x close

Clash Army Rock Concert II ครบเครื่องความมันส์

แคลช Clash


ครบเครื่องความมันส์ Clash Army Rock Concert II แฟนเพลง วง CLASH ซึ้ง "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." (แกรมมี่)

          สุดยอดความมันส์แห่งปี กับ Clash Army Rock Concert II ตอน "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." ที่ขนศิลปินรับเชิญมาปะทะบนเวทีเดียวกัน อาทิ รุจ เดอะสตาร์(ศุภรุจ เตชะตานนท์), แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน และ วง Zeal กับช่วง Rock Drama สุดเซอร์ไพร้ส์เลิฟซีน หนุ่มแบงค์(ปรีติ บารมีอนันต์) นักร้องนำวงแคลช กับสาวแคล เรียกเสียงกรี๊ดลั่นอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก...

          ซึ่งบรรยากาศของคอนเสิร์ตในครั้งนี้เริ่มเปิดการแสดง ด้วยโชว์จากวง South Bangkok ซึ่งเป็นวงร็อกฝีมือดีจากเวทีคอนเสิร์ต MRD ต่อด้วยนักร้องสาวหน้าใหม่ เปรี้ยว ซ่าส์ น่ารัก TINA (พิมพ์รดาภา ไรท์) กับ เพลง "ปากแข็ง" และ เพลง "ไม่ใช่คนอ่อนแอ" และปิดท้ายโชว์ด้วยการนำ เพลง "Ooh!" ของนักร้องสาวปาล์มมี่ มา Cover ใหม่ เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมภายในอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ได้ตลอดการแสดง

          จากนั้นก็ถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย เมื่อวงแคลชเปิดโชว์แรกของคอนเสิร์ตกับ เพลง "ชีวิตไม่มีหัวใจ" ตามติดด้วยเพลงมันส์ตามสไตล์วงแคลชอีกมากมาย ก่อนจะเข้าช่วง Rock Drama มีการเปิด VTR Clash Army Rock Concert เมื่อครั้งที่แล้วเพื่อให้ผู้ชมในอินดอร์สเตเดี้ยมได้ทบทวนเรื่องราวของคอนเสิร์ตเมื่อครั้งที่แล้ว ซึ่งในช่วง Rock Drama ภาคต่อนี้ เปิดโชว์ด้วยเพลง "วังวน" ต่อด้วย เพลง "เมืองคนเหล็ก 2004" เพลง "เจ้าหญิงนิทรา"

          และเซอร์ไพร้ส์สุดๆ กับ เพลง "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" เมื่อในฉากหนึ่งของเพลงนี้ หนุ่มแบงค์ ค่อยๆ โน้มสาวแคลเข้ามาจูบปาก ซึ่งฉากนี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาวๆ สาวกแฟนคลับ วงแคลชได้ลั่นอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก กันเลยทีเดียว

          และปิดโชว์ของช่วงนี้ ด้วย เพลง "ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.." กับการร่วมร้องของ 4 นักแสดง แบงค์ แคลช, รุจ เดอะสตาร์, แคล-แคลอรีน และ ชิน-ชินวุฒ ได้เพราะจับใจ ซึ่งก็ทำให้คนดูได้ซึ้งและประทับใจมากๆ กับช่วง Rock Drama

          จากนั้นก็เข้าช่วงโชว์ของแขกรับเชิญ หนุ่มหล่อ หน้าใส รุจ เดอะสตาร์ กับ เพลง "เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก" และ เพลง "ฟ้าร้องไม่อายใคร" 2 เพลง เพราะๆ ที่หนุ่มรุจคัดสรรมาเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้

          ตามติดด้วยโชว์ Battle ดนตรีร็อก กับแขกรับเชิญวงร็อกร่วมรุ่นอย่าง วง Zeal ที่มาร่วมดวลดนตรีกันอย่างสุดมันส์ใน เพลง "คำสาป" ทำเอาคนดูในอินดอร์สเตเดี้ยม มันส์สุดๆ ด้วยการเต้นแบบ Non Stop ตลอดเพลง ซึ่งในช่วงบรรเลง แบงค์ วงแคลช ก็ขอท้าดวลกลอง กับเคน วง Zeal สลับกับ เป็ก วง Zeal ที่ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ด้วยการดวลกลอง กับ ยักษ์ วงแคลช เช่นกัน

