x close

ข่มขืนศิษย์หูหนวก รวบครูใบ้ ถ่ายคลิปร่วมเพศ

 

ข่มขืนศิษย์หูหนวก รวบครูใบ้ ถ่ายคลิปร่วมเพศ (ไทยรัฐ)

         ครูสอนศิลปะหื่นข่มขืนลูกศิษย์ใบ้รายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 31 มีนาคม พ.ต.ต.ไกรศรี จุฬพรรค์ สว.สส.สภ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมกำลังบุกจับกุมนายดารกร บุญเป็ง อายุ 31 ปี หนุ่มใบ้ บ้านเดิมอยู่เลขที่ 224 หมู่ 18 ต.ป่าหุง อ.พาน จ.เชียงราย ครูสอนวิชาศิลปะโรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทรเชียงใหม่ (สอนคนหูหนวก) ย่านสันติธรรม ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ผู้ต้องหาตามหมายจับข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี  ไปเสียจากการปกครองของบิดามารดาเพื่ออนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยจับกุมได้ที่ห้องหมายเลข 3 หอพักไม่มีชื่อเลขที่ 9/8 หมู่ 7 ต.แม่เหียะ อ.เมืองเชียงใหม่ 

         ขณะตำรวจบุกจับกุมนายดารกร ผู้ต้องหาพยายามวิ่งหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องออกแรงไล่ปล้ำจับกันอุตลุด กระทั่งนายดารกรวิ่งไปชนเสาจนเบ้าตาซ้ายบวมปูดปากแตกหนีไม่รอด พร้อมยึดของกลางโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง คลิปวีดิโอการร่วมเพศกับลูกศิษย์หญิงผู้เสียหาย เครื่องคอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง จึงนำตัวพร้อมของกลางส่ง พ.ต.ต.หญิง สายพิณ ทิจารัตน์ สารวัตรเวร สภ.เมืองเชียงใหม่ เจ้าของคดี ดำเนินการตามกฎหมาย 

         ทั้งนี้เมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ผู้ปกครองพาเด็กหญิงฝน (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เด็กหญิงพิการเป็นใบ้ นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนโสตศึกษาอนุสารสุนทรเชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน หลังตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของเด็กหญิงฝน พบว่ามีการส่งข้อความระบุว่า "คืนนี้เวลา 22 น. พบครูอย่าลืม" แถมยังพบคลิปวีดิโอที่เด็กหญิงฝนมีเพศสัมพันธ์กับนายดารกร พยายามคาดคั้นจนเด็กหญิงฝนยอมบอกความจริงว่า ข้อความดังกล่าวถูกส่งมาจากนายดารกร ซึ่งเป็นครูสอนศิลปะและเป็นใบ้ด้วย พร้อมยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กันจริง โดยครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ที่หอพักของนายดารกร ขณะมีเพศสัมพันธ์นายดารกรจะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปวีดิโอไว้ จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความดังกล่าว   

         จากการสอบปากคำผ่านล่ามภาษามือนายดารกร ครูหื่นกามให้การยอมรับสิ้นว่า เคยมีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงฝน ลูกศิษย์ผู้เสียหายมาแล้วถึง 10 ครั้ง จึงนำตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมคัดค้านการประกันตัว เพราะเกรงว่าผู้ต้องหาจะทำลายหลักฐาน เนื่องจากเชื่อว่าคลิปวีดิโอดังกล่าวอาจถูกเผยแพร่ผ่านทางอินเทอร์เน็ตแล้วด้วย จะได้ตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง พร้อมประสานไปยังผู้อำนวยการโรงเรียน เพื่อขยายผลในการสอบสวนลูกศิษย์คนอื่นๆ ว่ามีใครเคยถูกผู้ต้องหาล่อลวงไปล่วงละเมิดทางเพศอีกบ้าง เพื่ออายัดข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

 


                              ศึกษาและเรียนรู้การใช้อินเทอร์เน็ตอย่างถูกวิธีได้ที่ 
                                     


 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่มขืนศิษย์หูหนวก รวบครูใบ้ ถ่ายคลิปร่วมเพศ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2552 เวลา 11:30:11 44,874 อ่าน
TOP