x close

ทาเคชิ คาเนชิโร่ ใส่หน้ากากออกปล้น ใน K-20

K-20 จอมโจร 20 หน้า

ทาเคชิ คาเนชิโร่

ทาเคชิ คาเนชิโร่

ทาเคชิ คาเนชิโร่



ทาเคชิ คาเนชิโร่ ใส่หน้ากากออกปล้น ใน K-20 จอมโจร 20 หน้า (เอ็ม พิคเจอร์ส)

          หนุ่มหล่อ "ทาเคชิ คาเนชิโร่" เปลี่ยนลุค แปลงร่างใส่หน้ากากออกปล้น ในภาพยนตร์แอ็คชั่น K-20 จอมโจร 20 หน้า เข้าฉาย 30 เมษายน นี้

          K – 20 จอมโจร 20 หน้า k-20.jp ภาพยนตร์แอ็คชั่นหักเหลี่ยมเฉือนคมของจอมโจร 20 หน้า โดยสร้างจากนวนิยายชื่อดังรวมเวลากว่า 70 ปี นับตั้งแต่ตีพิมพ์เล่มแรก มีผู้อ่านมากกว่า 100 ล้านคนในญี่ปุ่น การกลับมาของซูเปอร์สตาร์หนุ่มหล่อสุดฮอตของญี่ปุ่น "ทาเคชิ คาเนชิโร่" กับบทนักกายกรรมละครสัตว์ที่สวมรอยเป็นจอมโจรใส่หน้ากากผู้ลึกลับ เพื่อกระชากหน้ากากจอมโจรผู้ชั่วร้ายของ K-20 จอมโจรยี่สิบหน้าตัวจริงให้โดนลงทัณฑ์ให้ได้ "เอ็ม พิคเจอร์ส" เปิดเผยกลเม็ดหักเหลี่ยมโจรด้วยจอมโจร K - 20 จอมโจร 20 หน้า เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ 30 เมษายน นี้!!!

          K-20 จอมโจร 20 หน้า จอมโจรตีนแมวชั้นเทพ เคลื่อนไหวไร้ร่องรอย  บุกเข้าไปขโมยของเศรษฐีบ้านไหนก็หายวับราวภูติพราย  เป็นตัวละครที่นักเขียนนิยายชื่อดัง  เอโดงาวะ  รัมโป สร้างขึ้นให้เป็นคู่ปรับ ของนักสืบมือฉมัง  โคโกโร  อาเคจิ  ผู้ที่หมายหมั้นจะจับตัว K-20 ให้จงได้  เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ  ฮิกิชิ  เอนโดะ (ทาเคชิ  คาเนชิโร) นักกายกรรมฝีมือดีในคณะละครสัตว์ ที่ถังแตกจนต้องรับงานจากชายลึกลับ ที่ว่าจ้างเขาไปถ่ายรูป  อาเคจิ กับ คู่หมั้น สาวสวย (ทาคาโกะ มัตสึ) แต่เอนโดะ กลับถูกจัดฉากใส่ร้ายให้ นักสืบอาเคจิ และตำรวจ เข้าใจว่า  เอนโดะ เป็นจอมโจรยี่สิบหน้า  เอนโดะต้องหนีการตามล่าจากตำรวจทั้งกรม  พร้อมหาหนทางกระชากหน้ากากจอมโจรยี่สิบหน้าตัวจริง  เพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนให้ได้ ฮิกิชิ ตัดสินใจปลอมตัวเป็น K- 20 เพื่อเปิดโปงหน้ากากที่แท้จริงของจอมโจรผู้ลึกลับ ร่วมลุ้น ติดตามชม ฮิกิชิจะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนได้หรือไม่?

          "เอ็ม พิคเจอร์ส" เปิดเผยกลเม็ดหักเหลี่ยมโจรด้วยจอมโจร 30 เมษายน นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ เท่านั้น!



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทาเคชิ คาเนชิโร่ ใส่หน้ากากออกปล้น ใน K-20 อัปเดตล่าสุด 29 เมษายน 2552 เวลา 11:51:33 23,377 อ่าน
TOP