x close

โดม โต้ งานเพลงแป๊ก หันเล่นละคร









โดม โต้ งานเพลงแป๊ก หันเล่นละคร (ไอเอ็นเอ็น)

          โดม โต้งานเพลงแป๊ก หันเล่นละคร กดดันคนรอดูเยอะ คบ การ์ตูน อายุห่าง 7 ปี ไร้ปัญหา ฟุ้งควงกันถี่

         ไม่ต้องแปลกใจที่พักนี้เห็นหนุ่ม โดม-ปกรณ์ ลัม หน้าตาเบ่งบาน อารมณ์ดี๊ดี เพราะความรักคืบหน้า ควงสาว การ์ตูน-อินทิรา ไปดูหนัง ดินเนอร์กันถี่ขึ้น 

           โดม : ก็ดีครับพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ผมก็ขอให้มันดีขึ้นไปดีกว่า ข่าวทั้งหมดเราก็ได้เคลียร์กันไปเรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องผมกับเค้ามีแต่เรื่องดีๆ ช่วงนี้ก็เจอกันบ่อยเหมือนกันครับ แต่ยังไม่ใช่แฟนครับ

 กำลังจีบกันอยู่ว่างั้น

           โดม : คุยครับ (หัวเราะ) แถวบ้านเรียกจีบเหรอครับ ก็คงงั้นมั้ง ตอนนี้ผมก็ไม่ได้คุยกับใคร คุยกับน้องเค้าอยู่คนเดียวครับ น้องเค้าเป็นเด็กดีครับ บางคนถามว่าชอบแนวนี้เหรอ ผมว่าคบแล้วก็สบายใจดี

 อายุห่างกันเยอะมีปัญหามั้ย

           โดม : ที่ผ่านมาผมก็คบแฟนที่อายุน้อยกว่าตลอดแต่ไม่เคยน้องขนาดคนนี้ กับการ์ตูนก็ห่างกัน 7 ปี แต่ไม่มีปัญหาครับ ผมยังวัยรุ่นอยู่(หัวเราะ) ด้วยความที่ผมเป็นศิลปิน บุคลิกผม หรือ ไลฟ์สไตล์ ก็ยังมันส์ๆ อยู่ เพราะฉะนั้นความคิดก็ไม่ต่างกันมากครับ สิ่งที่เรารู้หรือสิ่งที่มันเป็น

 เชียร์ เพื่อนสนิทบอกว่าการ์ตูนเรื่องมากในการคบคน คิดว่าจะสอบผ่านมั้ย

           โดม : ก็ดีแล้วครับจะได้เจอคนที่ถูกใจ ผมก็ไม่ได้พยายามฝืนตัวเองเป็นอย่างที่เค้าชอบ ถ้ามันจูนกันได้ก็น่าจะมีอะไรที่ดีเกิดขึ้น ส่วนของผมก็ถูกใจยาก มีคนเข้ามาเยอะ แต่ก็ต้องดูหลายๆ อย่างไม่ใช่แค่หน้าตา สำหรับการ์ตูนก็ถูกใจผมอยู่ครับ

 ถามเรื่องงานบ้าง มีเสียงวิจารณ์ว่างานเพลงแป๊กเลยเบนเข็มมาเล่นละครแทน 

           โดม : จริงๆ อัลบั้มผมก็โอเคพอตัวนะในยุคที่วงการเพลงแย่แบบนี้ บางเพลงขึ้นชาร์ต Top 5 บางเพลงติดอันดับ 1 ด้วย แล้วผมก็จะทำเพลงต่อไปเพราะผมรักที่จะเป็นนักดนตรีครับ แต่งานละครเนี่ยมีคนติดต่อมาเยอะมาก แต่ที่ผมรับละครของโพลีพลัส เพราะผมเคารพพี่นิดมากแล้วเค้าก็ติดต่อบ่อยแล้ว เราก็เกรงใจ แล้วเค้าก็เต็มที่กับเรามาก หาคนเขียนบทดีๆ มาให้ ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสดีๆ แล้วผมเองก็ว่าบทน่าสนใจเลยลองดู คิดว่าน่าจะเปิดกล้องปลายๆ ปีครับ หลังจากเรื่องนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเล่นอีกมั้ย ไม่ใช่ว่าจะเบนเข็มมาเล่นแต่ละครอย่างเดียวเลย

 ตื่นเต้นมั้ย

           โดม : แน่นอนครับ ผมไม่เคยเล่นละครเลย เคยเล่นแต่หนัง ผมรู้สึกภูมิใจด้วยซ้ำ เห็นมีการโหวตกันว่าอยากให้ใครเล่นเป็นนางเอกคู่ผม ทุกคนเหมือนอยากรอดู ผมก็รู้สึกว่าตัวเองต้องทำให้ดีเพราะทุกคนรอดูโดมอยู่ ถ้าได้เล่นจริงๆ คงต้องไปเรียนการแสดงครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โดม โต้ งานเพลงแป๊ก หันเล่นละคร อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2552 เวลา 14:47:06 2,775 อ่าน
TOP