x close

ป๊อบ - แจม พาแฟนคลับโชว์ลีลา เล่นไอซ์สเก็ต





ป๊อบ – แจม พาแฟนคลับโชว์ลีลาเล่นไอซ์สเก็ต 
ข้อมูลและภาพประกอบโดย Kapook.com

           กระแสมาแรงตั้งแต่ยังไม่เข้าโรง สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "ม.3 ปี 4 เรารักนาย" หนังแนวโรแมนติก ดราม่า จากค่ายอาวอง ผลงานกำกับของ "พุ-เหมันต์ เชตมี" ผู้กำกับหนังรักหลากสไตล์ ที่กำลังรอเข้าฉายในวันที่ 30 เมษายน 2552... เรื่องราวของ "แรกรัก" และ "รักแรก" บนพล็อตเรื่องที่สะท้อนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของวัยรุ่นหนุ่มสาว บนโลกไซเบอร์ที่ MSN เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตอย่างมาก ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติก ของเมืองภูเก็ต และแหลมพรหมเทพ

           นำแสดงโดย 4 นักแสดง "วัยรักแรก" และ "วัยแรกรัก"  บัว-สโรชา ตันจรารักษ์, คูณ - คณิน บัดติยา, แจม - ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์ จากวง Siska และ ป๊อป - ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล ร่วมด้วยโค้ชรักนักแสดงรุ่นใหญ่ จุรี โอศิริ และเพ็ญพักตร์ ศิริกุล 

           ล่าสุด อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Kapook.com จัดกิจกรรมสุดเจ๋งให้บรรดาแฟนคลับได้ร่วมสนุก Meet & Greet กับ ป๊อป – แจม นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง ม.3 ปี 4 เรารักนาย พาไปเล่นไอซ์สเก็ตที่ Sub-Zero Ice Skate Club ณ เอสพลานาด รัชดา เมื่อวันพุธที่ 31 มีนาคม 2552 ที่ผ่านมา... 

           สำหรับบรรยากาศก่อนที่ทุกคนจะไปโชว์ลีลาบนลานน้ำแข็ง เริ่มจากการเข้าคิววัดไซส์รองเท้าเพื่อให้ได้รองเท้าไอซ์สเก็ตที่พอดีกับเท้าของตัวเองมากที่สุด เพราะถ้าหากใส่รองเท้าที่หลวมหรือคับเกินไปจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่ายค่ะ จากนั้นหนุ่มป๊อปไม่รอช้าโชว์ความแมนช่วยสาวแจมใส่รองเท้าซะด้วย ทำเอาบรรดาแฟนคลับออกอาการอิจฉาตาเป็นมันกันเป็นแถว 

           เอาล่ะ!! หลังจากทุกคนพร้อมแล้ว ก็ได้เวลาโชว์ลีลาพลิ้วไหวบนสายน้ำ เอ้ย! บนพื้นน้ำแข็งขนาด 682 ตารางเมตร งานนี้แม้จะมีน้องๆ แฟนคลับหลายคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์เล่นไอซ์สเก็ต รวมถึงสาวแจมของเราด้วย แต่หนุ่มป๊อบก็ทำหน้าที่เป็นเทรนเนอร์คอยดูแลทุกคนได้เป็นอย่างดี









           ไม่นาน... ทุกคนก็ดูจะเริงร่าสุดๆ บนลานน้ำแข็งอันเย็นยะเยือก ถึงจะล้มบ้าง ลื่นบ้าง แต่ก็เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะแห่งความสนุกสนาน อย่างไรก็ตาม งานนี้เรียกได้ว่าทั้ง ป๊อบและแจม ได้ใจแฟนคลับกันไปแบบเต็มๆ เพราะทั้งคู่นั้นนอกจากจะอัธยาศัยดีแล้ว ยังดูแลเทคแคร์เหล่าแฟนคลับได้เป็นอย่างดีอีกด้วย งานนี้จะสนุกสนานขนาดไหนเรามีภาพบรรยากาศมันส์ๆ มาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่ะ

           สำหรับเพื่อนๆ ที่อยากไปร่วมกิจกรรมดีๆ กับศิลปิน - ดาราในดวงใจ แบบนี้ Kapook Meet & Greet ก็ยังคงมีกิจกรรมใหม่ๆ มาให้เพื่อนๆ ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน เร็วๆ นี้ค่ะ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊อบ - แจม พาแฟนคลับโชว์ลีลา เล่นไอซ์สเก็ต อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2552 เวลา 13:22:08 21,432 อ่าน
TOP