x close

เตชินท์ ส่งเพลงสนุกๆ ซิงเกิ้ลล่าสุด Ready to Love

เตชินท์


"เตชินท์" ส่งเพลงสนุกๆ ซิงเกิ้ลล่าสุด "Ready to Love" ชวนแฟนๆ ขยับตัว...ตามจังหวะ!!! (แกรมมี่)

          หลังจากประสบความสำเร็จได้รับความนิยมจากเพลง "รักได้คนเดียว" และ "คำตอบของหัวใจ" จนฮอทฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศไปแล้ว ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงดี สุดอบอุ่น "เตชินท์" ก็มีซิงเกิ้ล 3 มาฝากแฟนๆ กับเพลงจังหวะสนุกๆ "Ready to Love" ที่จะมาชวนให้ทุกคนลุกขึ้นมาขยับตัวไปตามจังหวะกันเลยทีเดียว!!!

          ซึ่งต้นสังกัด "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" เคลียร์คิวด่วน เร่งถ่ายมิวสิกวีดิโอ "Ready to Love" ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันตามเสียงเรียกร้อง โดยมีสาวน่ารักๆ "มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์" มารับบทเป็นนางเอก โดยทีมงานยกกองถ่ายไปปักหลักกันที่ พรีเมียร์ เพลส ถ.ศรีนครินทร์

          เริ่มถ่ายทำแต่เช้า แดดยังไม่ร้อนมาก "เตชินท์" ถ่ายไลน์ซิงค์เดินร้องเพลงอย่างอารมณ์ดี เก็บภาพสวยๆ จากนั้นมาถึงฉากที่ต้องเจอกับนางเอก ตามเนื้อเรื่องที่ว่า "เตชินท์" กำลังตามจีบสาวคนนี้อยู่ เริ่มจากออนไลน์คุยทาง "MSN" จากนั้นก็นัดเจอกัน

          แต่กว่าจะเจอกันได้ ก็มีอุปสรรคมากมาย เริ่มด้วย "เตชินท์" เห็น "มุก" เดินมาทางร้านดอกไม้ เลยตั้งใจจะทำเซอร์ไพร์ส เอาหมวกมาใส่เป็นคนขายดอกไม้เตรียมจะยื่นดอกไม้ให้ แต่ "มุก" เกิดมีโทรศัพท์เข้ามาตอนที่ "เตชินท์" ยื่นดอกไม้ให้พอดี แต่ "เตชินท์" ก็ไม่ละความพยายามเดินตามจนไปเห็นในร้านหนังสือ ก็ว่าจะเอาดอกไม้เข้าไปให้ แต่ก็ยังมีอุปสรรค ดันมีคนทำของหล่นใส่ตรงหน้า หันมาอีกที "มุก" ก็หายไปแล้ว

          สุดท้ายมาถึงฉากจบ ที่ทั้งคู่ได้เจอกันเสียที งานนี้หนุ่ม "เตชินท์" ต้องออกอาการเขิน เพราะเมื่อยื่นดอกไม้ไปให้ "มุก" ก็ต้องเจอเซอร์ไพร์สกลับ มีดอกไม้มาแลกเปลี่ยนเหมือนกัน ซึ่งกว่าจะได้ภาพที่ผู้กำกับฯ พอใจ ทั้ง "เตชินท์" และ "มุก" ต้องยิ้มเขินใส่กัน ยื่นดอกไม้ให้กันไปมาหลายรอบเลยทีเดียว

          "เตชินท์" เล่าถึงเบื้องหลังการทำงานและที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า "เพลง “Ready to Love" เป็นซิงเกิ้ลที่ 3 ของเตครับ ก็เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ก็อยากให้แฟนๆ ได้ลองฟังกันเนื้อหาก็ประมาณว่าคุณพร้อมหรือยังกับความรัก มาเริ่มต้นรักกันไหม ชวนให้มารักกัน เป็นมุมมองความรักดีๆ ที่เหมาะกับทุกคนครับ

          วันนี้ที่มาถ่ายมิวสิกวิดีโอก็สนุกมากๆ มีทั้งไลน์ซิงค์ แล้วก็มีเนื้อเรื่องด้วย ซึ่งมีมุกมาเล่นเป็นนางเอกให้ แรกๆ ก็เขินนิดๆ เพราะยังไม่คุ้นเคยกัน แต่พอได้คุยกัน ก็ดีขึ้น ฉากที่ชอบมากๆ คือฉากจบที่เตยื่นดอกไม้ให้มุก ก็รู้สึกเขินจริงๆ เพราะไม่เคยให้ดอกไม้ผู้หญิง (ยิ้มๆ) ซึ่งก็ยิ้มเขินไปมาหลายรอบมากๆ ครับ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ด้วยความตั้งใจของทุกคน เพราะวันที่ถ่ายช่วงเย็นฝนตกแรงมาก ต้องเปลี่ยนโลเคชั่นกันด้วย ยังไงเตก็ฝากมิวสิกวีดิโอเพลงนี้ด้วยนะครับ"

          ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "Ready to Love" ซิงเกิ้ลล่าสุดจากนักร้องหนุ่มเสียงดี "เตชินท์" ได้แล้ววันนี้จากทุกรายการในเครือแกรมมี่ และทางเคเบิ้ลทีวี "แบง แชนแนล" หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ gmmtv.gmember.com


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตชินท์ ส่งเพลงสนุกๆ ซิงเกิ้ลล่าสุด Ready to Love โพสต์เมื่อ 28 เมษายน 2552 เวลา 14:20:51 5,262 อ่าน
TOP