x close

ค้นพบพลังการฟื้นฟูผมแห้งด้วย ลอรีอัล ปารีส



      ผมแห้งไม่ใช่ผมเสียเสมอไป เพราะผมแห้งเกิดจากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเกิดจากกรรมพันธุ์ แสงแดด การสระผม และกาลเวลาที่ล่วงเลยไป สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมแห้งกระด้าง ขาดชีวิตชีวา และไม่เงางามอีกต่อไป

      ผู้หญิง 80% มีปัญหาผมแห้ง ไม่ได้มีปัญหาผมเสีย และผมแห้งก็ต้องการการบำรุงที่เฉพาะเจาะจง ครั้งแรก! กับการบำรุงผมแห้งอย่างล้ำลึกด้วยรอยัล เจลลี่ หรือนมผึ้ง กับ เอลแซฟ รี-นูทริชั่น (Elseve Re-Nutrition) จาก ลอรีอัล ปารีส ที่จะทำให้ผมแห้งกระด้างของคุณกลับนุ่มสลวย และเงางามจนคุณรู้สึกได้

      รอยัล เจลลี่ หรือนมผึ้ง คือพลังมหัศจรรย์จากธรรมชาติเพื่อผมแห้งโดยเฉพาะ เพราะเป็นอาหารเสริมที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ผิวพรรณ รวมไปถึงเส้นผมด้วย อุดมไปด้วยสารอาหารและแร่ธาตุต่างๆ มากมายที่โดดเด่นให้พลังแห่งการฟื้นฟู  ดังจะเห็นได้จากการที่ผึ้งงานผลิตรอยัล เจลลี่ขึ้นเพื่อเลี้ยงตัวอ่อนตั้งแต่แรกเกิด โดยเฉพาะนางพญาผึ้ง ซึ่งได้รับรอยัล เจลลี่เป็นจำนวนมาก ทำให้นางพญาผึ้งตัวใหญ่ แข็งแรง และมีอายุยืนกว่าผึ้งงานถึง 40 เท่า

      เป็นที่มาของ เอลแซฟ รี-นูทริชั่น (Elseve Re-Nutrition) กับส่วนผสมมหัศจรรย์ รอยัล เจลลี่ (นมผึ้ง) เพื่อผมแห้งโดยเฉพาะ สามารถดูแลผมให้นุ่มลื่นขึ้นถึง 10 เท่า ด้วยสารอาหารกว่า 10 ชนิด ช่วยให้ผมแห้งของคุณกลับนุ่มสลวย เงางาม สปริงตัว มีน้ำหนักยิ่งขึ้น ด้วย 4 ขั้นตอนง่ายๆ ดังนี้



      ขั้นตอนที่ 1 ทำความสะอาดผมด้วย เอลแซฟ รี-นูทริชั่น แคร์ริ่ง แชมพู ที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยน 

      สำหรับผมแห้ง ขาดความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่นให้เส้นผมมีชีวิตชีวา นุ่มสลวยมีสุขภาพดี และเตรียมพร้อมสู่ขั้นตอนการบำรุงต่อไปอย่างเต็มที่ 250 มล. ราคา 99 บาท, 400 มล. ราคา 169 บาท


 
      ขั้นตอนที่ 2 บำรุงและซ่อมแซมด้วย เอลแซฟ รี-นูทริชั่น รี-แพลนนิชชิ่ง มาส์ก

      มาส์กบำรุงฟื้นฟูเส้นผมล้ำลึก สำหรับผมแห้ง ขาดความชุ่มชื้น เติมคุณค่าบำรุงด้วย Royal Jelly ส่วนผสมธรรมชาติจากผลผลิตของผึ้ง คืนความยืดหยุ่นให้เส้นผมกลับนุ่มสลวย สุขภาพดี ราคา 199 บาท

      วิธีใช้: หลังสระผม ชโลมบนผมแห้งหมาด ทิ้งไว้ 1-2 นาทีแล้วล้างออก


 
      ขั้นตอนที่ 3 เคลือบปิดเกล็ดผม ด้วย เอลแซฟ รี-นูทริชั่น แคร์ริ่ง ครีมคอนดิชันเนอร์

      คอนดิชั่นเนอร์เคลือบผมให้ผมนุ่มลื่น พลิ้วสลวยหวีง่ายไม่พันกัน ราคา 109 บาท



      ขั้นตอนที่ 4 ปกป้องและจัดแต่งทรงผม

      เอลแซฟ รี-นูทริชั่น เดย์ ฟลูอิด เอสเซนส์บำรุงผม สูตรสำหรับกลางวัน บางเบาไม่เหนอะหนะ ชโลมบนเส้นผมแห้ง หรือแห้งหมาด ไม่ต้องล้างออก คืนความยืดหยุ่นให้เส้นผมมีชีวิตชีวา นุ่มสลวยมีสุขภาพดี ราคา 169 บาท


 
      เอลแซฟ รี-นูทริชั่น ไนท์ เซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงผมสูตรกลางคืน เพราะยามค่ำคืนคือช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการฟื้นฟูเส้นผม ปราศจากมลภาวะต่างๆมารบกวน ทำให้ผมตอบรับการฟื้นฟูได้เต็มที่ยาวนานกว่า 8 ชั่วโมงที่คุณพักผ่อน เพียงแค่คุณใช้เซรั่ม 1-2 ปั้มชโลมบนเส้นผมแห้ง หรือแห้งหมาด เพียงแค่สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ด้วยสูตรเจลบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่เลอะหมอน จึงไม่ต้องล้างออก และด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย และหลับสบายยิ่งขึ้น ราคา  289  บาท

      ด้วยโปรแกรมปรนนิบัติเส้นผม 4 ขั้นตอนง่ายๆ ที่คุณสามารถทำเองได้ที่บ้าน แต่ผลลัพธ์ระดับมืออาชีพ ก็จะช่วยให้ผมแห้งกระด้างของคุณดูนุ่มสลวย เงางาม และจัดทรงได้ง่ายยิ่งขึ้น

      ร่วมสนุกตอบคำถามประจำสัปดาห์ลุ้นรับกิ๊ฟเซ็ทจาก LOreal Paris คลิก www.elseveexpert.com

      พบกับ เอลแซฟ รี-นูทริชั่น (Elseve Re-Nutrition) กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ผสานพลังมหัศจรรย์จากรอยัล เจลลี่ หรือนมผึ้ง เพื่อความต้องการสำหรับผมแห้งโดยเฉพาะได้แล้ววันนี้ ที่ร้านไฮเปอร์มาร์เก็ต, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, วัตสันส์, บู๊ทส์ และในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ค้นพบพลังการฟื้นฟูผมแห้งด้วย ลอรีอัล ปารีส โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2552 เวลา 15:47:54 16,720 อ่าน
TOP