x close

ไม่ได้จีบ เพลงสนุก ดนตรีกวนๆ ในสไตล์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ

ฟิล์ม รัฐภูมิ


"ไม่ได้จีบ..." เพลงสนุก ดนตรีกวนๆ ในสไตล์ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" (อาร์เอส)

          ห่างหายจากการมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังมานานเกือบหนึ่งปี กลับมาครั้งนี้หนุ่มหล่อมากความสามารถ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" ก็มีอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งใช้ชื่ออัลบั้มนี้ว่า FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) โดยเพลงเปิดตัวก็ยังคงเป็นเพลงสนุกสนาน เนื้อหากวนๆ พร้อมท่าเต้นใหม่ๆ ในเพลง "ไม่ได้จีบ..." มาฝากกัน ซึ่งเพลงนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องให้ฟัง "ฟิล์ม" เล่าให้ฟังเอาเอง

          "พูดถึงเพลง "ไม่ได้จีบ..." เป็นเพลงสนุกๆ ที่ "ฟิล์ม" ตั้งใจเลือกมาให้ฟังเป็นเพลงแรกของอัลบั้ม ซึ่งความโดดเด่นของเพลงนี้ "ฟิล์ม" ว่าอยู่ที่ซาวนด์ดนตรีที่กวนๆ ครับ เป็นซาวนด์ดนตรีใหม่ที่ฟังครั้งแรกเชื่อว่าจะต้องติดหูเลยแน่ๆ จะออกกวนๆ หน่อย "ฟิล์ม" ชอบมากเลยครับ เพราะฟังแล้วรู้สึกว่ามันเข้ากับเนื้อหาของเพลงนี้ด้วย ที่กวนๆ หน่อย

          คือเพลงนี้จะพูดถึงว่าเราชอบผู้หญิงคนหนึ่ง แต่ว่าเราเองก็มีฟอร์มอยู่บ้าง เพราะไม่แน่ใจว่าเค้ามีเจ้าของหรือยัง ก็เลยทำทีเป็นว่าขอไปดูแล เข้าไปใกล้ชิดเค้า และเพื่อป้องกันเผื่อจะจีบไม่ติด ก็เลยฟอร์มไปว่าเราไม่ได้จีบเค้านะ แต่ถ้าถ้าเค้าจะสนใจเรา มีใจให้เราขึ้นมาก็โอเค ชอบก็ได้ ประมาณนั้น (หัวเราะ) นอจากนี้ก็มีท่อนร้องแร๊พอีกด้วย "ฟิล์ม" ก็อยากฝากให้ลองฟังเพลงนี้กันดูครับ และในมิวสิกฯ ก็มีท่าเต้นใหม่ๆ มาให้ติดตามอีกด้วยครับ"

          ติดตามชมมิวสิกฯ เพลง "ไม่ได้จีบ..." ของนักร้องหนุ่มมากความสามารถ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อัลบั้ม FILM FORWARD (ฟิล์ม ฟอร์เวิร์ด) ได้แล้วจากทุกรายการในเครืออาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้จีบ เพลงสนุก ดนตรีกวนๆ ในสไตล์ ฟิล์ม-รัฐภูมิ โพสต์เมื่อ 21 เมษายน 2552 เวลา 12:05:25 7,570 อ่าน
TOP