x close

อึ้ง! จูจีฮุน พระเอก Princess Hours โดนจับข้อหาเสพยา

Joo Ji-hoon

Joo Ji-hoon เซอร์จนโทรม!

จู จีฮุน Joo Ji Hoon



จูจีฮุน (Joo Ji Hoon) ถูกควบคุมตัวฐานใช้สารเสพติดในบ้านพัก รวมกับพวกอีก 5 คน (PINGBOOK ENTERTAINMENT)


          เมื่อ 26 เมษายน 2552 กลางดึก แผนกยาเสพติด ตำรวจกรุงโซล ได้เข้าทำการควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยใช้สารเสพติด ในบ้านพักได้ทั้งหมด 5 คน ซึ่ง 3 คนในนั้นเป็นคนในวงการบันเทิง ประกอบไปด้วย นักแสดงจากละครเรื่อง "Princess Hours" จูจีฮุน (Joo Ji Hoon - 27), นักแสดงภาพยนตร์ ยุนซอลฮี (Yoon Seol Hee -26) และ นายแบบ เยฮักยอง (Ye Hak Young - 26)

          ตำรวจกรุงโซลหลังจากการสอบสวน จูจีฮุน ได้ยอมรับว่าใช้สารเสพติดจริง และให้การสืบเนื่องไปยังผู้ที่จำหน่ายยาให้กับเขา นั่นคือนักแสดงภาพยนตร์ ยุนซอลฮี (Yoon Seol Hee -26) และ นางแบบ เยฮักยอง (Ye Hak Young - 26) โดยภายหลังที่ตำรวจลงข้อมูลสำหรับทำคดีเรียบร้อยแล้ว จูจีฮุน และพวก(บุคคลทั่วไป)อีก 2 คนก็ได้ถูกปล่อยตัวออกมา และในขณะที่ ยุนซอลฮี และ เยฮักยอง นั้นได้ถูกตำรวจดำเนินการออกหมายจับเพื่อควบคุมตัวเอาไว้

          โดยหลังจากนี้ บุคคลทั่วไปจำนวน 2 คน รวมถึง จูจีฮุน เยฮักยอง ยุนซอลฮี นั้นจะถูกส่งเรื่องฟ้องศาลภายในเดือนหน้านี้

          ทางตำรวจกรุงโซลเปิดเผยว่า ตามข้อกล่าวอ้างของผู้ต้องสงสัย เผยว่า ยุนซอลฮี นั้นได้เริ่มลักลอบนำยาเสพติดเข้ามาในเกาหลีตั้งแต่เดือน สิงหาคม 2550 รวมเป็นเวลา 1 ปี โดยได้จำหน่ายสารเสพติดมูลค่ารวม 100 ล้านวอน (2.64 ล้านบาท) ให้กับ เยฮักยอง และบรรดาคนบันเทิงอื่นๆ ซึ่งเธอได้เดินทางไปกลับจากญี่ปุ่น-เกาหลีรวมกว่า 14 รอบ โดยตัวสารเสพติดที่นำเข้านั้นประกอบไปด้วย ยาอี(Ecstasy - MDMA) และยาเค (Ketamine) ที่ผ่านการขนถ่ายเข้าประเทศโดยการซุกซ่อนเอาไว้ในชุดชั้นในของยุนซอลฮี

          ส่วนทางด้านจูจีฮุนนั้นก็เป็นที่ทราบกันดีว่า เขาเคยถูกตั้งข้อกล่าวหา ในคดีเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อนหน้านี้ถึง 2 ครั้งในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และจนถึงวันนี้เขาก็ยังได้ร่วมกันใช้สารเสพติดกับพวก ทั้งในคลับย่านคังนัมและที่พักของเขาเองอีกด้วย

          ตำรวจกรุงโซล กล่าว "นี่เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เราตรวจพบว่าคนในวงการบันเทิง ได้นำเข้าสารเสพติดจากต่างประเทศด้วยตนเอง" เขาเสริมข้อมูลที่น่าตกใจ "ตอนนี้ในระหว่างที่เราสอบสวน ยุนซอลฮี ยังได้เปิดเผยอีกด้วยว่านอกจากนี้ ยังมีคนบันเทิงอีก 7-8 คนที่ซื้อยาจากเธอไปอีกด้วยเช่นกัน ซึ่งเรากำลังสอบสวนโดยปกปิดข้อมูลนี้ไว้เป็นความลับครับ"

จู จีฮุน Joo Ji Hoon

จู จีฮุน Joo Ji Hoon



          อนึ่ง จูจีฮุน เป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงด้วยการรับบทเป็นองค์ชายชิน จากละครเรื่อง "Princess Hours : เจ้าหญิงวุ่นวาย กับเจ้าชายเย็นชา" และภายหลังเขาก็มีงานละครอย่าง "The Devil" และงานภาพยนตร์ "The Naked Kitchen" และผลงานล่าสุดที่เพิ่งเข้าฉายในบ้านเรา "Antique : หล่อ หรู ร้าย รัก" จนได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไปทั่วทั้งเอเชีย

จู จีฮุน Joo Ji Hoon

จู จีฮุน Joo Ji Hoon



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
PINGBOOK ENTERTAINMENT

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก
- PINGBOOK ENTERTAINMENT
- โรส มิเดีย
- มติชนออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! จูจีฮุน พระเอก Princess Hours โดนจับข้อหาเสพยา อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2552 เวลา 14:00:50 108,983 อ่าน
TOP