x close

หนุ่ม กรรชัย เดินหน้าฟ้อง หลานด่าอกตัญญู

หนุ่ม - กรรชัย

หนุ่ม - กรรชัย



"หนุ่ม - กรรชัย" แถลงโต้ อ้าง "แม่ใหญ่" จะขาย "พระฤๅษี" จึงเก็บไว้เอง แย้มรอฟังข่าววิวาห์ "เมย์" (มติชนออนไลน์)

          "หนุ่ม - กรรชัย" แถลงข่าวตอบโต้"หลานสาว" ระบุแม่ใหญ่จะขาย "พระฤๅษี" จึงต้องเก็บไว้เอง บอกชีวิตวัยเด็กเป็นยิ่งว่าซินเดอร์เรล่า ปัดอกตัญญู แต่เรื่องความเป็นธรรมต้องแยกแยะ ลั่นถ้ายังพาดพิงอีก ก็จะฟ้องร้องแน่ แย้มรอฟังข่าวดีวิวาห์ "เมย์"

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 23 เม.ย. หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ดารานักแสดงชื่อดัง แถลงข่าวกับสื่อมวลชน ถึงกรณีฟ้องร้องแม่เลี้ยงและพี่ชายต่างมารดา เพื่อขอให้ศาลมีคำสั่งเปลี่ยนผู้จัดการมรดกและจัดแบ่งมรดกของบิดาว่า สาเหตุที่จัดการแถลงข่าวนั้น เป็นเพราะเหตุการณ์ที่ผ่านมาเกี่ยวกับข้อพิพาท ที่ถูกพาดพิงโดยบุคคลที่อ้างตัวว่า เป็นหลานสาว (พลอยไพลิน กำเนิดพลอย) โดยให้สัมภาษณ์ผ่านทางรายการ "แฉแต่เช้า" และ "เว็บไซด์เมเนเจอร์" ตนจึงต้องออกมาแถลงกับสื่อมวลชน เพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตนเอง ทั้งนี้ หลักฐานที่เสนอมานั้น เป็นหลักฐานเท็จทั้งหมด จึงอยากขอให้สื่อให้ความเป็นธรรมกับตนด้วย

          หนุ่ม - กรรชัย กล่าวว่า เรื่องงานบวชของตนนั้น ต้องการบวชแบบเงียบๆ โดยบอกให้ป้าทราบ แต่ทางบ้านแม่ใหญ่ (นางวิมลรัตน์ กำเนิดพลอย) ไม่ทราบ เมื่อทราบก็เดินทางมาต่อว่าว่าทำไมไม่บอก การที่เว็บไซด์เมเนเจอร์ออกมาบอกว่า คุณพลอยบอกว่าทางแม่ใหญ่เป็นคนบวชให้ ตนยอมรับว่าทางบ้านแม่ใหญ่นำกับข้าวอาหารมาร่วมและถ่ายภาพร่วมกันจริง ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนั้นยังดีอยู่

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ทนายความของหนุ่มกรรชัยได้นำหลักฐานแสดงว่า แม่ใหญ่เป็นผู้เซ็นใบรับรองการอุปสมบทเท่านั้น แต่ไม่ได้แสดงว่าเป็นผู้บวชให้

          หนุ่ม - กรรชัย กล่าวต่อว่า ชีวิตตอนเด็กนั้น เป็นมากกว่าซิลเดอร์เรล่าด้วยซ้ำ ซึ่งในประเด็นนี้ ตนมีหลักฐานเป็นตัวบุคคลหรือญาติผู้ใหญ่ ส่วนที่มีการออกมาบอกว่าตนเดินทางไปเที่ยวที่ฮ่องกงนั้น ตนมีหลักฐานว่าคุณพ่อเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ส่วนกรณีรถยนต์ฮอนด้านั้น ในชีวิตของตนมีอยู่คันเดียวเท่านั้น ซึ่งเป็นรถไอดูไอของทางบริษัทไอซ์ มอนสเตอร์เป็นผู้ออกให้  ซึ่งประเด็นนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฟ้องร้องเลย

          หนุ่ม - กรรชัย กล่าวด้วยว่า เงินจำนวน 2 ล้าน 2 แสนบาท ตนยอมรับว่าได้รับจริง แต่ไม่เกี่ยวข้องกับมรดก จึงถือสิทธิ์เป็นเงินส่วนตัวไม่ได้ แต่ใครเป็นผู้ให้นั้น ต้องไปถามกันเอง ขอยืนยันว่าเงินจำนวนนี้ไม่ใช้เงินที่จะนำไปลงทุนทำรีสอร์ท และการจัดทำรีสอร์ทนั้น เป็นสร้างบนพื้นดินทรัพย์มรดกด้วย ซึ่งตนไม่เคยยื่นตรวจต่อศาลมรดก

          "ที่มีข่าวออกมาว่าตนย้ายออกไปจากบ้าน ทางบ้านพยายามตามหาติดต่อทางโทรศัพท์ ก็ไม่สามารถติดต่อได้นั้น ไม่เป็นความจริง โดยในอาชีพนักแสดง เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่สามารถติดต่อตนได้ อย่าใช้คำว่าตามหาไม่ได้ดีกว่า" หนุ่ม-กรรชัย กล่าว

          นักแสดงหนุ่ม กล่าวว่า เช็ค 2 แสนบาท ทางแม่ใหญ่เป็นผู้มอบให้แฟนสาวจริง ด้วยความเสน่ห์หาและเอ็นดู แต่ขณะนี้ตนถูกปรักปรำว่าเป็นคนอกตัญญู จึงต้องการขอความเป็นธรรม

