x close

อุ๋ย นนทรีย์ เมาแล้วขับ ซิ่งเบนซ์ชนแท็กซี่พังยับ


"อุ๋ย นนทรีย์" เมาแล้วขับ ซิ่งเบนซ์ชนแท็กซี่พังยับ (ไทยรัฐ)

         เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา (11 เมษายน) พ.ต.ท.ปรีชา เอี่ยมพ่อค้า พงส.(สบ.3) สน.บางเขน รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันที่จุดกลับรถหน้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11 รอ.) ถนนพหลโยธิน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถเก๋งเบนซ์รุ่น ซี แอล เค สปอร์ต สีดำทะเบีย วข 7188 กทม. สภาพกันชนหน้าด้านซ้ายพัง มีนายนนทรีย์ นิมิบุตร หรือ อุ๋ย อายุ 47 ปี ผู้กำกับภาพยนตร์ ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ นักเขียนบทภาพยนตร์ และผู้พากษ์หนังชื่อดัง อยู่ในสภาพเมามาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถแท็กซี่ ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียว-เหลือง ทะเบียน มจ 5169 กรุงเทพฯ สภาพกันชนหลังด้านขวาพัง มีนายบุญเรือง คำภาพัน อายุ 40 ปี เป็นคนขับ 

         จากการสอบสวน นายบุญเรือง คำภาพัน ทราบว่า ขับรถไปส่งเพื่อนที่ย่านสะพานใหม่ กำลังจะขับกลับที่พักย่านมีนบุรี ใช้เส้นทางพหลโยธินขาเข้าผ่านอนุสาวรีย์บางเขน ช่วงที่ผ่านหน้ากรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ มีรถเก๋งของผู้กำกับชื่อดังยูเทิร์น ตนจึงหักเบี่ยงออกซ้าย แล้วถูกชนด้านท้ายเสียหลักรถหมุน เมื่อลงมาพบว่าผู้กำกับหนังมีอาการมึนเมา จึงแจ้งตำรวจ 

         ด้านผู้กำกับเงินล้านเผยสั้นๆ ว่า กลับจากงานเลี้ยงฉลองปิดกล้อง และฉลองยอดฉายหนังเรื่องก้านกล้วย 2 กำลังจะกลับที่พัก และไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดอื่นๆ จากนั้นตำรวจให้เป่าหาแฮลกอฮอล์ได้ 300 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงแจ้งข้อหาขับรถประมาท ทำให้ทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย และขับรถขณะเมาสุรา โดยอนุญาตให้ประกันตัวออกไปด้วยหลักทรัพย์เงินสด 20,000 บาท และนัดให้ไปฟังคำพิพากษาศาลอาญารัชดา ช่วงสายของวันเดียว 

         สำหรับ นายนนทรีย์ นิมิบุตร เป็นผู้บุกเบิกวงการภาพยนตร์ยุคใหม่ของไทย ตั้งแต่ที่เขาได้กำกับเรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ออกฉายเมื่อ พ.ศ. 2540 หนังประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำรายได้ในไทยถึง 75 ล้านบาท จากนั้นกำกับภาพยนตร์เรื่องที่สอง คือ นางนาก สร้างรายได้ถึง 149 ล้านบาท และได้รับรางวัลในประเทศมามากมาย ยังกำกับหนังเรื่อง จัน ดารา, อารมณ์ อาถรรพณ์ อาฆาต, โอเคเบตง และปืนใหญ่จอมสลัด นอกจากนั้นยังเป็นโปรดิวเซอร์ หนังเรื่อง เสือ โจรพันธุ์เสือ, บางกอกเดนเจอรัส, ฟ้าทะลายโจร, บางระจัน, โหมโรง และหนูหิ่น เดอะมูฟวี่ ฯ ล่าสุดพากษ์เสียง พระเจ้าหงสาวดี ในหนังเรื่องก้านกล้วย 2



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุ๋ย นนทรีย์ เมาแล้วขับ ซิ่งเบนซ์ชนแท็กซี่พังยับ อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2552 เวลา 14:48:35 32,293 อ่าน
TOP