x close

เจี๊ยบ แจ๋ว อึ๋มๆ อูมๆ

เจี๊ยบ-พิจิตตรา


เจี๊ยบ แจ๋ว อึ๋มๆ อูมๆ (ไทยรัฐ)

          เจี๊ยบ-พิจิตตรา ขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะ!! เก็บมาด "สาวเรียบร้อย" ใส่กระเป๋าส่งคืนครอบครัวไป หันมาเอาดีทาง "เซ็กซี่" กระโจนสู่วงการแฟชั่นอย่างเต็มตัว ซัมเมอร์นี้มีแฟชั่นบิกินีเซ็กซี่ซู่ซ่ามาฝาก เส้น ทางสายเซ็กซี่ยินดีเปิดรับ เจี๊ยบ เป็นสมาชิกในชมรมคนชอบโชว์แบบถาวร นอกจาก เจี๊ยบ กล้าอวดความสวย-ความสาวแล้ว เธอยังกล้า "เปลี่ยนนามสกุล" เพื่อจะได้โลดแล่นเส้นทางสายเซ็กซี่แบบวงศ์ตระกูลไม่ด่างพร้อย และจะได้เลิกต่อว่า เจี๊ยบ เป็น "ลูกนอกคอก" ซะที เจี๊ยบ เลยเปลี่ยนนามสกุลจากเดิม สิริเวชชะพันธ์ เป็น กฤติกุล โดยเธอคิดตั้งสกุลนี้ขึ้นมาเอง เอาชื่อแม่ กฤติกา มาตั้งเป็นนามสกุลใหม่แปลว่า "ผู้หญิงหนึ่งเดียว" ตอนนี้เธอเลยเป็นหนึ่ง "เรื่องเซ็กซี่" ค่อยๆ ขยับดีกรีให้ร้อนแรงเป็นลำดับ เจี๊ยบ เองก็คงติดใจ ขยับผ้าโชว์หวือทีไร ชื่อเสียงเปรี้ยงปร้าง แต่โชคดีเป็นของหนุ่มๆ สาวมีดีเปิดให้ "ดูของดี" ชีวิตก็เลยซู่ซ่า ดีกว่า "ชราแล้วออกมาโชว์!"

          เจี๊ยบเองถ่ายแฟชั่นบิกินีเริงร่า ท้าสายตาหนุ่มๆค่อนประเทศ ให้หนังสือ mars น้ำทะเลสีฟ้าคราม ตัดกับผิวหยวก อกผลใหญ่ ที่โดดเด่นเด้งดึ๋งอยู่ใต้บิกินี สาวหน้าหวาน ขยับขึ้นแท่นเป็น "สาวเซ็กซี่" ได้ในพริบตา!




          มีแต่คนคะยั้น คะยอให้เจี๊ยบเลือกเดินทางสายเซ็กซี่แบบเต็มตัวรับรองรุ่ง ไม่มีร่วง แต่เธอบอกว่าไม่ได้พยายามให้มันเซ็กซี่ขึ้น มันเป็นไปตามแฟชั่นในปัจจุบัน และคงไม่เปลี่ยนมาเซ็กซี่ตลอดกาล กระแสนางเอกเปลี่ยนลุค เป็นสาวเซ็กซี่มีอยู่แล้วเกลื่อนวงการ!

          นอกจากขออนุญาตตัวเองไปถ่ายแฟชั่นหวือ เจี๊ยบ ก็มีผู้ปกครองหัวใจ เป็น "หนุ่มตี๋เสียงดี" บอย-อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี แม้เขาจะไม่ค่อยก้าวก่ายเรื่องงาน แต่ เจี๊ยบ ก็รายงานให้รู้ทุกครั้ง ป้องกันว่ามาเห็นภาพหวือทีหลังแล้ว บอย จะเคือง แต่ บอย คงเข้าใจ แถมใจกว้าง เจี๊ยบ ถึงผลิตงานเซ็กซี่มาให้ดูถึง 4 ครั้ง ยังตรึงตาชายชาตรี!


เจี๊ยบ-พิจิตตรา  เจี๊ยบ-พิจิตตรา



          "เลิฟสตอรี่" 4 ปีที่ผ่านมา เจี๊ยบ มี บอย เป็นกำลังใจตลอด แต่กว่า บอย จะสอยหัวใจ เจี๊ยบ มาได้ใช้เวลาโทร.จีบอยู่ครึ่งปี มี เบนซ์-พรชิตา เป็นคนหาเบอร์ให้ คุยอีกเป็นปี ตอนนี้ บอย ก็เลย "หาเสียง" เข้าทางแม่และน้องชาย เจี๊ยบ ไว้เป็นพวกเรียบร้อยแล้ว ได้ครอบครัวเป็นตัวประกัน เจี๊ยบ ก็เลยไม่ไปไหน ทั้งๆ ที่ก่อนจะเลือก บอย เจี๊ยบ ถือเป็นสาวเนื้อหอม หนุ่มๆ ตามจีบเพียบ ทั้ง พลพล, อู๋-ธรรพ์ณธร, ใหม่ ไอน้ำ, วิทย์ เอเอฟ และ เจี๊ยบ คือ อดีตเลิฟ (แฟนเก่า) ของ อ๊อฟ-อภิชาติ พัวพิมล พระเอกหนุ่มหล่อฉายา "คีนูรีฟเมืองไทย" (ปัจจุบัน อ๊อฟ จากโลกนี้ไปแล้ว) 

          ผู้หญิงสวย หน้าหวานปานน้ำผึ้ง ทรวดทรงองค์เอว "ทรมานใจชาย" ขนาดนี้ มีดีอยู่ทั้งตัว บอย เอาชนะบุรุษทุกคน ได้ครอบครองเป็น "เจ้าของหัวใจ" ช่วงนี้ เจี๊ยบ-บอย เร่งทำงานหา เงินซื้อบ้านคนละหลัง...เจี๊ยบ ซื้อบ้านให้แม่และน้องชาย ส่วน บอย ซื้อบ้านเตรียมเป็นเรือนหอ รอ เจี๊ยบ มาเป็น "เจ้าสาวที่ผิวขาว-งามพร้อม" เจี๊ยบ ยอมเป็น "แม่บ้าน" ให้ บอย ได้เต็มที่ แต่ติดที่ว่าถ้าให้เป็น "แม่พันธุ์" เจี๊ยบ ยังคิดหนักเพราะ "ยังไม่อยากมีลูก" แต่ถ้า ชวนแต่งงาน วันนี้-พรุ่งนี้จัดพิธีได้เลย!


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจี๊ยบ แจ๋ว อึ๋มๆ อูมๆ อัปเดตล่าสุด 12 เมษายน 2552 เวลา 14:31:38 59,227 อ่าน
TOP