x close

คนงานเจออาถรรพ์ ศพเด็กฝังดินดึงขา

เรื่องผี

 

คนงานเจออาถรรพ์ ศพเด็กฝังดินดึงขา (ไทยรัฐ)

        เมื่อวันที่ 1 เมษายน เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.พิพัฒน์วิทย์ แก้วมุกดา ร้อยเวร สน.ธรรมศาลา ได้รับรายงานพบศพเด็กทารก ที่ป่าหญ้า ตรงข้ามร้านอาหารบึกฉวาก ถ.ศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กทม. ตรวจสอบพบศพเด็กทารก ไม่ทราบเพศ ถูกห่อในผ้าขวา ระบุชื่อมารดา นางบานู ไม่ทราบนามสกุล เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 เดือน 

        สอบสวน นายประสิทธิ์ บุตรธนู อายุ 33 ปี คนขับรถแบ็คโฮ ที่พบศพ บอกว่า ได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของที่ให้ถมที่ดิน เพื่อสร้างบ้าน จึงนำรถแบ็กโฮมาปรับพื้นที่ ระหว่างเดินสำรวจกับเพื่อนอีก 4 คน ได้เจอหลุมมีดินพูน มีไม้ปัก 4 มุม จึงดึงไม้ออก และกระทืบดินให้ยุบ แต่ไม่ยุบ และขณะกำลังก้าวขาไปที่รถ ก็ก้าวไม่ออก เป็นเวลานาน จึงยกมือขึ้นขอขมา และบอกว่า หากมีศพจะขุดเอาไปบำเพ็ญกุศล จากนั้นราวปาฏิหาริย์ ขาก็ยกออก จึงเอารถแบ็คโฮ ขุดดินตรงบริเวณดังกล่าวก็พบศพเด็ก จึงได้แจ้งตำรวจ

        จากนั้นตำรวจได้ไปตามหาตัวมารดา และบิดา จนพบ ชื่อ นางบานู เป็นชาวพม่า อายุ 24 ปี และนาย เจม ใสสะอาด ชาวกะเหรี่ยง อายุ 24 ปี ทั้งคู่นับถือศาสนาอิสลาม ทั้งนี้ นางบานูให้การทั้งน้ำตาว่า ไปคลอดลูกที่โรงพยาบาลศิริราช เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2551 เด็กได้ตายในท้อง เนื่องจาก สายรกพันคอตาย หมอให้นำศพไปฝังที่สุสานเกชา อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี แต่ไม่มีเวลาจึงนำศพไปฝังที่บริเวณดังกล่าว ทั้งนี้ ศพเด็กดังกล่าวเป็นลูกคนที่ 2 ส่วนคนแรกก็เสียชีวิตเช่นกัน จากนั้น ตำรวจได้นำศพเด็กไปไว้ที่มูลนิธิที่โรงพยาบาลศิริราช ซึ่งตำรวจไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่อย่างใด



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนงานเจออาถรรพ์ ศพเด็กฝังดินดึงขา อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2552 เวลา 14:39:40 48,702 อ่าน
TOP