x close

เหตุด่วน เหตุสนุก เอเลี่ยนบุกโลก รับสงกรานต์

Monsters vs. Aliens

Monsters vs. Aliens



แจ้งเหตุด่วน เหตุสนุก เอเลี่ยนบุกโลกรับสงกรานต์ 9 เมษายนนี้ เอมี่ ดอม มิค ฮาร์ท บ๊อบบี้ เชิญน้องๆ ร่วมเชียร์มอนสเตอร์ช่วยโลก (ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส)

          โปรแกรมสนุกสนานสำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ไทย หรือ สงกรานต์นี้ เชิญชวนทั้งครอบครัวยกขบวนไปเฮฮากันได้กับภาพยนตร์ดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่น เรื่อง มอนสเตอร์ ปะทะ เอเลี่ยน จากผู้สร้างความหรรษาที่ประทับใจทั่วโลกมาแล้ว กับผลงานเรื่อง มาดากัสการ์ และ กังฟูแพนด้า เมื่อปีก่อน  ในปีนี้ ทางยูไอพี ได้เชิญดาราชื่อดังมาร่วมทีมพากย์ เพื่อให้เป็นความสนุกสนานสำหรับทุกคนในครอบครัว พบกับทีม 4 มอนสเตอร์ตัวประหลาดที่ถูกขังลืม กลับต้องมารับบทฮีโร่ปกป้องโลกให้พ้นอันตรายจากการรุกรานของเอเลี่ยนตัวร้าย

รวมทีมดาราชื่อดังร่วมให้เสียงพากย์ไทยเพื่อความสนุกสนานทั้งครอบครัว

          เอมี่เปิดซิงงานพากย์ ติดใจขอจองภาคต่อ เสริมทีมฮาด้วยดอม, ฮาร์ท, มิคและบ๊อบบี้

Monsters vs. Aliens

 



          เอมี่ กลิ่นประทุม "เป็นงานพากย์เรื่องแรกเลยคะ อยากทำมานานแล้วคะ เอมี่พากย์เป็น ซูซาน หรือ ไจนอร์มิก้า มอนสเตอร์สาวร่างยักษ์ ที่สูงเกือบ 50 ฟุต และมีพลังมหาศาลในตัวคะ ภูมิใจด้วยที่ได้ทำงานระดับอินเตอร์แบบนี้ แล้วก็ชอบในตัวคนพากย์อย่าง รีส วิทเทอร์สปูนด้วย เค้าพากย์เก่งมากเลย ทำให้เรารู้สึกอินกับเนื้อเรื่องได้ดีมาก สนุกมากๆกับการพากย์และเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้นน่าติดตามคะ ทำแล้วติดใจอยากพากย์อีกคะ"

Monsters vs. Aliens





          ดอม เหตระกูล "พากย์เป็น มิสซิ่งลิงก์ มอนสเตอร์ฝ่ายดี หล่อเท่เพราะเป็นลูกครึ่งครับ ครึ่งลิงครึ่งปลา เป็นตัวที่ถูกแช่งแข็งมากว่าพันปีแล้ว ถือได้ว่าเป็นบรรพบุรุษของสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำเลยก็ว่าได้ บุคลิกจะเป็นแนวหน้าท้าลุย แมนๆ ห้าวๆ ชอบโชว์ทุกสถานการณ์ครับ  ถ้าติดใจกับกังฟูแพนด้ามาแล้ว เรื่องนี้ไม่น่าพลาดครับ 9 เมษานี้มาสนุกกันครับ"



Monsters vs. Aliens



          ฮาร์ท สุทธิพงษ์ "พากย์เป็น ดร.ค๊อกโรช ครับ ศาตราจารย์ผู้ปราดเปรื่อง แต่ทดลองพลาด เลยกลายเป็นมอนสเตอร์หัวแมลงสาบ เป็นมันสมองของกลุ่มมอนสเตอร์ครับ ความสนุกของเรื่องนี้นอกจากเรื่องของเทคนิคภาพที่ใหม่มากเพราะมีระบบ 3 D แล้ว เนื้อเรื่องก็ดีครับ เรื่องของการต่อสู้เพื่อมิตรภาพ เพื่อนแท้ต้องไม่ทิ้งกัน ถึงพวกเราจะดูประหลาด แต่เรื่องจิตใจเราไม่แพ้ใครครับ สามัคคีคือพลัง"

Monsters vs. Aliens



          มิค บรมวุฒิ "เป็นครั้งแรกของการทำงานพากย์เหมือนกับเอมี่เลยครับ ผมพากย์เป็น บ๊อบ มอนสเตอร์สุดเอ๋อ เป็นเจลาตินสีฟ้า ที่อยู่ยงคงกระพัน แปรรูปร่างได้ ไร้สมองแต่ไม่ไร้หัวใจนะครับ รักเพื่อนพ้องและรักโลกครับ ทุ่มเต็มที่เพื่อสู้กับพวกเอเลี่ยน  งานนี้สนุกมากครับ พากันมาดูทั้งครอบครัวจะยิ่งสนุกยิ่งขึ้นครับ"

Monsters vs. Aliens



          ดีเจบ๊อบบี้ "ผมพากย์เป็น กาแล็กซาร์ เจ้าแห่งเอเลี่ยนตัวร้ายที่มาบุกยึดโลก คิดว่าตัวเองคงจะมีแววเหมือนตัวที่ได้พากย์เหมือนกัน ทางดรีมเวิร์คส์ถึงได้เรียกมาพากย์ครับ ก็จะออกแนวบ้าอำนาจ เจ้ายศเจ้าอย่าง แล้วก็เพี้ยนนิดๆ สรุปว่าใช่เลย ใกล้เคียงมาก ก็ใส่ความบ้าเข้าไปเต็มที่ พวกมอนสเตอร์และชาวโลกเตรียมตัวให้ดีนะครับ งานนี้มีฮาแน่นอน"

          เตรียมพบกับความสนุกสนานแห่งปีกับดรีมเวิร์คส์แอนนิเมชั่นเรื่องเยี่ยมMonsters VS. Aliens  9 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์และในระบบ IMAX 3D สุดตื่นตากับจอภาพยนตร์สุดอลังการ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสุด 


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหตุด่วน เหตุสนุก เอเลี่ยนบุกโลก รับสงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2552 เวลา 15:50:01 5,604 อ่าน
TOP