x close

นายจ้างช็อก! สาวใช้เอาประจำเดือน ใส่ในอาหารให้กิน



เจ้านายช็อก-กินประจำเดือนคนใช้! (ข่าวสด)

           เมื่อ 16 เมษายน เอเอฟพีรายงานว่า ศาลฮ่องกงพิจารณาคดี น.ส.อินทรา นิงซีห์ อายุ 26 ปี สาวใช้ชาวอินโดนีเซียในข้อหาเอาเลือดประจำเดือนใส่ในอาหารให้นายจ้างชาวฮ่องกงรับประทาน โดยหวังว่าเลือดประจำเดือนจะมีอานุภาพเชิงไสยศาสตร์ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างตนกับนายจ้างราบรื่นขึ้น

           พนักงานอัยการเปิดเผยว่า น.ส.อินทรา ถูกตั้งข้อหามีเจตนาใส่สารพิษ สิ่งแปลกปลอมที่เป็นอันตรายหรือบั่นทอนสุขภาพลงในอาหารเพื่อให้ผู้รับประทานเกิดการบาดเจ็บ ล้มป่วย หลังจากถูกจับได้ว่าผสมเลือดประจำเดือนลงในหม้อต้มผักระหว่างทำอาหารให้นายจ้างกิน

           เรื่องดังกล่าวเปิดเผยขึ้นหลังจากที่นายจ้างผู้หญิงชื่อ นางม็อก มองลอดประตูครัวเข้ามาและเห็นน.ส.อินทรา สาวใช้ที่จ้างเข้ามาทำงานบ้านตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีก่อน ทำท่าทางลับๆ ล่อๆ ใส่เครื่องปรุงต้องสงสัยลงในหม้ออาหาร จึงรีบเข้าไปหาในครัว ด้านสาวใช้ตกใจและรีบทิ้งบางอย่างลงในถังขยะ เมื่อนางม็อกตรวจในหม้อผักก็พบว่ามีบางอย่างคล้ายลิ่มเลือดจับตัวเกาะปนเปื้อนอยู่กับผักและน้ำ หลังจากนั้นนางม็อกค้นพบผ้าอนามัยใช้แล้วในถังขยะจึงรีบโทร.แจ้งตำรวจ 

           ด้านน.ส.อินทราสารภาพว่า นางม็อกไม่พอใจการทำงานของตนมาโดยตลอด ที่ตนทำลงไปเพราะเชื่อว่าเมื่อนายจ้างรับประทานเลือดประจำเดือนเข้าไปแล้วจะทำให้หันมาเมตตาและเอ็นดูตนมากขึ้น จะได้ทำงานอย่างมีความสุข ซึ่งหลายประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความเชื่อว่าเลือดประจำเดือนมีมนต์ดำ พลังอำนาจมืดในทางไสยศาสตร์

           รายงานแจ้งว่า น.ส.อินทราจะถูกควบคุมตัวไว้จนกว่าการพิจารณาคดีครั้งต่อไปจะมีขึ้นวันที่ 13 พฤษภาคม 

           ทั้งนี้ ฮ่องกงมีคนรับใช้อยู่ราว 200,000 คน ส่วนใหญ่เป็นแรงงานฟิลิปปินส์และอินโดนีเซีย



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต ไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
  
 
  
 


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายจ้างช็อก! สาวใช้เอาประจำเดือน ใส่ในอาหารให้กิน อัปเดตล่าสุด 17 เมษายน 2552 เวลา 14:08:48 107,709 อ่าน
TOP