          และสร้างความตื่นตา ตื่นใจอีกครั้ง เมื่อ แฮ็คส์ และ พล วงแคลช ท้าดวลกีต้าร์ กับ ชุ วง Zeal แต่ความมันส์ก็ยังไม่หยุดแต่เพียงเท่านี้ เมื่อ สุ่ม วงแคลช โชว์ลีลาดีดเบส Battle  กับ ป๊อก ว งZeal เรียกว่าลีลาของ 2 วงร็อกนี้ระดับขั้นเทพกันเลยทีเดียว ซึ่งก็สามารถสะกดคนดูในอินดอร์สเตเดี้ยม ให้ทึ่งกับความสารถของทั้ง 2 วงร็อกได้อย่างเมามันส์

          ปิดท้ายโชว์ของช่วงนี้กับวง Zeal ด้วยการร้องเพลง "หมดชีวิต(ฉันให้เธอ)" ที่ในช่วง Featuring ก็ได้สาวแคลมาร่วมร้องและโชว์ด้วย และช่วงแขกรับเชิญคนสุดท้าย ชิน-ชินวุฒ น้องชายสุดที่รักของ แบงค์ แคลช กับช่วง Dance Battle ที่ทั้ง 2 หนุ่ม ต่างงัดไม้เด็ดมาโชว์กันเต็มที่ กับลีลาโชว์สเต็ปฮิพฮ็อพของแบงค์ และชินนักเต้นเท้าไฟ แต่สุดท้ายหนุ่มชิน ก็ต้องขอยกธงขาวยอมแพ้ กับลีลาฉีกเสื้อกล้ามตัวจิ๋วออกเป็น 2 ท่อน ของหนุ่มแบงค์ที่ขอโชว์กล้ามซิกแพ็คอันล่ำบึ๊กให้คนดูได้อึ้งและปาดน้ำลายกันแทบไม่ทัน และปิดท้ายโชว์ของช่วงนี้ด้วยการที่หนุ่มแบงค์ร่วมร้องเพลง "Let Me Call" กับหนุ่มชิน เรียกว่ามันส์และสนุกมากๆ กับช่วงสุดท้ายของแขกรับเชิญ

          และปิดท้ายการแสดงคอนเสิร์ต ที่ 5 หนุ่มวงแคลช ขอทำสัญญาใจกับแฟนเพลงนับหมื่นทั่วอินดอร์สเตเดี้ยม ว่า.. "เราจะร่วมร้องและร่วมเต้นกันแบบ Non Stop ตลอดการแสดงของช่วงสุดท้ายนี้ไปด้วยกัน" ด้วยการขนเพลงฮิต มาให้แฟนเพลงได้มันกัน 10 เพลงรวด อาทิ เพลง "รักเองช้ำเอง", เพลง "IT’S GONNA BE O.K.", เพลง "ไม่หนีไม่แพ้", เพลง "สัจจะอธิฐาน" เป็นต้น และปิดท้ายคอนเสิร์ตกับ เพลง "เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป" ที่ 5 หนุ่มวงแคลช ตั้งใจมอบให้เป็นคำสัญญาว่า.. "จะรัก และอยู่กับแฟนคลับสาวกวงแคลชตลอดไป"

          ใครที่พลาดกับ Clash Army Rock Concert II ตอน ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.. ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะจ๊ะ เพราะ 5 หนุ่มวงแคลชสัญญาว่าจะรีบทำ CD และ VCD คอนเสิร์ตมาให้ชมกันในเร็ววันนี้ แต่ถ้าใครทนคิดถึง 5หนุ่มวงแคลช ไม่ไหวก็สามารถเข้าไป Up Date ความเคลื่อนไหวของพวกเขาได้ที่ http://www.clashfanside.com/ ได้ตลอด 24 ชั่วโมงจ้า...


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Clash Army Rock Concert II ครบเครื่องความมันส์ อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2552 เวลา 13:47:16 28,970 อ่าน
TOP