x close

ยิปซี นางเอกน้องใหม่จาก อนุบาลเด็กโข่ง

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์



"ผกก.คุ้ย-ทวีวัฒน์" ภูมิใจเสนอ "ยิปซี-คีรติ" นางฟ้า (ในใจหนุ่มๆ) คนใหม่ โชว์เต้นหว่านเสน่ห์เรียกน้ำย่อย ในหนังแอ๊บใส "อนุบาลเด็กโข่ง" (สหมงคลฟิล์ม)

          ใช่ว่าในหนังสุดน่ารักเรื่อง "อนุบาลเด็กโข่ง" หนังที่ว่าด้วยเรื่องราวในโลกของ "เด็กตัวกระจิ๊ด" ที่เต็มไปด้วยมิตรภาพ ความรัก ความหมายของคำว่าเพื่อนที่บางคนอาจหลงลืมไป จะมีแต่เหล่าแก๊งสเตอร์ตัวจิ๋วหน้าใหม่มาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเท่านั้น เพราะว่าผู้กำกับ "คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา" เขาภูมิใจและเต็มใจเสนอนางเอกสาวคนใหม่ที่จะเจริญรอยตาม "บอลลูน-พิณสุดา" หรือ "ผิง-พิมพาภรณ์" ก้าวเข้าสู่ฐานะนางฟ้าคนใหม่ (ในใจหนุ่มๆ) นามว่า "ยิปซี-คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์" สาวน้อยวัย 22 ปี ที่ถือเป็นเจ้าแม่ถ่ายแบบนิตยสารวัยรุ่นมาหลายหัว บวกกับโฆษณาดังๆ มากมาย รวมไปถึงเป็นนางเอกเอ็มวีให้กับศิลปินชื่อดัง อาทิ เพลง "คนดื้อดึง" ของวง NICE TO MEET YOU งานนี้การันตีได้ถึงความน่ารักและเสน่ห์ที่พกติดตัวมาด้วยเต็มกระบุง ดูจากฉากนี้ที่เป็นการเปิดตัวให้ทุกสายตาได้พิสูจน์ว่านางเอก (ทุกเรื่อง) ของผู้กำกับ คุ้ย - ทวีวัฒน์ นั้นน่ารักมั่กๆ  

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์



          โดยฉากนี้เป็นฉากที่ โอม (รับบทโดย นพฤทธิ์  สุริวงศ์) หัวหน้าแก๊งคิงคองที่เป็นเจ้าแห่งแก๊งอนุบาล ที่มีร่างกายใหญ่โตเกินหน้าเพื่อนๆ ในชั้นจนได้ฉายาว่า "เด็กโข่ง" ถูกศรรักปักกลางใจเมื่อได้พบกับ ออม (รับบทโดย ยิปซี-คีรติ) สาวม.ปลาย จนถึงขนาดเก็บไปฝันว่าออมมายืนเต้นให้ดูบนสะพาน งานนี้สาวยิปซีที่เข้าฉากแสดงหนังเป็นครั้งแรก ก็โดนผู้กำกับรับน้องใหม่โดยจับให้ไปเต้นกลางสะพานซะเลย ซึ่ง คุ้ย-ทวีวัฒน์ พูดถึงนางเอกใหม่ของตัวเองว่า

          "ยิปซีเป็นผู้หญิงในแบบที่ผู้ชายเห็นแวบแรกแล้วตกหลุมรักเลยทันที คือในเรื่องพอโอมได้เจอกับออมครั้งแรกจะรู้สึกปิ๊งเลย แต่ด้วยความที่โอมไม่รู้ว่าความรักคืออะไรเพราะยังเป็นเด็ก แต่รู้สึกว่าทำไมผู้หญิงคนนี้ติดตาเขาไปตลอดจนทำให้เก็บไปฝันได้ ก็เลยต้องหาผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากๆ มารับบทออมสาวม.ปลายในเรื่องนี้  ไม่ใช่เพราะเซ็กซี่ แต่เป็นเสน่ห์ที่มาจากตัวเขาเอง ฉากนี้ยิปซีก็ต้องมาเต้นกลางสะพาน ด้วยท่าที่เตรียมมาจากที่บ้าน พอตอนถ่ายเขาก็ตั้งใจมาก ภาพออกมาดูน่ารักแล้วก็ตลกด้วย ลองไปดูกันครับ"

ยิปซี - คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์



          ทางด้านสาวยิปซี ที่เข้าฉากแรกก็ต้องมาเต้นบนกลางสะพานท่ามกลางแดดอันร้อนระอุ ก็พูดถึงเบื้องหลังการโดนรับน้องฉากนี้ว่า 

          "สำหรับซีนแรกยิปซีก็เจอรับน้องเลยค่ะ พี่คุ้ยก็ให้ไปคิดท่าเต้นมา คือก็อึ้งเลยค่ะก็คิดไม่ออกว่าจะเต้นอะไรดี ขอสารภาพว่าคิดคืนก่อนหน้านั้น (หัวเราะ) ก็ตอนนั้นคิดเอาเองว่าตอนรับน้องเราเต้นอะไรไปบ้างก็เอามามั่วๆ ปนๆ กันค่ะ คนที่ผ่านไปมาเขาก็จะเห็นเป็นนักเรียนนานาชาติ เต้นเพลงเกาหลีอยู่บนสะพานที่มีกินรีอ่ะค่ะ  เขาคงซุบซิบกันว่าผู้หญิงคนนี้ทำอะไร ร้อนมาก ก็ตลกดีค่ะฉากนี้"

          ใครอยากรู้ว่าเสน่ห์ของสาวคนนี้จะทำให้หัวใจของคุณเต้นรัวแค่ไหน ต้องไปรอดูใน "อนุบาลเด็กโข่ง" กำลังจะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเปรอะเลอะใบหน้าคุณอย่างแน่นอน อดใจอีกนิดไม่นานเกินรอ 21 พฤษภาคม นี้ได้ดูแน่นอน


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิปซี นางเอกน้องใหม่จาก อนุบาลเด็กโข่ง อัปเดตล่าสุด 27 พฤษภาคม 2552 เวลา 11:30:46 40,168 อ่าน
TOP