x close

ไมเคิล แจ็คสัน วอน ด็อกเตอร์เดธ ทำให้เป็นอมตะ

ไมเคิล แจ็คสัน



ไมเคิล แจ็คสัน  ไปไกล กู่ไม่กลับ ....ติดต่อ ด็อกเตอร์เดธ วอนทำให้เป็นอมตะตลอดไป (มติชนออนไลน์)

          โอ๊ะโอ้ว.... เรื่องแปลกๆ เพี้ยนๆ  ของราชาเพลงป็อป "ไมเคิล แจ็คสัน" ดูเหมือนว่าจะมีออกมาไม่มีหยุดหย่อน จนกลายเป็นขาประจำบนหน้าแท็ปลอยด์ไปแล้ว แม้ว่าผลงานเพลงจริงๆ ของเขาแทบจะไม่มีออกมาเลยด้วยซ้ำ

          ล่าสุดมีข่าวรายงาน ที่ทำให้เราหลายคนยังแปลกใจได้อีกกับพฤติกรรมหลุดโลก จากการที่ "ไมเคิล" ต้องการความเป็น "อมตะ" .....พูดจริงๆ นะไม่ได้พูดเล่น เพราะมีการยืนยันมาแล้วว่า "ราชาเพลงป็อป" ได้ส่งลูกน้องไปติดต่อกับ "ด็อกเตอร์เดธ" หรือคุณหมอกุนเธอร์ วอน ฮาเก้นส์  ผู้โด่งดังจากการคิดประดิษฐ์วิธีการรักษาศพของมนุษย์ให้ "คงสภาพดี" โดยใช้เทคนิคที่เกี่ยวข้องกับพลาสติค ซึ่งเรืยกว่า "พลาสติเนชั่น" (plastination) 

ไมเคิล แจ็คสัน



          คลินิกหมอวอน ฮาเก้นส์  เปิดเผยว่า ลูกน้องของไมเคิลมาติดต่อกับคลินิกจริง ซึ่งทางคลินิกคิดว่า การรับงานนี้ไม่ใช่เรื่องยากและไม่มีอะไรต้องทำมากนัก เพราะราชาเพลงป็อปได้ผ่าตัดทำศัลยกรรมหลายครั้ง จนเหมือนหุ่นที่ไร้ชีวิตอยู่แล้ว และด้วยวิธีการของเรา ไมเคิลจะมีสภาพร่างกายหลังเสียชีวิต เหมือนกับตอนที่ยังมีชีวิตอยู่อย่างไม่ผิดเพี้ยน

          "ด็อกเตอร์เดธ" กล่าวว่า ห้องแล็ปของผมนั้น เป็นเหมือนกับห้องเสริมสวยล้ำสมัย ทีมงานของผมจะทำให้ศพดูมีชีวิตชีวามากขึ้นและกำจัดข้อบกพร่องต่างๆ ออกไป เช่น รอยเหี่ยวย่นหรือรอยตีนกา ผมมีนัดเจอกับไมเคิลเร็วๆ นี้ และจะรู้สึกดีใจมาก ถ้ามีโอกาสพาคนดังแบบไมเคิลเดินชมงานแสดงผลงานของผม

          "ผมสามารถให้ของขวัญไมเคิล โดยการทำให้ร่างกายของเขาเป็นอมตะ เหมือนกับดนตรีของเขา" ด็อกเตอร์เดธ กล่าวทิ้งท้าย

          เฮียไมค์.... ไหนๆ ก็ทำมาแทบทุกอย่างแล้ว ลองอีกสักอย่าง คงไม่เสียหายอะไรแล้วละมั้ง ?!?


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

โดย พิงค์สเกิร์ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไมเคิล แจ็คสัน วอน ด็อกเตอร์เดธ ทำให้เป็นอมตะ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2552 เวลา 10:59:47 88,822 อ่าน
TOP