x close

สยองเพลินเกินห้ามใจ พี่ต้อมแบ่งบุปผาราตรีเป็น 2 ตอน

บุปผาราตรี 3.1

บุปผาราตรี 3.1

บุปผาราตรี 3.1

บุปผาราตรี 3.1



สยองเพลินเกินห้ามใจ "ต้อม ยุทธเลิศ" ปิ๊งไอเดียเก๋ แบ่ง "บุปผาราตรี 3" เป็น 2 ตอน ประเดิมความเฮี้ยนด้วย "บุปผาราตรี 3.1" (สหมงคลฟิล์ม)

          ห่างหายจากการปลุกผีตัวแม่ "บุปผาราตรี" ไปนานถึง 4 ปี กลับมาทั้งทีในปีนี้นอกจากผู้กำกับตัวพ่อ "ยุทธเลิศ สิปปภาค" จะแท็คทีมความเฮี้ยนสยองด้วยสองนักแสดงสุดฮ็อตอย่าง "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และ "มาริโอ้ เมาเร่อ" แล้ว เขาก็ยังขอ "สยองครั้งใหญ่" และ "เฮี้ยนเป็นพิเศษ" ด้วยการแบ่ง "บุปผาราตรี 3" ออกเป็น 2 ตอนเสียเลย คือ "บุปผาราตรี 3.1" และ "บุปผาราตรี 3.2" ที่จะฉายห่างกันแค่เพียง 3-4 เดือนเท่านั้นให้สมกับเป็น "บุปผาราตรีฉบับไตรภาค" เสียหน่อย ด้วยเหตุผลสั้นๆ ได้ใจความว่า "ก็หนังมันยาวครับ" อันนี้ก็สั้นไปครับพี่ต้อม ขอขยายความหน่อย...

          "(หัวเราะ) คือผมไม่ได้เขียนบทหนังบุปผาฯ มานานมาก ตอนที่เขียนก็เขียนไปเรื่อยๆ ด้วยความที่ไม่ได้เขียนเรื่องนี้มานาน 4 ปีได้ พอมาเขียนอีกทีก็เลยมันมือไปหน่อย เขียนแล้วมันสนุกแล้วก็ยาวมาก มันก็เลยตัดไม่ลงในตอนเดียว และไม่อยากจะตัดทิ้งเพราะไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้น มันเสียของโดยใช่เหตุ อีกอย่างไม่อยากให้หลุดไปอยู่ภาค 4 เพราะมันเป็นเนื้อหาเดียวกันกับภาค 3 ก็เลยเกิดไอเดียแบ่งมันเป็น 2 ตอนซะ ก็คิดว่ามีเนื้อหนังที่จะตัดให้มันสนุกได้ทั้งสองตอน ก็ไม่เห็นเสียหายอะไร ก็เลยคุยกับเสี่ยเจียงว่าจะแบ่งเป็น 2 ตอนคือ 3.1 กับ 3.2 ดีกว่า เสี่ยเค้าก็โอเค ก็ไม่มีปัญหาอะไร ตอนแรกบุปผา 3.1 จะได้ดูกัน 9 เมษานี้แล้ว พอตอนแรกออกไปเนี่ย ในอีกเพียง 3-4 เดือนก็จะมีบุปผาอีกตอนตามออกมาติดๆ เลย คือ บุปผา 3.2 คนดูก็จะได้ดูทั้ง 3.1 กับ 3.2 ภายในปีเดียวกันครับ ความสยองโหดเฮี้ยนเลือดสาดมีมากขึ้นแน่นอน มุขตลกก็ยังมีเยอะอยู่ ดารารับเชิญก็ยังมากันเพียบเหมือนเดิมครับ ก็ต้องลองไปดูกัน ผมเชื่อว่าแฟนๆ บุปผาน่าจะชอบกันและติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ อยู่แล้วครับ"

          เตรียมสั่นประสาทหวาดผวาอีกครั้งกับ "ไตรภาคแห่งความเฮี้ยนสยอง" ประเดิมด้วย "บุปผาราตรี 3.1" โหด เฮี้ยน ฮา (เลือด) สาด...9 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยองเพลินเกินห้ามใจ พี่ต้อมแบ่งบุปผาราตรีเป็น 2 ตอน อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2552 เวลา 17:25:49 13,406 อ่าน
TOP