x close

เมย์ รีเทิร์นรัก ไพร้ส์ เหตุผลสั้นๆ ยังรักกันอยู่

เมย์ พิชญ์นาฏ



เมย์ รัเทิร์นรัก ไพร้ส์ เหตุผลสั้นๆ ยังรักกันอยู่ (เดลินิวส์)

          ตัดสินใจถอยออกมาคนละก้าวกันมาได้พักใหญ่แล้ว สำหรับคู่ของ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร และแฟนไฮโซ "ไพร้ด์" แต่ล่าสุดสาวเมย์ใจอ่อนยอมกลับไปคบกับไพร้ด์อีกครั้ง โดยให้เหตุผลว่าเพราะต่างคนต่างยังรักกันอยู่ เมย์ กล่าวว่า...

          เมย์ : ขอพูดที่เดียวนะ ครั้งนี้ครั้งสุดท้ายแล้ว เราดีกันแล้ว แต่เมย์ไม่อยากพูดอะไรกับเรื่องนี้มาก ในเมื่อเราดีกันแล้ว ก็อยากปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติมากกว่า ที่ผ่านมาก็ต้องยอมรับว่ามันมีปัญหาเข้ามาเยอะเหมือนกัน บวกกับงานเราก็เยอะด้วย ช่วงที่ผ่านมาเลยขอเบรกกันออกมา แต่ช่วงที่ห่างกันนั้น ก็มีคนเข้ามาคุยมาหาเมย์บ้าง เราก็ลองคุยลองทำความรู้จักกับคนอื่น แต่มันก็ทำไม่ได้ เพราะในใจเราก็ยังรักเขาอยู่ ไพรด์เองก็ยังขอโอกาสกับเราตลอด เราก็เลยลองกลับมาคุยกันดีๆ อีกครั้งหนึ่ง เพิ่งกลับมาคุยกันได้สักพักเอง ที่เมย์ใจอ่อนเพราะเรายังรักกันอยู่เสมอ เวลาที่ห่างกันเราทั้ง 2 คนก็ไม่มีใคร

หลังจากนี้ต้องปรับตัวเข้าหากันมากขึ้นมั้ย? 

          เมย์ : ยอมรับว่าที่ผ่านมาเมย์ก็เป็นผู้หญิงแข็งๆ หลังจากนี้ก็คงต้องปรับตัวให้อ่อนลง และจะพยายามเข้าใจเขามากขึ้น จะไม่กดดันกัน เอาเป็นว่าจะพยายามทำให้ดีที่สุดแล้วกัน ถ้ามันใช่ก็คงจะใช่ แต่ถ้าไม่ใช่ก็คงไม่ใช่แล้วล่ะ ถ้าครั้งนี้มันยังไม่ดีอีก เราก็คงต้องเป็นเพื่อนกันแล้ว


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมย์ รีเทิร์นรัก ไพร้ส์ เหตุผลสั้นๆ ยังรักกันอยู่ อัปเดตล่าสุด 14 เมษายน 2552 เวลา 15:52:20 7,719 อ่าน
TOP