x close

เต้ย รับทำตา 2 ชั้น เมินถูกปล่อยภาพขี้เหร่

เต้ย จรินทร์พร


เต้ย รับทำตา 2 ชั้น เมินถูกปล่อยภาพขี้เหร่ (ไอเอ็นเอ็น)

          เต้ย รับ ทำตา 2 ชั้น โต้ทำจมูก เมินถูกปล่อยภาพตอนขี้เหร่ ปัด รุจ-สน ตามจีบ

          ไหนๆ ก็ถูกเม้าท์ว่า สวยด้วยแพทย์มาตั้งนานแล้ว หมวยอินเตอร์ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ ก็เลยตามน้ำเดิน ยอมพึ่งมีดหมอกรีดตา 2 ชั้น หลัง แป๊ะสติกเกอร์ ทำตาแอ๊บแบ๊วพักใหญ่

          เต้ย : ตอนแรกตาเรา หนูก็ไม่ได้หมวยมาก แต่คือตาข้างนึงมันชั้นเดียวอีกข้างหนึ่งมันสองชั้น แล้วรำคาญ ขี้เกียจติดสติกเกอร์ ก็เลยไปทำซะเลย แต่จมูกไม่ได้ทำแน่ๆ

เสียเซลฟ์มั้ย ที่มีคนเอารูปอดีตกับปัจจุบัน มาเปรียบเทียบ

          เต้ย : ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเป็นตัวเราเอง เรารู้อยู่แล้วว่า เราไม่ได้ทำจมูก ไม่ได้ทำอย่างอื่น อย่างเมื่อก่อนเข้าไปอ่านกระทู้ในอินเตอร์เน็ต เครียด อึดอัดมาก เราไม่ได้ทำไง ตอนที่โดนว่าเยอะๆ หนูยังไม่ได้ทำอะไรเลย ตาก็ยังไม่ได้ทำ แต่ไม่รู้จะทำยังไง แม่ก็บอกว่า ไม่เป็นไรหรอก เรารู้อยู่แก่ใจ เพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจ

ไปทำตามานานหรือยัง

          เต้ย : ไม่นานมากค่ะหลังจากถ่ายอุบัติรัก ภาคแรกจบ พูดตรงๆ เลย ไม่รู้จะปิดทำไม พอมีข่าวออกมาเยอะๆ ส่วนใหญ่ก็จะมีคนถามว่าไปทำจมูกที่ไหนมา บอกเค้าว่าไม่ได้ทำจริงๆ ไม่รู้จะพูดยังไงให้เชื่อแล้ว

คิดจะทำอะไรเพิ่มมั้ย

          เต้ย : ไม่ทำแล้วค่ะ

ถามเรื่องหนุ่มๆ บ้าง มีข่าวว่ารุจ เดอะสตาร์ จีบ

          เต้ย : ไม่ได้จีบค่ะ เป็นพี่น้องกัน พี่รุจ ไม่เคยโทรมาเลย ตอนนั้นไปถ่ายหนังสือก็เลยเจอกัน คุยกันนิดหน่อย ไม่เคยไปไหนด้วยกันสองต่อสอง

รุจบอกว่าเต้ยตรงสเปก

          เต้ย : จริงเหรอ ขอบคุณค่ะ

แล้ว สน-ยุกต์ ล่ะ เห็นบอกว่าปลื้มเต้ยด้วย

          เต้ย : สนเนี่ยรู้จักกันเป็นเพื่อนไม่มีอะไร ก็โทรคุยกันไม่ได้บ่อยอะไร มีเบอร์ แต่ว่าคุยเป็นเพื่อนกัน เจอกันตามงาน ก็ทักทายปกติ ช่วงนี้เต้ยทำงาน ไม่ค่อยมีเวลาคุยกับใครมาก

กับ เป๊ก ยังคุยกันอยู่มั้ย

          เต้ย : กับพี่เป๊กยังคุยกันได้เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่อาจจะไม่ค่อยได้คุยกันบ่อยเหมือนเมื่อก่อน มีอะไรก็โทรถามกันบ้าง แต่ก็ไม่ได้คุยกันตลอดค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เต้ย รับทำตา 2 ชั้น เมินถูกปล่อยภาพขี้เหร่ โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2552 เวลา 13:50:26 70,645 อ่าน
TOP