x close

ซาดิสต์ ข่มขืนนักศึกษา ถีบ จยย. ล้มลากเข้าป่า

ผู้หญิง


ซาดิสต์ข่มขืนนศ. ถีบจยย.ล้มลากเข้าป่า มีดจี้บังคับอมนกเขา (ไทยรัฐ)

         2 ทรชนทำร้ายหญิงสาวก่อนรุมข่มขืนยับเยินครั้งนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 1 เมษายน ร.ต.ท.สุริยา แป้นเกิด ร้อยเวร สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งจากญาติของ น.ส.เปิ้ล (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษา ชั้นปีที่ 3 สถาบันอุดมศึกษาแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ขอให้ติดตามตัวคนร้ายที่รุมทำร้ายร่างกายและข่มขืน น.ส.เปิ้ล มาดำเนินคดีตามกฎหมายด้วย โดยญาติผู้เสียหายให้การว่า เมื่อคืนวันที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา น.ส.เปิ้ล พร้อม น.ส.ปู (นามสมมติ) อายุ 21 ปี เพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบัน ขี่รถจักรยานยนต์ กลับจากกินข้าวต้มตอนดึกที่ตลาดท่าวัง ต.ท่าวัง อ.เมืองนครศรีธรรมราช ระหว่างทางถูก 2 คนร้าย เป็นชาย ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตาม และฉุด น.ส.เปิ้ล ไปทำร้าย บังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน ขณะนี้ น.ส.เปิ้ล ซึ่งได้รับบาดเจ็บนอนพักรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช   

          หลังสอบปากคำญาติผู้เสียหายแล้ว ร.ต.ท.สุริยา แป้นเกิด ร้อยเวรเจ้าของคดี เดินทางไปสอบปากคำ น.ส.เปิ้ล ผู้เสียหาย ซึ่งนอนซมอยู่บนเตียงคนไข้ เหยื่อกามให้การทั้งน้ำตาว่า คืนเกิดเหตุตนและ น.ส.ปู เพื่อนนักศึกษาร่วมห้องเรียน และพักอาศัยอยู่ด้วยกันที่หอพักย่านถนนพัฒนาการคูขวาง ต.ในเมือง ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปกินข้าวต้มที่ร้านขายข้าวต้มโต้รุ่งในตลาดท่าวัง หลังกินข้าวเสร็จพากันเดินทางกลับหอพัก โดย น.ส.ปู เป็นคนขี่รถ ส่วนตนนั่งซ้อนท้าย ขณะมาถึงกลางซอยศรีธรรมโศก 6 ถนนพัฒนาการคูขวาง บริเวณหน้าโกดังเก็บเหล็กเส้นโกตี๋ มีชาย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขี่ไล่ติดตามมา คนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้เท้าถีบรถ จยย.พวกตนจนรถล้มลง หลังรถล้ม น.ส.ปู วิ่งหนีไปได้ ส่วนตนถูกรถจักรยานยนต์ที่ล้มทับลำตัวบาดเจ็บลุกขึ้นวิ่งหนีไม่ได้  

          จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายลงมาจากรถ ชักมีดสปาร์ตาออกมาจี้บังคับให้ไปขึ้นรถ จยย.ของคนร้ายพาไปที่บ้านศาลามีชัย ถนนพัฒนาการทุ่งปรัง ต.ในเมือง พื้นที่รอยต่อกับ ต.นาสาร อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช แล้วลากตนเข้าไปในซอยเปลี่ยว ตนอาศัยช่วงคนร้ายเผลอวิ่งหนี แต่ถูกคนร้ายวิ่งไล่ตามทันและรุมทำร้ายด้วยการใช้เท้าเตะ ชกต่อย ตบตีจนน่วมระบมไปทั้งตัว แล้วลากตัวเข้าไปในป่าละเมาะในซอยดังกล่าว ใช้มีดกรีดเสื้อผ้าจนขาดวิ่น บังคับให้ทำออรัลเซ็กซ์ให้ ตนไม่ยอม จึงถูกทำร้ายอีกหลายครั้งจนต้องยอมทำให้ ระหว่างนั้นตนเกิดอาการสะอิดสะเอียนจนอาเจียนออกมารดอวัยวะเพศของคนร้าย ทำให้คนร้ายโกรธทำร้ายตนอีกครั้งจนเจ็บระบมไปหมด จากนั้นคนร้ายทั้งสองได้รุมข่มขืนตนจนสำเร็จความใคร่ทั้ง 2 คน แล้วหลบหนีไป ต่อมามีชาวบ้านมาพบและให้ความช่วยเหลือนำส่ง รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช  

          ร.ต.ท.สุริยา แป้นเกิด เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ได้ไปตรวจที่เกิดเหตุ แม้จะผ่านมา 4-5 วันแล้ว แต่ยังพบร่องรอยการต่อสู้ และเศษอาหาร ซึ่งเป็นอาเจียนของผู้เสียหายในที่เกิดเหตุ จึงประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการ กก.วท.เขต 43 นครศรีธรรมราช มาร่วมตรวจที่เกิดเหตุ และสอบปากคำพยานผู้นำ น.ส.เปิ้ล ส่งโรงพยาบาล จากนั้นไปสอบปากคำ น.ส.ปู เพื่อนผู้เสียหายที่หอพักให้การว่า 

          หลังรถล้มลงได้วิ่งหนีไปหลบซ่อนตัวในป่าละเมาะใกล้ที่เกิดเหตุนานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนเดินลัดเลาะกลับไปที่หอพัก ใช้เวลาอีกราว 1 ชั่วโมงเศษ เมื่อไปถึงหอพักเตรียมจะแจ้งตำรวจ แต่ได้รับโทรศัพท์จากพยาบาล รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช แจ้งว่าเพื่อนคือ น.ส.เปิ้ล อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว จึงรีบเดินทางไปพบและได้รับการขอร้องจาก น.ส.เปิ้ล ไม่ให้แจ้งตำรวจหรือแพร่งพรายเรื่องนี้ให้ใครรู้ กระทั่งมีญาติ น.ส.เปิ้ล มาเยี่ยมที่หอพักเรื่องจึงแดงขึ้น 

          พนักงานสอบสวนกล่าวอีกว่า คดีนี้ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว และนำรถ จยย.ผู้เสียหายมาเก็บไว้ที่โรงพักเป็นของกลางทางคดี จากการสอบปากคำผู้เสียหาย เชื่อว่าคนร้ายที่ก่อเหตุทั้ง 2 คน เพิ่งออกมาจากคุก เนื่องจากคนร้ายคนหนึ่งพูดระหว่างก่อเหตุว่า เพิ่งลองสูตรฉีดเจ้าโลกด้วยน้ำมันจิ้งเหลนมา ในขณะที่อีกคนพูดระหว่างบังคับข่มขืนผู้เสียหายว่าเพิ่งฝังมุกมาจากตะราง ทั้งนี้ในใบรายงานการตรวจร่างกายผู้เสียหายของแพทย์ พบว่า ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บร่างกายช้ำในหลายจุด เนื่องจากถูกทำร้าย อวัยวะเพศฉีกขาดอย่างรุนแรง คงต้องนอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลอีกหลายวัน จะเร่งสืบหาตัวคนร้ายและดำเนินคดีต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาดิสต์ ข่มขืนนักศึกษา ถีบ จยย. ล้มลากเข้าป่า อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2552 เวลา 14:12:37 50,561 อ่าน
TOP