x close

ฆ่าเสี่ยเฟอร์นิเจอร์ ยกครัว 5 ศพ

ข่าวอาชญากรรม


ฆ่าเสี่ยเฟอร์นิเจอร์ ยกครัว 5 ศพ (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 11 เม.ย. พ.ต.ท.สมเกียรติ ทองใบใหญ่ พนักงานสอบสวน (สบ.3) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุฆาตกรรมฆ่ายกครัวภายในบ้านเลขที่ 5388 ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 23 ถนนซอยนวมินทร์ 111 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปสอบสวนพร้อมด้วย พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.มันทาร อภัยวงศ์ พ.ต.อ.อานัส เกล็ดมณี รองผบก.น.4 พ.ต.อ.ปรีชา ธิมามนตรี รองผบก.ศสส.บช.น. พ.ต.อ.ปกรณ์ กิตติวัฒน์ ผกก.สส.บก.น.4 พ.ต.อ.บุญส่ง งามกรณ์ ผกก.สน.ลาดพร้าว พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนกก.สสน.4 และฝ่ายสืบสวนสน.ลาดพร้าว เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์สถาบันนิติเวช มูลนิธิร่วมกตัญญู 

          ที่เกิดเหตุเป็นคฤหาสน์ 2 ชั้น ปลูกบนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ มีรั้วกำแพงสูงประมาณ 2.5 เมตร กำแพงเป็นรั้วเหล็กดัด มีสายไฟฟ้าซึ่งปล่อยกระแสไฟฟ้าไว้รอบบ้าน พบว่าบ้านปิดล็อกอยู่ เจ้าหน้าที่นำกุญแจสำรองเปิดเข้าไป หน้าบ้านพบรถเบนซ์รุ่น อี 220 สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน วล 855 กทม. ตรวจสอบภายในบ้านบริเวณหน้าห้องครัว เจ้าหน้าที่พบศพนายธนายศ ปทุมวาสนา อายุ 52 ปี สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อเชิ้ตลายสกอต กางเกงขาสั้นสีดำ ตามร่างกายพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หน้าอกซ้ายทะลุหลัง 

          บริเวณหน้าห้องนอนชั้นล่าง พบศพนางกนกกาญจน์ โพธิ์ทอง อายุ 48 ปี ภรรยานายธนายศ สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว ตามร่างกายไม่พบบาดแผล เมื่อตรวจสอบในห้องน้ำด้านหลังบ้าน ยังพบศพนางสำรอง บัวแก้ว อายุ 47 ปี สาวใช้ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงขาสั้นสีขาว บริเวณลำคอถูกรัดด้วยเชือกผูกติดกับประตูห้องน้ำ ส่วนบริเวณชั้น 2 ของบ้าน ภายในห้องนอนพบอีก 2 ศพ ทราบชื่อน.ส.ศศิมา ปทุมวาสนา หรือน้องเกรท อายุ 17 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสายเดี่ยวสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่กลางหลัง นอนเสียชีวิตภายในห้อง และตรวจสอบห้องนอนข้างเคียงยังพบศพนายธนวัฒน์ ปทุมวาสนา หรือน้องกอล์ฟ อายุ 15 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว บริเวณดวงตาทั้งสองข้างและปากถูกผ้าเทปพันรอบศีรษะ และเท้าทั้งสองข้างถูกมัด ตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบบาดแผล

          จากการตรวจสอบทั้ง 2 ศพ สภาพศีรษะเกือบจะหลุดจากศีรษะเนื่องจากมีสภาพเน่าเปื่อย คาดว่าผู้เสียชีวิตทั้งหมดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 วัน ทั้งนี้ สภาพศพทั้ง 5 มีสภาพเน่าเปื่อย บางศพไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า ถูกคนร้ายก่อเหตุฆ่าด้วยอาวุธใด ต้องรอผลจากสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ ผ่าพิสูจน์ศพอีกครั้ง

          จากการสอบสวนนายกฤษดา หวางพันธุ์ อายุ 45 ปี พี่ชายของนางกนกกาญจน์ กล่าวว่า ก่อนเหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ตายคือนายธนายศ ยังทำงานอยู่ที่บริษัท เอส พี ซี เฟอร์นิเจอร์ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณปากซอยนวมินทร์ 111 และกลับมาถึงเมื่อประมาณ 21.00 น. กระทั่งรุ่งขึ้นผู้ตายก็หายตัวไป ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางมาดูที่บ้านพัก พบประตูบ้านปิดล็อก โดยไม่พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลพาร์ด สีขาว หมายเลขทะเบียน ชณ 8535 กทม.แต่ไม่ได้เอะใจอะไร เข้าใจว่าผู้ตายพร้อมครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด กระทั่งวันที่ 9 เม.ย. ตนเดินทางไปที่โรงงานเฟอร์นิเจอร์อีกครั้ง เนื่องจากต้องจ่ายเงินให้พนักงาน แต่ผู้ตายยังไม่มาทำงาน นอกจากนี้ยังพบแฟกซ์จากรายการสถานีวิทยุส่งมาว่าพบรถยนต์ยี่ห้ออัลพาร์ด จอดทิ้งไว้ที่บริเวณวัดปล่องแก้ว จ.สมุทรสงคราม จากนั้นจึงติดต่อญาติให้เดินทางไปตรวจสอบ พบว่ารถคันดังกล่าวถูกจอดทิ้งไว้ มีกุญแจเสียบคาไว้ มีไฟกะพริบเตือนว่าน้ำมันหมด และภายในรถมีคราบเลือดติดอยู่ ตนและญาติจึงรีบนำกุญแจพร้อมรีโมตประตูบ้านกลับมาตรวจสอบ เพราะคิดว่าคงเกิดเหตุร้าย จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก่อนพบศพถูกฆ่าตาย 5 ศพ 

          นายกฤษดา กล่าวว่า ผู้ตายประกอบอาชีพเจ้าของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ โดยจะมีบริษัทเซ็นทรัลพัฒนา บริษัทไนกี้ สตาร์บั๊ค เป็นลูกค้าสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ นอกจากนี้ ผู้ตายยังประกอบธุรกิจเกี่ยวกับการจัดสรรที่ดินอีกหลายที่ 

          ด้านพล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ผบช.น. กล่าวว่า เบื้องต้นให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนหาข่าวผู้ต้องสงสัย ซึ่งจากการตรวจสอบบริเวณรอบบ้านพบว่าประตูเข้าออก ต้องใช้รีโมตเปิด-ปิด พบว่าบริเวณกำแพงซึ่งเป็นรั้วเหล็กดัดยังปล่อยกระแสไฟฟ้าเพื่อป้องกันโจรเข้ามาในบ้าน คาดว่าคนร้ายคงเป็นที่รู้จักกับครอบครัวนี้เข้ามาก่อเหตุ และจากการตรวจสอบภายในบ้านยังพบว่าทรัพย์สินของมีค่าเช่น พระเครื่อง อุปกรณ์คอมพิวเตอร์หายไป ทั้งนี้ มีทรัพย์สินที่คนร้ายไม่ได้เอาไปแต่เอาใส่ไว้ในถุงผ้า จากการตรวจสอบรอยเท้าที่ย่ำในบ้านคาดว่ามีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งประเด็นสังหารไว้ 2 ประเด็น คือประเด็นส่วนตัวและคนร้ายเข้ามาก่อเหตุชิงทรัพย์หรือปล้นทรัพย์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบและติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าเสี่ยเฟอร์นิเจอร์ ยกครัว 5 ศพ อัปเดตล่าสุด 21 เมษายน 2552 เวลา 13:56:26 22,659 อ่าน
TOP