x close

ลือ! ปีเตอร์ - โอซา แวง รักล่มอีกคู่

ปีเตอร์ - โอซา

ปีเตอร์ - โอซา

ปีเตอร์ - โอซา

ปีเตอร์ - โอซา  ปีเตอร์ - โอซา


"ปีเตอร์-โอซา" แยกย้ายดามใจ พ.ค.แจงเหตุเลิก (สยามดารา)

         ''โอซา แวง'' แพ็กกระเป๋าบินไปพักใจที่ฮ่องกง หลังมีข่าวรักร้าวกับหวานใจ ''ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล'' จนถึงวันนี้เจ้าตัวยังไม่ยืนยันว่าจะอยู่หรือจะเลิก เตรียมบินกลับมาเคลียร์กันชัดๆ เดือนพฤษภาคมนี้

          ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล  กับ  โอซา แวง  คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปีเต็ม โดยแทบจะไม่ส่อแววรักร้าวให้เห็น แต่กลับมีข่าวลือหนาหูว่า ความรักของทั้งคู่เริ่มจะไปไม่รอดถึงกับเตรียมประกาศแยกทางกันเลยทีเดียว ทั้งนี้รายงานข่าวแจ้งว่า หนุ่มปีเตอร์แอบกิ๊กกับหญิงคนใหม่ในระหว่างที่สาวโอซาไปเยี่ยมคุณพ่อคุณแม่ที่สิงคโปร์ พอกลับมาจับได้ก็โกรธจัด พร้อมยื่นคำขาดให้แฟนหนุ่มเลือกระหว่างหญิงสาวคนนั้นกับเธอ แต่ทว่าปัญหาทุกอย่างดูเหมือนจะยังไม่ได้คำตอบ ไม่รู้เป็นอาถรรพ์ภาพคู่หรือเปล่าหลังจากทั้งคู่ถ่ายแบบสยิวให้กับนิตยสารอิมเมจฉบับล่าสุด

          ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าในเรื่องนี้กับทางผู้จัดการส่วนตัวของสาวโอซา ก่อนจะได้คำตอบว่า ตอนนี้สาว โอซา แวง เพิ่งบินไปทำงานและพักผ่อนที่ฮ่องกง ส่วนหนุ่มปีเตอร์ไปเขาใหญ่ จึงไม่สามารถยืนยันได้ว่าความรักของทั้งคู่เป็นยังไงกันแน่ อย่างไรก็ตาม เท่าที่เห็นล่าสุดทั้งคู่ยังดูปกติดี หรือถ้าจะให้ได้คำตอบที่แน่ชัดคงต้องรอโอซากลับมาในเดือนพฤษภาคมนี้

ปีเตอร์-โอซา
ปีเตอร์-โอซา ภาพจาก Image

 ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล โอซา แวง


          ''คือตอนนี้เรายังไม่รู้ความจริงอะไร เพราะโอซาเค้าเพิ่งไปฮ่องกง ไปทำงานและหยุดพักผ่อน ส่วนปีเตอร์ก็ไปต่างจังหวัด ซึ่งโอซาทราบข่าวนี้แล้วเค้าไม่ได้พูดอะไรมาก บอกแค่ว่าปกติดี หรือถ้ามันเป็นเรื่องจริงเราก็ไม่อยากเซ้าซี้ แต่เท่าที่เห็นล่าสุดตอนที่ทั้งคู่ถ่ายแฟชั่นในอิมเมจเค้าก็ยังปกติดีนะ แล้วที่ไปฮ่องกงก็ไปถ่ายแบบจริงๆ ไม่ใช่ไปพักใจ คือเขาจองตั๋วไว้ตั้งนานแล้วก่อนที่จะมีข่าว ของส่วนใหญ่ก็ยังอยู่ที่นี่ไม่ได้แพ็กกระเป๋าหนีไปไหนค่ะ'' ผู้จัดการส่วนตัวโอซากล่าว

          อนึ่ง ที่ผ่านมาความรักของ โอซา แวง กับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ถือเป็นคู่รักดาราอีกคู่หนึ่งที่สวีตหวานและยาวนาน โดยทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่ 6 ปีที่แล้วระหว่างสาวโอซาเดินทางมาถ่ายแบบที่เมืองไทย จากนั้นจึงตัดสินใจคบหากันอย่างจริงจังหลังจากรู้จักกันมาได้ 2 ปี มาถึงวันนี้ปีเตอร์และโอซาใช้คำว่าแฟนมาแล้ว 4 ปีเต็ม พร้อมทั้งลงหลักปักฐานซื้อบ้านด้วยกันที่สุขุมวิทอีกด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา และ ดาราเดลี่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลือ! ปีเตอร์ - โอซา แวง รักล่มอีกคู่ อัปเดตล่าสุด 28 เมษายน 2552 เวลา 14:47:09 42,007 อ่าน
TOP