนชรา ตาย 8 ศพ - หนุ่มคลั่งฆ่าน้อง 2 ศพขณะฉลองวันเกิด (มติชนออนไลน์)

         วันสยองขวัญเขย่าอเมริกา คนร้ายป่วยมะเร็งบุกเดี่ยวกราดกระสุนสังหารผู้คนในบ้านพักคนชรารัฐคาโรไลน่า ตายกว่า 8 ศพ ส่วนอีกเหตุการณ์ หนุ่มคลั่งใช้มีดแทง - ตัดคอน้องสาว 2 ราย ในบ้านพักรัฐแมสซาซูเซตต์ ก่อนถูกปลิดชีพ

         สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ว่า เกิดเหตุโศกนาฎกรรรมสลด ช่วงเช้าวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่น คนร้ายรายหนึ่งพร้อมอาวุธไดก่อเหตุบุกบ้านพักคนชรา "ไฟน์ เลค" ในหมู่บ้านคาร์ทเฮค รัฐนอร์ธ คาโรไลน่า ก่อนลงมือกราดกระสุนยิงผู้ป่วยเสียชีวิต 8 ราย โดยบุกเข้าสังหารเหยื่อทีละห้อง โดยเหยื่อส่วนใหญ่อายุราว 80 ปี ก่อนตำรวจจะได้รับแจ้งเหตุการณ์ระทึกขวัญ และเดินทางถึงที่เกิด ทำให้เกิดเหตุการณ์เผชิญหน้าระหว่างคนร้ายและตำรวจ โดยคนร้ายซึ่งภายหลังทราบชื่อว่า นายโรเบิร์ต สจ๊วต ได้ยิงกระสุนทำให้ตำรวจ 3 รายบาดเจ็บ ก่อนจะถูกควบคุมตัว

         รายงานระบุว่า ภายหลังเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่สภากาชาดและสำนักงานบริการสังคมรัฐแมสสาซูเซตต์ ได้ให้ความช่วยเหลือครอบครัวเหยื่อผู้เสียชีวิต ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่า หากตำรวจไม่ปะทะกับคนร้าย เหยื่อผู้เสียชีวิตอาจจะมากกว่านี้ 

         ทั้งนี้ ถึงขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุปฎิบัติการโหดฆ่าผู้ป่วยคนชราของมือปืนรายนี้ แต่จากการสอบปากคำนางซู กริฟฟิท อดีตภรรยาบอกว่า นายโรเบิร์ตเปิดเผยกับสมาชิกครอบครัวว่า เขาป่วยเป็นโรคมะเร็งและเตรียมจะเดินทางไกลเพื่อจากลา และช่วงสัปดาห์ก่อน เขายังได้พยายามจะโทรศัพท์หาเธอด้วย ผ่านลูกชาย มารดา น้องสาว และย่าของเธอด้วย 

         นับเป็นเหตุการณ์โศกนาฎกรรมคนร้ายสังหารหมู่ผู้คน ซึ่งเมื่อต้นเดือนนี้ ก็เพิ่งเกิดเหตุการณ์สังหารหมู่ผู้คน 10 ราย รวมทั้งมารดาและทารก ระหว่างปฎิบัติการตระเวณรถกราดยิงผู้คนในสองเมืองของรัฐอลาบาม่า รวมทั้งเมื่อเดือนธันวาคม เกิดเหตุคนร้ายแต่งชุดซานต้าครอส เปิดฉากถล่มงานปาร์ตี้วันคริสตมาส ยิงผู้คนเสียชีวิต 9 คน ก่อนยิงตัวเองตาย 

เพื่อนบ้านสุดสลดเหตุร้ายสังหารพี่น้อง ในบ้านพักรัฐแมสสาซูเซตต์
เพื่อนบ้านสุดสลดเหตุร้ายสังหารพี่น้อง ในบ้านพักรัฐแมสสาซูเซตต์


ซาแมนธ่า หนึ่งในเหยื่อพี่ชายโหด
ซาแมนธ่า หนึ่งในเหยื่อพี่ชายโหด 



         ส่วนเมื่อวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่น ที่บ้านพักแห่งหนึ่งในเมืองมิลตันรัฐแมสสาซูเซตต์ เกิดเหตุชายคนร้ายชื่อนายเคอร์บี้ เรเวลัส แทง "ซาแมนธ่า" น้องสาววัย 17 ปี เสียชีวิต และตัดศีรษะ "บิองก้า" น้องสาว วัย 5 ปี ขณะกำลังฉลองวันเกิด กินเค๊กบนโต๊ะอาหาร นอกจากนี้นายเคอร์บี้ เรเวลัส ยังพยายามใช้อาวุธมีดทำร้าย ซาราฟิน่า น้องสาววัย 9 ปี อีกคน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะถึงที่เกิดเหตุ และยิงคนร้ายเสียชีวิต ขณะที่ซาราฟิน่าถูกนำร่างส่งโรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บถูกแทงที่ท้อง และขาของเธอ สำหรับสาเหตุคลั่ง ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มะกันช็อค! คนร้ายฆ่าหมู่คนแก่ บ้านพักคนชรา ตาย 8 ศพ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2552 เวลา 11:28:38 20,780 อ่าน
TOP