x close

Johnnie Runner ส่ง เพียว เพียว ประเดิมซิงเกิ้ลแรก แก้วสุดท้าย

Johnnie Runner



          เป็นอีกกลุ่มศิลปินที่น่าจับตามอง สำหรับวง Johnnie Runner (จอห์นนี่ รันเนอร์) วันนี้พวกเขาพร้อมแล้วกับอัลบั้ม "เพียว เพียว" อัลบั้มแรกที่กลั่นกรองออกมาจากมันสมองของพวกเขา ภายใต้สังกัดอินดี้ บานาน่า เร็คคอร์ด พร้อมกับสมาชิกในวงที่น่าจะพอคุ้นหูคุ้นตากันบ้าง กับนักร้องนำอย่าง "กิ๊ฟท์ – พงษ์พล  แสงขำ" (ร้องนำ) เจ้าของเสียงร้อง "ไม่ใช่พระเจ้า" ที่เคยติดชาร์ตไปแล้วทั่วประเทศ และ "โจ๊ก - พุฒิพัฒน์  สังวาลย์เพชร" (เบส)  อดีตมือเบสสมาชิกวง "Girl" กับซิงเกิ้ลแรก "แก้วสุดท้าย" 

          โดย "กิ๊ฟท์" (ร้องนำ) กล่าวถึงการรวมตัวในครั้งนี้ว่า "เกิดจากแรงบันดาลใจของผมและโจ๊ก (เบส)  อดีตมือเบสสมาชิกวงGirl ที่อยากจะทำผลงานออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายจากวงการไปพักใหญ่ จึงได้ชักชวนเพื่อนๆ นักดนตรีที่มีฝีมือดีอย่าง ลิป – ฟิลิปส์  เปรมสิริกรณ์ (กลอง), แบล็ค – ธรรมบุตร มั่งคั่ง (กีต้าร์) และ พงษ์ – ปฐมพงษ์ ณ พัทลุง  (กีต้าร์) เข้ามารวมเป็นวง Johnnie Runner ทำอัลบั้มแรกเพียว เพียว ออกมา โดยพวกเราทุกคนได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีในอัลบั้มนี้กันอย่างเต็มที่ในทุกขั้นตอน และที่สำคัญอัลบั้มชุดนี้ยังได้พี่ "ต๋อย-เทิดศักดิ์ จันทร์ปาน" ผู้ที่อยู่เบื้องหลังงานเพลงของศิลปินต่างๆ และยังเคยทำเพลงประกอบภาพยนตร์ร่วมกับ Jay Chou  ในภาพยนตร์เรื่อง Secret  มาช่วยดูแลในอัลบั้มชุดนี้อีกด้วย ถือว่าเป็นงานอัลบั้มร่วมสมัย โดดเด่นด้วยกลิ่นดนตรีร็อกจัดจ้าน ทั้งด้านเนื้อหา และซาวด์ดนตรี  ซึ่งพวกเราก็พร้อมที่จะให้ผู้ฟังได้ลองพิสูจน์ฝีมือของพวกเรากันแล้วกับซิงเกิ้ลแรก "แก้วสุดท้าย" เนื้อหาของเพลงนี้เป็นเพลงให้กำลังใจคนอกหักที่ทำร้ายตัวเองด้วยการดื่มเหล้า ให้หันกลับมารักตัวเอง  ซึ่งพวกเราก็หวังว่าแฟนเพลงคงจะชอบเพลงของพวกเรากันนะครับ"

          สำหรับใครที่อยากรู้จักพวกเรามากยิ่งขึ้น ก็สามารถฟังซิงเกิ้ลแรกของพวกเราในเพลง "แก้วสุดท้าย" ได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ และติดตามความคลื่นไหวของพวกเราได้ทาง http://johnnierunner.hi5.com/ และ http://www.bananamax.net/


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Johnnie Runner ส่ง เพียว เพียว ประเดิมซิงเกิ้ลแรก แก้วสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2552 เวลา 15:37:25 3,443 อ่าน
TOP