x close

เขยเสื้อแดงแทง เขยเสื้อเหลือง

ข่าวอาชญากรรม


เขยเสื้อแดงแทง เขยเสื้อเหลือง (ไทยรัฐ)

          การเมืองยุคแบ่งสีทำให้เกิดความแตกแยกถึงขั้นแทงกันปางตายรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 12 เมษายน พ.ต.ท.สุพจน์ ท่วงที พนักงานสอบสวน (สบ 3) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกันบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 8 ต.หนองพระ ไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน พบที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านไม้ ชั้นเดียวยกพื้นสูง บริเวณใต้ถุนบ้านมีกองเลือดหยดเป็นทางยาว ขวดเหล้าและถ้วยชามที่ใส่กับแกล้มหล่นกระจายเกลื่อนพื้น ส่วนผู้บาดเจ็บญาตินำส่ง รพ.วังทอง แล้ว ทราบ ชื่อนายเฉลิม จุ้ยขำ อายุ 50 ปี ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอกอาการสาหัส
 

          สอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเฉลิมตั้งวงนั่งดื่มสุราอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านของภรรยา กับนายพราว สีสม อายุ 51 ปี คู่เขย ซึ่งเป็นสามีของพี่สาวภรรยา ระหว่างที่ตั้งวงดื่มสุราจนเมาได้ที่ได้คุยกันถึงเรื่อง ม็อบเสื้อเหลืองม็อบเสื้อแดงกัน โดยนายพราวถือหางเสื้อแดงทำนองว่าที่ก่อม็อบเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยเพราะรัฐบาลตั้งได้เพราะปล้นเขามา อีกทั้งการชุมนุมครั้งนี้กระทำอยู่ในภายใต้กฎหมายกลับถูกรังแก แต่เสื้อเหลืองยึดทั้งทำเนียบ ทั้งสนามบิน กลับไม่ดำเนินการใดๆ  

          ขณะที่ นายเฉลิม คนเจ็บ ถือหางเสื้อเหลืองโต้เถียงว่า ม็อบเสื้อแดงทำให้ประเทศเสียหาย ประชาชนเดือดร้อนเพราะปิดทั้งถนนและบุกโรงแรมที่พัทยาจนการประชุมอาเซียนล่ม แต่การโต้เถียง นายพราวเถียงสู้นายเฉลิมไม่ได้ จึงเกิดความโมโหคว้ามีดปลายแหลมมาขู่นายเฉลิมว่า หากยังไม่หยุดวิจารณ์เสื้อแดงจะแทงกลางวงเหล้า แต่นายเฉลิมกลับท้าทายว่าแน่จริงให้แทงเลย นายพราวเลยใช้มีดจ้วงแทงนายเฉลิมเข้ากลางอกฟุบคาวงเหล้ หลังก่อเหตุนายพราวได้วิ่งหลบหนีหายไป ภายหลังญาติเห็นนายเฉลิมนอนฟุบจมกองเลือดรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลดังกล่าว แต่อาการสาหัสมาก แพทย์เลยส่งไปรักษาต่อที่ รพ.พุทธชินราช


ขอขอบคุณข้อมูลจาก
 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เขยเสื้อแดงแทง เขยเสื้อเหลือง อัปเดตล่าสุด 13 เมษายน 2552 เวลา 16:07:48 17,337 อ่าน
TOP