x close

หนุ่มใส่เสื้อแดง บุกขอสมัครเป็น ทหารเสือพระราชา


หนุ่มใส่เสื้อแดงบุกขอสมัครเป็นทหารเสือพระราชา (ไทยรัฐ)

         เมื่อเวลา 23.00 น. วานนี้ (17 เมษายน) ศูนย์วิทยุนครเชียงใหม่ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกาย ที่บริเวณถนนในหมู่บ้านระมิงค์นิเวศน์ ถ.ทิพยเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ใกล้สถานที่ตั้งวิทยุชุมชนวิหคเรดิโอ ของกลุ่มคนเสื้อเหลือง จึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ ไปตรวจสอบ พบกลุ่มการ์ดของคนเสื้อเหลืองชุดทหารเสือพระราชา กำลังควบคุมตัวชายคนหนึ่งใส่เสื้อสีแดง พร้อมมีดปลายแหลม 1 เล่ม รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สีดำ 1 คัน โดยชายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่ใบหน้า ทราบชื่อว่า นายศักดิ์ชัย วิริยะ อายุ 50 ปี บ้านอยู่ชุมชนประตูก้อม ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มการ์ดคนเสื้อเหลือง ได้บอกว่า ขณะที่กำลังตรวจเฝ้าระวังอยู่ในหมู่บ้าน ได้เห็นนายศักดิ์ชัย ใส่เสื้อแดง ขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนอยู่ถนนในหมู่บ้าน จึงได้สอบถามชายคนดังกล่าวว่า ต้องการพบกับนายโต้ง แกนนำพันธมิตรฯ เชียงใหม่ ซึ่งทางการ์ดคนเสื้อเหลือง ได้ตรวจค้นใต้เบาะรถพบมีดปลายแหลมอยู่ 1 เล่ม จึงขอยึดไว้ เพื่อความปลอดภัย แต่นายศักดิ์ชัยไม่ยอมจึงเกิดการกอดปล้ำกันขึ้น และแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

         นายศักดิ์ชัย ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุรา ได้บอกว่าสาเหตุที่เข้ามาเพื่อต้องการพบกับนายโต้ง หรือ เทอดศักดิ์ เจียมกิจวัฒนา แกนนำพันธมิตรฯ เชียงใหม่ เพื่อต้องการสมัครเป็นการ์ดทหารเสือพระราชา แต่ไม่ทราบว่าทำไมถูกทำร้าย แต่ไม่ขอเอาเรื่อง เพราะตนก็ใส่เสื้อแดงเข้ามาด้วย อย่างไรก็ตาม ต้องขออาวุธมีดคืน เพื่อเอาไว้ป้องกันตัวทางตำรวจได้ขอยึดไว้ พร้อมทั้งได้จดชื่อที่อยู่นายศักดิ์ชัยไว้ และเห็นว่าทั้งสองฝ่ายเป็นเพียงทะเลาะวิวาท




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มใส่เสื้อแดง บุกขอสมัครเป็น ทหารเสือพระราชา อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2552 เวลา 15:37:24 27,337 อ่าน
TOP