x close

สาวใหญ่เมาหนัก ขาติดรั้วร้องให้ช่วย ก่อนสิ้นใจดับ


สาวใหญ่เมาหนัก ขาติดรั้วร้องให้ช่วยก่อนสิ้นใจดับ (ไทยรัฐ)

        เมื่อเวลา 06.40 น.ที่ผ่านมา (18 เม.ย.) พ.ต.ท.เอกสิทธิ พิทยาจรัสกิจ สารวัตรเวร สภ.เมืองสุรินทร์ รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุศีไผทว่าชาวบ้าน พบนางสาวแตง นามเพราะ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ 19 บ้านโคกเพชร ถูกรั่วลวดนามพันรอบโคนขาติดอยู่คารั้วลวดหนาม บ้านเลขที่ 104 บ้านนายณรงค์ฤทธิ์ มาลัยหอม อาการหนักมีลมหายใจรวยริน จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ แพทย์เวรโรงพยาบาลสุรินทร์ รุดไปให้การช่วยเหลือตามรับแจ้ง

        ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ ชาวบ้านช่วยกันแกะลวดหนามที่พันโคนขาขวาแน่น จนเกิดบาดแผลฉกรรจ์ เลือดไหลหยดเต็มพื้นดิน หลังจากออกมาได้รีบให้การช่วยเหลือ แต่นางแตง อาการหนักเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ สอบสวนญาติทราบว่า ผู้ตายเป็นสาวแก่อยู่บ้านคนเดียว มีอาชีพรับจ้างและชอบดื่มสุราเป็นประจำ เมื่อคืนในหมู่บ้านมีคณะลิเกมาแสดงชาวบ้านพากันไปดูลิเก ส่วนคนตายดื่มสุราตอนหัวค่ำ ตกดึกออกจากบ้านไปดูลิเกแต่ด้วยความเมาจึงเดินไปติดลวดหนาม ร้องให้คนช่วยแต่ชาวบ้านไม่ได้ยิน

        นายแพทย์ฉัตรชัย รัตนสาร แพทย์เวรโรงพยาบาลสุรินทร์ กล่าวว่า ผู้ตายดื่มสุราหนักประกอบกับเสียเลือดจากบาดแผลจึงอ่อนแรง จนเกิดอาการช็อค กว่าชาวบ้านจะมาพบแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือก็ไม่ทันการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวใหญ่เมาหนัก ขาติดรั้วร้องให้ช่วย ก่อนสิ้นใจดับ อัปเดตล่าสุด 18 เมษายน 2552 เวลา 15:42:00 54,651 อ่าน
TOP