x close

3 สาระแน อดทนแปลงโฉม ถ่ายโปสเตอร์ สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง



3 สาระแน อดทนแปลงกาย ถ่ายโปสเตอร์ ให้แชะภาพกันเต็มที่  (สหมงคลฟิล์ม) 

          สลัดลุกส์ผู้บริหารบริษัทลักษ์ฟิล์มเพื่อถ่ายโปสเตอร์หนังสาระแนห้าวเป้ง  สามพิธีกรอารมณ์ดี วิลลี่ เปิ้ล หอย ยอมลงทุนแปลงโฉมตั้งแต่หัวจรดเท้านานหลายชั่วโมงเลียนแบบเหล่าซุปเปอร์สตาร์ที่โดนแคนดิดเพื่อให้สมกับคอนเซ็ปท์ ความเป็นห้าวเป้งตั้งแต่โปสเตอร์ยันภาพยนตร์ อาทิเช่น เด็กแว๊นซ์มาดกวน  ปาปารัซซี่ จอมแสบ หรือ สามตำนานแห่งวงคารบาวที่ทั้งสามคนยอมสวมบทบาทเป็น แอ๊ด เทียรี่ และเล็ก เรียกเสียงหัวเราะจากทีมงาน  สร้างบรรยากาศการทำงานให้คึกคักขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว  

          โดยหนึ่งในตัวฮาประจำแก๊งอย่าง เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมศักดิ์ อาสามาเล่าถึงเบื้องหลังบรรยากาศการถ่ายทำโปสเตอร์ที่สนุกสนาน ให้กับแฟนๆ ได้ฟังว่า

          "วันนี้พวกเราสามคนสาระแน มาถ่ายโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่องสาระแนห้าวเป้งกัน ก็ใช้เวลาในการถ่ายค่อนข้างนานนิดนึงเพราะว่าต้องเปลี่ยนหลายชุดมาก มีตั้งแต่เด็กแว๊นซ์และตำรวจ เป็นการแคนดิดในตอนโก๊ะตี๋ ครับ เพราะเรื่องราวของโก๊ะตี๋ค่อนข้างจะโลดโผนตื่นระทึกพอสมควรเลยทีเดียว แล้วก็ยังมีของ พี่แอ๊ดคาราบาวซึ่งพวกเรา 3 คนต้องแปลงร่างเป็นทั้งพี่แอ๊ด พี่เล็กและพี่เทียรี่ ก็อำๆ ขำพี่ๆเ ขาครับเพราะในเรื่องเรามีภารกิจที่จะต้องเด็ดหนวดจริงๆ ของพี่แอ๊ดมาให้ได้ ต้องยกนิ้วให้พี่ช่างแต่งหน้าซึ่งค่อนข้างเก่งมากทีเดียว แต่งให้แอ๊ดเล็กและเทียรี่ออกมาให้เห็นตัวเป็นๆ เหมือนมากๆ หัวเราะชอบใจกันทั้งสตูเลยทีเดียว  แล้วก็ยังมีของพี่หม่ำที่เกี่ยวกับรถแท๊กซี่ ก็อย่างที่ทุกคนได้เห็นในข่าวครับ เราก็ต้องแปลงร่างเป็นคนขับรถแท๊กซี่ด้วย เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ของหนังด้วย ก็ดีครับยูนิฟอร์มเหมาะกับหน้าตาของพวกเรามากโดยเฉพาะพี่เปิ้ล เมื้อกี้ยามเห็น นึกว่าของจริงจะโบกไปให้กับผู้โดยสารที่อยู่หน้าสตู ทีมงานต้องเข้ามาบอกว่าไม่ใช่ นี่เปิ้ลนาครเป็นดารา แต่ยามไม่รู้จัก ไม่รู้ว่าพี่เปิ้ลเป็นใครนึกว่าเป็นคนขับรถแท๊กซี่ซะงั้น

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง



          แล้วก็ชุดสุดท้ายที่เราต้องแปลงกายเป็นปาปารัซซี่ถือกล้อง แอบแคนดิดเหล่าซุปเปอร์สตาร์ต่างๆ ของเรื่อง ซึ่งก็ตรงกับหน้าที่การงานของพวกเราเลยครับ  ก็ชอบใจมากครับพอถ่ายออกมาเป็นโปสเตอร์สีสันสดใส เหมาะสมแกวัยจี๊ดๆ แบบพวกเราดีเห็นภาพวิลลี่เป็นบอดี้การ์ดหน้าเข้ม แล้วบางคนอาจนึกถึงมังกรเจ้าพระยาของอาฉลอง ภักดีวิจิตรเลย เหมือนมาก เข้มมาก ถูกใจวิลลี่มาก แต่จริงๆ แล้วเป็นบทบาทของวิลลี่เขาในตอนที่เราแคนดิต baby V.O.X Re.V  เกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตจากเกาหลี ที่เราอิมพอร์ตน้องๆ เข้ามาเพื่อชาวสาระแนโดยเฉพาะ รับประกันว่าเซ็กซี่สดใสน่ารักน่าดู มากครับ ก็ฝากผลงานไว้ด้วยเลยสาระแนห้าวเป้ง ขึ้นชื่อว่าห้าวเป้ง ต้องยิ่งใหญ่แน่นอนครับ"

          ใครที่เป็นแฟนสาระแนก็อย่าลืมติดตามชมผลงานสาระแนห้าวเป้ง ที่เจ้าของการันตรีได้ถึงความฮาสนุกสนาน และยิ่งใหญ่ในแบบที่ไม่เคยเห็นที่ใหนมาก่อนนอกจากในโรงภาพยนตร์เท่านั้น 30 เมษายน เริ่มต้นฮากระจาย ได้ทั่วประเทศ


สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง

สาระแนห้าวเป้ง



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 สาระแน อดทนแปลงโฉม ถ่ายโปสเตอร์ สาระแนห้าวเป้ง อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2552 เวลา 12:21:13 22,270 อ่าน
TOP