x close

แฉวัยรุ่นมั่วเซ็กส์ ที่คูเมือง เชียงใหม่ ในช่วงวันสงกรานต์


จี้เซ็กส์โฉ่ ในคูเมือง เชียงใหม่ (ข่าวสด)

         กลุ่มเชียงใหม่ออกมาแฉวัยรุ่นฉาว มั่วสุมทางเพศในคูเมืองช่วงสงกรานต์ เผยเป็นข้อมูลกลุ่มเชียงใหม่อาริยะ นำโดย "ไกรสร-นที" โดยมี "ต่าย-สายธาร" อดีตนางเอกดังเป็นประชาสัมพันธ์ แถลงผลงานตรวจสอบสังคม ชี้ปัญหาเยาวชนทั้งการมั่วเซ็กส์ ยังมีการค้าบริการทางเพศ ยื่นหนังสือผู้ว่าฯ ช่วยสะสาง

         เมื่อวันที่ 28 เมษายน ที่โรงแรมรัตนโกสินทร์ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายไกรสร แสงอนันต์ ประธานกลุ่มเชียงใหม่อาริยะ พร้อมด้วย นายนที ธีระโรจนพงษ์ เลขานุการกลุ่ม และสายธาร หรือ "ต่าย" นิยมการณ์ อดีตนางเอกชื่อดัง ประชาสัมพันธ์กลุ่ม ร่วมแถลงผลการดำเนินงานที่ผ่านมาในรอบปีของกลุ่มเชียงใหม่อาริยะ

         นายนที กล่าวว่า ผลงานที่ผ่านมา คือ ตรวจสอบวงการพระสงฆ์ไทย ที่ประพฤติตัวไม่เหมาะสมในการแต่งตัว แต่งหน้า รวมทั้งศัลยกรรมใบหน้าและหน้าอก และยังพบผ่าตัดแปลงเพศด้วย หรือกรณีล่วงละเมิดทางเพศ ล่าสุดในขณะนี้ ทางกลุ่มรับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นอีก โดยได้รับข้อมูลช่อง 7 รายการ "เรื่องจริงผ่านจอ" นำเสนอเยาวชนวัยรุ่นมั่วสุมทางเพศในน้ำคูเมืองเชียงใหม่ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา อีกทั้งยังพบปัญหาขายบริการทางเพศ ที่เป็นทั้งผู้หญิงแท้และผู้ชายเทียม ออกมาหาลูกค้า คือเร่งขายบริการทางเพศที่ข่วงประตูท่าแพ พบเป็นจำนวนมากในช่วงนี้ 

         เลขานุการกลุ่มเชียงใหม่อาริยะ กล่าวต่อว่า อาจเป็นเพราะปัญหาเศรษฐกิจของประเทศที่ตกต่ำ หรือเป็นเพราะสาเหตุใดก็ตาม การที่มีผู้กระทำในลักษณะที่ไม่เหมาะสม ชาวเชียงใหม่หรือผู้ที่มาอาศัยอยู่ในเชียงใหม่ทราบปัญหานี้ดีว่าไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง โดยเฉพาะเป็นการกระทำในสถานที่สำคัญๆ อย่างคูเมืองเชียงใหม่ อายุกว่า 700 ปี เช่นเดียวกันที่ข่วงประตูท่าแพ ก็เป็นโบราณสถานที่ใช้ประกอบกิจกรรมสำคัญต่างๆ อายุกว่า 700 ปีเช่นกัน

         นายนที กล่าวว่า การออกมาเคลื่อนไหว ไม่ต้องการให้จับกุมเอาผิดคนกระทำผิดถึงขั้นติดคุก เพียงต้องการให้ผู้รับผิดชอบลงมารับทราบและแก้ไขปัญหาร่วมกัน กรณีโสเภณีอาจจะจัดโซนนิ่ง หรือกรณีเด็กวัยรุ่นลงเล่นน้ำในคูเมือง หากเจ้าหน้าที่เทศบาลหรือเทศกิจที่ดูแลความเป็นระเบียบเรียบร้อยในพื้นที่คูเมือง จัดเจ้าหน้าที่ควบคุมไม่ให้วัยรุ่นลงเล่นน้ำ เพราะทุกปีคูเมืองเชียงใหม่มีประชาชนจมน้ำตายทุกปี และยังป้องกันมั่วสุมทางเพศกันในคูเมือง 

         แกนนำกลุ่มเชียงใหม่อาริยะ กล่าวด้วยว่า ทางกลุ่มจึงมีมติว่าจะทำหนังสือเสนอ ผวจ.เชียง ใหม่ ให้รับทราบและทางจังหวัดแก้ไขดังนี้ คือ 

         1.กรณีบริเวณข่วงประตูท่าแพและถนนโดยรอบ ที่กลายเป็นแหล่งการค้าประเวณี ทั้งหญิง ชาย และบุคคลหลากหลายทางเพศ

         2.เหตุการณ์วัยรุ่นชายหญิงลงเล่นน้ำพลอดรักกันในคูเมืองเชียงใหม่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา นำความเสื่อมเสียมาให้ จ.เชียงใหม่ อย่างรุนแรง

         จึงขอร้อง ผวจ.เชียงใหม่ ช่วยกวดขันในปัญหาดังกล่าว และเร่งหาทางป้องกันเพื่อให้เมืองเชียงใหม่ทรงคุณค่า และสง่างามด้วยอารยธรรมอันงดงามตลอดไป

         ต่อมา นายไกรสร นายนที และ ต่าย-สายธาร เดินทางเข้ายื่นหนังสือต่อ นายอมรพันธ์ นิมานันท์ ผวจ.เชียงใหม่ ที่ศาลากลางจังหวัด โดยนายอมรพันธ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณกลุ่มเชียงใหม่อาริยะ ที่ห่วงใยบ้านเมือง จะสั่งการให้ผู้ที่เกี่ยวข้องไปประชุมหาข้อมูลรายละเอียด และลงไปแก้ไขปรับปรุง พร้อมทั้งอยากให้กลุ่มเชียงใหม่อาริยะติดตามผลการยื่นหนังสือ ว่าทางจังหวัดดำเนินการไปแค่ไหนอย่างไรด้วย คาดประมาณ 2 สัปดาห์ ต้องดำเนินการให้บรรลุผล




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวัยรุ่นมั่วเซ็กส์ ที่คูเมือง เชียงใหม่ ในช่วงวันสงกรานต์ อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2552 เวลา 15:35:07 71,279 อ่าน
TOP