x close

เปิ้ล-นาคร รอให้ น้องจูน ท้องแล้วค่อยแต่ง

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย



เปิ้ล-นาคร รอให้ น้องจูน ท้องแล้วค่อยแต่ง (สยามดารา)

           "เปิ้ล-นาคร" รอให้ "น้องจูน" ท้องก่อนถึงค่อยแต่ง เผยเตรียมกำหนดวันวิวาห์กับแฟนสาวไว้แล้วเมื่อครบวันเกิด 2 ขวบของลูกคนแรก ยันหากพ่อแม่ฝ่ายหญิงไม่เห็นด้วยคงต้องเลิกแล้วหาคนใหม่แน่นอน 

           คบหาดูใจกับแฟนสาว น้องจูน-กษมา มยุมาศ มาก็นานหลายปีแล้ว แต่พิธีกรหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะจูงมือแฟนสาวอย่าง "น้องจูน" เข้าสู่ประตูวิวาห์เสียที งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอตัว "หนุ่มเปิ้ล" ในงานแห่งหนึ่ง จึงได้สอบถามอัพเดตถึงข่าวดีงานวิวาห์ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวว่า

           เปิ้ล : รอให้ท้องก่อน...แล้วค่อยแต่ง อันนี้จริงๆ นะครับ คือผมเตรียมไว้แล้วว่าฤกษ์แต่งของผมจะไม่เหมือนคนอื่น แต่ผมว่าฤกษ์ที่ดีที่สุดของผมก็คือวันเกิดของคนที่เรารักที่สุด ก็จะรอให้มีลูกก่อนจริงๆ ครับ แล้วครบ 2 ขวบลูกผมเมื่อไหร่ก็จะแต่งในวันนั้น จดทะเบียนอย่างเป็นทางการให้ถูกต้องเลยครับ เพราะผมคิดว่าวันแต่งงานมันเป็นวันที่สำคัญที่สุดของชีวิตคู่ แต่ก็ไม่แปลกถ้าจะมีอีกคนหนึ่งที่เรารักมาอยู่ร่วมในงานสำคัญอย่างนี้ด้วยก็คือลูกของเราครับ

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่าทางฝ่ายหญิงอย่าง "น้องจูน" ว่ายังไงบ้าง งานนี้พิธีกรอารมณ์ดีได้ชี้แจงว่า

           เปิ้ล : น้องเค้าเองก็รู้อยู่แล้วครับ เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เฉยๆ ปกติ เค้าเองก็ไม่ได้เร่งอะไรกับผม คือเราก็คุยกันแล้วว่าถ้าไม่มีลูกก็ไม่แต่ง เก็บเงินไปเที่ยวกันเรื่อยๆ ก็ได้

อย่างไรก็ตาม "เปิ้ล-นาคร" ได้กล่าวต่อไปด้วยว่าในส่วนของครอบครัวฝ่ายหญิงก็รับรู้เรื่องดังกล่าว พร้อมกับเห็นด้วยทั้งหมด แต่ถ้าไม่เห็นด้วยตนเองคงต้องเลิกกับ "น้องจูน" อย่างแน่นอน

           เปิ้ล : ครอบครัวเค้าก็โอเคครับ ไม่มีอะไรเหมือนกัน ทางนั้นเค้าก็บอกว่าอยู่กันอย่างนี้ก็ดี ไม่ต้องจัดงานอะไร ถ้าจะมีลูกก็มีเลย คือถ้าแม่เค้าเกิดไม่เห็นด้วยกับเราขึ้นมาผมก็คงต้องเลิกนะครับ แล้วหาคนใหม่ที่แม่เค้าเห็นด้วย เพราะไม่งั้นจะให้ผมทำไงล่ะ ก็ต้องทะเลาะกับแม่เค้างั้นเหรอมันไม่ใช่ไง แต่นี่ถือว่าโชคดีที่แม่น้องเค้าก็เห็นด้วยกับผมครับ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิ้ล-นาคร รอให้ น้องจูน ท้องแล้วค่อยแต่ง อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2552 เวลา 14:30:49 26,751 อ่าน
TOP