          "ส่วนความรู้สึกที่มีต่อหลาน ขณะนั้นหลานยังอายุน้อย อาจยังไม่รู้ข้อมูลรายละเอียดใดๆ แต่ตอนนี้อายุ 30 กว่าแล้ว คิดว่าการศึกษาและความคิดต่างๆ น่าจะทำให้เขาคิดได้ดีกว่านี้ เรื่องนี้ผมได้ดำเนินคดีฟ้องหมิ่นประมาท พ.ร.บ.กระทำความผิดผ่านคอมพิวเตอร์ โดยใช้คำหยาบและกล่าวหาตนโดยตรงผ่านทางข้อความผ่านอีเมล และให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อรายการแฉแต่เช้า มีโทษจำคุก 5 ปี ถ้ายังออกมาพาดพิงถึงอีก จะฟ้องร้องอีก" หนุ่ม-กรรชัย กล่าว

          หนุ่ม-กรรชัย กล่าวถึงกรณีพระฤๅษีว่า พระฤๅษีอยู่ที่ตนจริง ทั้งนี้ พระฤๅษีเป็นพระสมัยสุโขทัย ราคาประเมิน 8 -15 ล้านบาท เป็นทรัพย์สินส่วนกลางของบิดา ทางแม่ใหญ่จะนำพระฤๅษีองค์นี้ไปขาย ตนจึงเก็บไว้แทน ซึ่งได้ทำการแถลงกับศาลเรียบร้อยแล้ว โดยมีหลักฐานเป็นคำเบิกความให้การกับศาลด้วย ส่วนเรื่องใบผู้จัดการมรดกปี 2547 และใบขอเป็นผู้จัดการ ที่มีการแจงเป็นบัญชีรายชื่อของผู้เป็นเจ้าของทรัพย์มรดกนั้น อยู่ในส่วนกองมรดก สมุดฝากธนาคาร โฉนดที่ดิน รถเบนซ์ ปืนออโตเมติก อยากถามว่าพระพระฤๅษีหายไปไหน ตนแค่ต้องการความเป็นธรรม

          "วันที่ตนได้นำพระฤๅษีออกมา รู้อยู่แล้วว่าเป็นทรัพย์กลางจะให้นำไปจำหน่ายมันไม่สมควร ถ้าขาย ก็โดนจับมันไม่คุ้มกัน และที่บอกว่าพยายามโทรหาติดต่อผมให้นำมาคืนนั้น ไม่เป็นความจริง ตอนนั้นกำลังมีข้อพิพาทกันอยู่" นักแสดงหนุ่ม กล่าว

          เมื่อถามว่า ทำไมถึงตัดสินใจออกมาฟ้องร้อง หนุ่ม - กรรชัย กล่าวว่า เมื่อปี 2552 ตนรอดูการแบ่งสรรปันส่วน ตนรอมา 3 ปี กลับไม่มีการติดต่อใดๆ ทางทนายจึงช่วยเป็นธุระติดตามให้ ทราบว่าที่ดินถูกเปลี่ยนชื่อ ซึ่งตามกฎหมายเป็นทรัพย์ส่วนกลางของมรดก ที่ตนออกมาฟ้องร้องไม่ได้ต้องการเงิน แต่ต้องการความเป็นธรรม ก่อนที่จะฟ้องร้องก็ยังมีความสัมพันธ์กันดีอยู่ ตนอยู่บ้านหลังนั้นเป็นเวลา 12 ปี แค่ข้าวเม็ดเดียวก็ถือเป็นบุญคุณ ไม่มีวันลืมต้องทดแทน แต่เรื่องความเป็นธรรม ต้องแยกเป็นอีกส่วนหนึ่ง ส่วนการไกล่เกลี่ยคดีความในวันที่ 27 เมษายนนี้นั้น ตนยินดีไกล่เกลี่ย ทรัพย์มรดกทั้งหมดมาชี้แจง ถ้ามีอะไรผิดพลาด ก็ต้องมีการต่อสู้ชี้แจงกันต่อไป

          หนุ่ม - กรรชัย กล่าวต่อว่า การกล่าวอ้างเรื่องรถเบนซ์ ที่แม่ใหญ่บอกว่าพ่อจ่ายเงินให้ 2 ล้านบาทนั้น รถเบนซ์ซี 180 ยอมรับว่าเป็นรถของตนจริง แต่ตนซื้อมาในราคา 1 ล้าน 8 แสนบาท และได้โอนรถดังกล่าวให้พ่อ โดยไม่ได้เรียกร้องอะไร ก็มีหลักฐานว่าเป็นของคุณประกอบ กำเนิดพลอย ต่อมาเป็นคุณวิมลรัตน์ กำเนิดพลอย ปัจจุบันเป็นชื่อคุณจิระ แก้วมณี ซึ่งเป็นใครก็ไม่รู้ รถคันนี้นับว่าเป็นมรดก ทำไมไม่อยู่ในบัญชีทรัพย์มรดก ถือเป็นอีกข้อหนึ่งที่ตนสงสัย

          เมื่อถามถึง ข่าวการสู่ขอเมย์-เฟื่องอารมณ์ แฟนสาว หนุ่ม-กรรชัย กล่าวว่า ตนคบหากับเมย์มาหลายปี จึงเป็นเรื่องธรรมดา เชื่อว่าป้าคงชอบเมย์ เพราะเมย์เป็นคนนิสัยดี เมื่อจบเหตุการณ์เรื่องยุ่งๆ คงมีข่าวดีเหมือนอย่างที่ตนเคยพูดว่า ถูกที่ถูกเวลาเมื่อไร ก็คือแต่งงาน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไอเอ็นเอ็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม กรรชัย เดินหน้าฟ้อง หลานด่าอกตัญญู อัปเดตล่าสุด 24 เมษายน 2552 เวลา 13:29:08 42,153 อ่าน
TOP