x close

ภาพหลุดย้ำ วู้ดดี้ อิงแอบชาย

วู้ดดี้


ภาพหลุดย้ำ ''วู้ดดี้'' อิงแอบชาย!! (สยามดารา)

          อึ้ง! ภาพหลุดคนหน้าคล้าย ''วู้ดดี้'' แนบชิดหนุ่มหล่อล่ำ พอดิบพอดีกับข่าวลือพิธีกรคนดังหักอกสจ๊วตหนุ่ม งานนี้ต้องโต้ทันควัน การันตีแมนทั้งแท่ง แต่ที่ยังไม่มีแฟนเพราะทำแต่งาน แล้วถ้าจะมีก็จะมีแฟนเป็นผู้หญิงแน่นอน เผยตอนนี้เข้ารับการผ่าตัดจมูก แต่ยืนยันไม่ได้ดอดไปเสริมดั้ง

          ''วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา" พิธีกรคนเก่งจากรายการ ''วู้ดดี้เกิดมาคุย'' เป็นพิธีกรมาดแมนแถมเจ้าชู้เล็กๆ มานานหลายปี แต่จู่ๆ ก็มีข่าวหักอกสจ๊วตหนุ่มที่คบหากันมา 10 ปี เท่านั้นยังไม่พอมีภาพหลุดคนหน้าคล้ายวู้ดดี้แนบชิดสวีตหวานกับหนุ่มหล่อล่ำคนหนึ่งออกมาว่อนเน็ต ผลเลยงานเข้ากลายเป็นกระทู้ไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่าตกลงหนุ่มวู้ดดี้เป็นแมนหรือเก้งกวางกันแน่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวสยามดาราจึงได้พยายามติดต่อสอบถามไปยังเจ้าตัว แต่พิธีกรคนเก่งไม่สบายต้องเข้ารับการผ่าตัดจมูก ยังโชคดีที่ได้ผู้จัดการส่วนตัวมาเคลียร์ถึงเรื่องนี้แทน แล้วก็ได้คำตอบว่า

          ''ไม่ใช่แล้วล่ะ เค้าก็คงเขียนๆ กันไป จริงๆ แล้วเรื่องผู้หญิงอะไรพวกนี้มันก็มีดูๆ อยู่บ้าง แต่วู้ดดี้เค้าไม่ค่อยมีแฟน เพราะไม่มีเวลา พี่เค้าทำแต่งานหายใจเข้าออกเป็นเรื่องงานตลอด เลยไม่ค่อยมีเรื่องพวกนี้''

          ขณะที่ในส่วนของภาพหลุด ผู้จัดการส่วนตัวของวู้ดดี้กล่าวว่ายังไม่เห็นภาพดังกล่าว แต่ตนคิดว่าคงเป็นเพื่อนหรืออาจเป็นน้องชายที่เป็นทูตอยู่ประเทศอิสราเอลก็เป็นได้ ''อาจจะเป็นเพื่อนๆ ที่อเมริกาหรือเปล่า เพราะว่าก่อนหน้านี้วู้ดดี้เขาไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ที่ต่างประเทศ หรือไม่ก็น่าจะเป็นน้องชายที่เป็นทูตอยู่ที่อิสราเอล อันนี้คงต้องดูภาพอีกที'' แหล่งข่าวให้ความเห็น

          นอกจากเรื่องสจ๊วตหนุ่มแล้ว ยังมีข่าวอีกด้านบอกว่า แฟนวู้ดดี้ตัวจริงชื่อ ''ส้ม'' คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนจุฬาฯ แต่ประเด็นนี้ก็ต้องตกไปอีก เมื่อแหล่งข่าวเจ้าเดิมเผยว่า ส้มนั้นเป็นแค่เพื่อนซี้ โดยเป็นผู้บริหารที่บริษัทเดียวกัน

          ''คุณส้มเค้าเป็นเพื่อนกันครับ ทำงานอยู่บริษัทเดียวกันมีตำแหน่งเป็น MD (เมเนเจอร์ ไดเรกเตอร์) แต่อาจเป็นเพราะเค้าสนิทกันมากๆ คนเลยคิดว่าเป็นแฟนกัน แต่ไม่ใช่จริงๆ'' ผู้จัดการส่วนตัววู้ดดี้กล่าว

          แล้วตกลงพี่วู้ดดี้เป็นผู้ชายหรือเปล่า? (ผู้สื่อข่าวถามย้ำ) ''เป็นผู้ชายแท้ๆ แน่นอน แต่ว่าเราไม่ค่อยเห็นเขามีข่าวเรื่องแฟน เพราะว่าเขาทำงานเยอะ ไม่ค่อยมีเวลามาคิดเรื่องนี้ แล้วถ้าเขาจะมีแฟนก็จะมีแฟนเป็นผู้หญิง''

          หลังจากเคลียร์เรื่องแมนไม่แมนกันไปแล้ว ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อถึงการผ่าตัดจมูกของวู้ดดี้ว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร แล้วหวั่นจะถูกมองว่าดอดไปเสริมจมูกทำหล่อหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้จัดการส่วนตัววู้ดดี้ชี้แจงชัดๆ ว่า

          ''คือที่วู้ดดี้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดก็เพราะว่า เคยเกิดอุบัติเหตุตั้งแต่ตอนเด็กๆ ทำให้กระดูกจมูกคด ประกอบกับเขาเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วด้วย เลยส่งผลให้จมูกข้างหนึ่งหายใจไม่สะดวก โดยเข้ารับการรักษาตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา เพราะว่าเป็นช่วงวันหยุดสงกรานต์พอดี ซึ่งหมอได้ดามกระดูกจมูกที่คดงอให้ตรง ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการทำจมูก ตรงนี้มีหลักฐานการผ่าตัดให้ดูได้เลย แล้วหน้าเขาก็จะไม่เปลี่ยนด้วยเพราะเป็นการผ่าตัดข้างใน ไม่ได้เสริมแน่นอน''


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพหลุดย้ำ วู้ดดี้ อิงแอบชาย โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2552 เวลา 11:36:17 56,189 อ่าน
TOP