x close

เมียหลวง อวสานแล้ว


เมียหลวง


เมียหลวง



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม 


          กำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับละครยอดฮิต "เมียหลวง" ที่มีตัวดำเนินเรื่องเด็ดๆ ทั้ง พระเอกจอมเจ้าชู้ กะล่อนปลิ้นปล้อนอย่าง ดร.อนิรุทธิ์ ศัลวิทย์ (ธีรภัทร์ สัจจกุล) เมียหลวงแสนดี น่าสงสารอย่าง  ดร.วิกันดา  พันธ์ภากร (ปิยธิดา วรมุสิก)  เมียน้อยที่ร้ายสุดๆ (แต่เซ็กซี่สุดๆ) อย่าง อรอินทร์ (พัชราภา ไชยเชื้อ) หรือเมียน้อยอย่าง นวล (อินทิรา เกตุวรสุนทร) แถมท้ายด้วยคนที่เกือบเป็นเมียน้อยอย่าง นุดี (กัญญา รัตนเพชร)

          เริ่มต้นเรื่อง "ดร.อนิรุทธิ์" ก็เป็นคนที่เจ้าชู้มาตลอด แต่เมียหลวงอย่าง  "ดร.วิกันดา" ก็ไม่ถือสาและทนได้ตลอด แต่หลังจากที่มี "อรอินทร์" เข้ามา ทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ถึงขนาดว่า "ดร.วิกันดา" ขอหย่าขาดจาก ดร.อนิรุทธิ์ เรื่องมันคงจะจบลงด้วยดี ถ้าไม่มีหญิงสาวผู้น่าสงสารที่ "ดร.วิกันดา" ให้ความช่วยเหลือมาตลอด อย่าง "นุดี" หลงมาชอบ "ดร.อนิรุทธิ์" เข้า! งานนี้เลยทำให้ทุกอย่างยุ่งยากไปหมด และทำให้อรอินทร์เมียน้อยผู้เก่งกล้าถึงกับเจ้าเข้าเลยทีเดียว 

          และแล้วก็ใกล้ถึงจุดจบของละครเมียหลวง เมื่อ ดร.อนิรุทธิ์ เกิดอยากเป็นคนดี (หรือเพราะคำพูด ดร.วิกันดา ที่ขออย่ายุ่งเกี่ยวกับ นุดี เพราะสงสาร) ยอมให้ความช่วยเหลือ นุดี ทุกอย่าง แต่ไม่ยอมให้ นุดี เลื่อนขั้นมาเป็นเมียน้อยอีกคน อย่างว่านิสัยจอมเจ้าชู้อย่าง ดร.อนิรุทธิ์ พูดไปใครก็ไม่เชื่อ แม้แต่ ดร.วิกันดา ก็ไม่เชื่อ แล้วจะให้อรอินทร์ เชื่อได้ไง (จริงไหมค่ะ)  

          . . . จุดอวสานของเรื่องอยู่ที่ อรอินทร์ กลับตัวเป็นคนดี ส่วนนุดีหญิงสาวที่หลายคนเกลียดแต่สุดท้ายที่นุดีตาย กลับสามารถเรียกน้ำตาจากคนดูได้ ทางด้าน ดร.อนิรุทธิ์ ก็สำนึกผิด ขณะที่ ดร.วิกันดา ก็เป็นคนดีเช่นเดิม . .  . เฮ้อ นี่แหละชีวิตเมียน้อย - เมียหลวง

 

                       

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวง อวสานแล้ว อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2552 เวลา 18:03:11 89,242 อ่าน
TOP