x close

บี-โอ-วาย ฟิตหนัก ทุ่มสุดตัวถ่ายมิวสิกฯ ดาร์ลิ่ง

บีโอวาย  B.O.Y.


"บี-โอ-วาย" ฟิตหนัก ทุ่มสุดตัวถ่ายมิวสิกฯ "ดาร์ลิ่ง" ซิงเกิ้ลแรก จากอัลบั้มชุดที่ 2 "เต็งหนึ่ง" จับคู่ "มายด์" ครั้งแรก !!! (แกรมมี่)

          "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" เตรียมส่งความสุขทางเสียงเพลงครั้งใหญ่ให้แฟนๆ ทั่วประเทศ กับ 4 หนุ่มสุดฮอท "เต็งหนึ่ง (กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์) - เมาส์ (ณัฐชา จันทพันธ์) - เลโอ (เลโอ โซสเซย์) - เจมส์ (กิจเกษม แมคแฟดเดน)" วง "บี-โอ-วาย" ที่พร้อมจะกลับมาป่วนหัวใจสาวๆ กับซิงเกิ้ลแรก "Darling" (ดาร์ลิ่ง) จากอัลบั้มชุดที่ 2

          งานนี้ทั้ง 4 หนุ่ม "เต็งหนึ่ง-เมาส์-เลโอ-เจมส์" ทุ่มเทฝึกซ้อม ทั้งการร้อง และการเต้นอย่างหนักดลยทีเดียว และเพื่อเป็นการเอาใจแฟนๆ ของทั้ง 4 หนุ่ม ทางต้นสังกัดฯ จึงเร่งถ่ายทำมิวสิกวีดิโอเพลง "ดาร์ลิ่ง" เป็นการด่วนโดยได้นางเอกหน้าใส "มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ" จากละครเรื่อง "อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 " มารับบทเป็นนางเอกด้วย "เต็งหนึ่ง" ที่รับบทพระเอกในมิวสิกฯ ขอเป็นตัวแทนของเพื่อนๆ มาเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ และที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า

          "พวกเรานับวันรอเลยครับ ที่จะได้กลับมาพบกับทุกคนอีกครั้ง โดยแนวเพลงยังคงเป็นวาไรตี้ ที่มีความหลากหลาย  ในแบบที่พวกเราถนัด และชอบครับ สำหรับเพลง "ดาร์ลิ่ง" เนื้อหาพูดถึงการงอน การง้อ การขอคืนดีกันครับ ซึ่งครั้งแรกที่ได้อ่านเนื้อร้อง ก็แอบอมยิ้มกัน เพราะชอบความหมายน่ารักดี มิวสิกฯ ก็ถ่ายกันไปเรียบร้อยแล้ว มี "มายด์" มาเล่นเป็นนางเอกให้กับพวกเราครับ

          ในเรื่องมายด์จะเล่นเป็นแฟนเต็ง และงอนๆ กับเต็งอยู่ เต็งเลยตามไปง้อมายด์ แล้วพอดีไปเห็นมายด์ยืนอยู่บนดาดฟ้า เลยเข้าใจผิดคิดว่ามายด์จะกระโดดตึกลงมา เต็งกับเพื่อนๆ เลยรีบวิ่งขึ้นไปช่วย แต่จริงๆ แล้วเข้าใจผิดกัน เพราะมายด์กำลังตามหาน้องหมาอยู่ครับ

          ตอนถ่ายก็ดูหวาดเสียวเหมือนกัน เพราะถ่ายกันบนดาดฟ้าตึก 4 ชั้นแล้วต้องเดินไปมาอยู่ตรงริมๆ ตึก แถมยังต้องนั่งห้อยขาลงมาอีก แต่โชคดีที่มายด์ไม่กลัวความสูง เลยไม่ค่อยตื่นเต้นตกใจเท่าไร นอกจากถ่ายไลน์เรื่องแล้ว ก็มีไลน์ซิงค์ด้วย

          ซึ่งเราได้ "ปาร์คซองมิน" ครูสอนเต้นชาวเกาหลีมาสอนเต้นให้ครับ ก็ทำเอาเหงื่อออกกันเยอะเลยกัน เพราะเต้นกันกลางแดดบนดาดฟ้าของตึก ซึ่งร้อนมากๆ ไม่มีร่มให้หลบเลย แถมพอช่วงเย็นๆ ก็มีฝนกตกลงมาอย่างหนักด้วยครับ แต่พวกเราก็ไม่ถอย รอจนฝนหยุด แล้วถ่ายต่อ ซึ่งถ่ายเสร็จก็เช้าอีกวันพอดีครับ พวกเราก็อยากจะฝากมิวสิกฯ เพลง "ดาร์ลิ่ง" ให้ทุกคนได้ติดตามฟังและชมด้วยนะครับ เพราะเป็นงานที่พวกเราทุ่มเท และตั้งใจกันมากๆ ครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ดาร์ลิ่ง" ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มชุดใหม่ของ "เต็งหนึ่ง-เมาส์-เลโอ-เจมส์" วง "บี-โอ-วาย" ได้แล้ววันนี้จากทุกรายการในเครือแกรมมี่ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวี "แบง แชนแนล" หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บี-โอ-วาย ฟิตหนัก ทุ่มสุดตัวถ่ายมิวสิกฯ ดาร์ลิ่ง โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2552 เวลา 11:51:16 7,242 อ่าน
TOP