x close

ฟลุค ควักเงินหมื่น จัดวันเกิดให้ แพง

ฟลุค-แพง


ฟลุค ควักเงินหมื่น จัดวันเกิดให้ แพง (สยามดารา)

          หวานไม่มีคำบรรยายจริงๆ สำหรับคู่รักข่าวเยอะอย่าง ''ฟลุค'' เกริกพล มัสยวาณิช และ ''แพง'' ขวัญข้าว เศวตวิมล ที่ล่าสุดเพิ่งจะสร้างความอิจฉาตาร้อนให้คนอื่นๆ ด้วยการที่ฝ่ายชายลงทุนควักกระเป๋าปิดร้าน ''La grande Perle'' จัดงานวันเกิดให้หวานใจ แถมยังใจดีชวนนักข่าวไปร่วมงาน นอกจากนี้ยังมีครอบครัวของทั้งสองฝ่ายมาช่วยตอกย้ำความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นอีกด้วย ไหนๆ ก็ไปร่วมงานแล้ว นักข่าวก็อดถาม ''ฟลุค'' ไม่ได้ว่า วันนี้ควักกระเป๋าไปเป็นจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งดาราหนุ่มเผยว่า...

          ฟลุค : จ่ายไม่เยอะมาก เนื่องจากสนิทกับทางร้านเป็นอย่างดี คือจริงๆ ทางร้านสนิทกันอยู่ เรื่องราคาอย่าไปถามเลย ก็ประมาณหลัก 4 ถึง 5 แหละครับ แต่ถ้าจริงๆ น่าจะไปหลัก 6 ด้วยซ้ำ ถ้าไม่สนิทก็คงจ่ายแพงหน่อย แต่อย่าไปสนใจเลย มึนเปล่าๆ

 เห็นว่าวันนี้มีครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายจริงด้วย

          ฟลุค : คือครอบครัวก็มาอยู่แล้วครับ เราก็ต่างฝ่ายต่างสนิทกัน มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ครอบครัวทั้งสองฝ่ายจะต้องมางานวันเกิดของน้องเค้า

 จะมีการประกาศหมั้นในงานนี้เลยมั้ย

          ฟลุค : อ๋อ คือที่มากันวันนี้กะว่าจะให้เป็นอย่างนั้นเลยใช่มั้ย (หัวเราะ) ไม่ใช่ครับ คือเราเพิ่งเริ่มคบกันมาไม่ถึงปีเลย เรื่องนี้ยังอีกนาน อนาคตยังอีกไกล และไม่แน่นอนครับ

 ช่วงนี้เป็นยังไงบ้าง ล่าสุดก็มีข่าวเรื่องน้องอชิออกมาให้กำลังใจกันบ้างมั้ย

          ฟลุค : ตอนนี้ก็ดีขึ้นเยอะเลยครับ จากนี้ไปก็กะว่าจะมีความสุขให้มากขึ้น ส่วนเรื่องข่าวเนี่ย เริ่มจากหนังสือเล่มหนึ่งซึ่งเค้าไม่ได้เขียนในเนื้อข่าวด้วยว่าจะเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ แต่เค้าพาดหัวขึ้นมาเลย แล้วทีนี้ก็มีนักข่าวคนอื่นตีความกันไป ก็เลยถามกันว่ามันเป็นอย่างในข่าวจริงหรือเปล่า ก็มีนักข่าวไปถามโบเหมือนกันว่าอชิจะเรียกแพงว่าแม่มั้ย ซึ่งโบก็ตอบดีมาก ตอบแบบเป็นกลาง

 แล้วฟลุคจริงๆ อยากให้อชิเรียกแพงว่าไง

          ฟลุค : จริงๆ ต้องเรียกว่าอา แต่ว่าแพงอยากให้เรียกพี่ ให้เรียกพี่แพงเหอะ ซึ่งจริงๆ ไม่เหมาะควรจะเรียกอามากกว่า


แพง ขวัญข้าว


 
 รู้สึกอย่างไรบ้างที่ ฟลุค จัดงานวันเกิดให้

          แพง : 
ดีใจค่ะ ก็ไม่รู้ว่าเขาเตรียมให้ทุกอย่างแล้ว พี่ฟลุคจัดการให้หมด ก็ขอบคุณเขามาก

 รู้สึกอย่างไรที่เจอเจ้าบุญทุ่มกับตัวเอง

          แพง : ไม่หรอกค่ะ แพงเชื่อว่าใครจะทุ่มให้กันได้ตลอดเวลา เรื่องสำคัญที่สุดคือเรื่องใส่ใจ แล้วต้องรู้ที่สุดว่าคนใกล้ตัวเราเป็นอย่างไร รู้จักพี่ฟลุควันแรกตอนนี้พี่ฟลุคก็เหมือนเดิม

 อย่างนี้จะมีข่าวดี ประกาศหมั้นหรือว่าแต่งงานรอบ 2 หรือเปล่า

          แพง : ไม่ใช่ คบกันยังไม่ถึงปีเลย รอดูไปก่อน อนาคตยังอีกไกล

 รู้สึกอย่างไรมีข่าวว่าให้อชิเรียกแม่

          แพง : ไม่อยากให้เป็นอย่างนี้เลย เด็กก็เหมือนผ้าขาว ข่าวอย่างนี้มันไม่น่าออกมาได้ ความสัมพันธ์แม่ลูก คำว่าแม่เป็นเรื่องที่ยิ่งใหญ่มาก ไม่ใช่คำที่จะเอามาพูดเล่นๆ ได้ กรณีที่เกิดขึ้นอย่างนี้แพงเสียความรู้สึกมาก
เรารู้ดีว่าเราเป็นคนนอก รู้สึกว่ามันไม่น่าจะเกิดกรณีนี้ขึ้น รู้สึกเสียความรู้สึกมาก กับน้องอชิก็ไม่ได้มีอะไร สนิทกันตามปกติ เขาก็เรียกว่าพี่แพง
 
 เสียความรู้สึกมั้ย

          แพง : เสียความรู้สึกมาก เสียความรู้สึกที่ไปกระทบกับคนอื่นด้วย ทุกคนไม่มีใครสบายใจ เพราะพอมีอะไรก็มีเรื่องอีกแล้ว แต่ก็พยายามเข้าใจว่าข่าวก็คือข่าว พอข่าวออกมาหนึ่งมันก็ตีประเด็นไปได้หลายความหมาย บางทีเราเห็นข่าวเองเราก็ตกใจ แค่จะคิดก็ยังไม่เคยเลย

 แล้วตอนนี้อชิเรียกแพงว่าอะไร

          แพง : แพงบอกน้องว่าให้เรียก พี่แพงเถอะ

 มีการขอของขวัญจากฟลุคบ้างหรือยัง

          แพง : ยังค่ะ ก็ขอความสบายใจ เพราะเจออะไรมาเยอะ ขอให้อยู่นิ่งๆ เฉยๆ สบายๆ ทำงาน



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค ควักเงินหมื่น จัดวันเกิดให้ แพง อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2552 เวลา 14:02:49 58,683 อ่าน
TOP