x close

แก้มบุ๋ม หรือ หญิงนุ้ย ใน แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา

แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์

แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์


แก้มบุ๋ม หรือ หญิงนุ้ย ในแจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดาราไอเอ็นเอ็น, polyplus.co.th

          เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งสาวที่น่าจับตามอง สำหรับ "หญิงนุ้ย" หรือ "แก้มบุ๋ม - พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์" สาวตาบ้องแบ๊ว เสียงแหลมปรี๊ด! ที่มาพร้อมกับประโยคเด็ด "หญิงนุ้ยทนไม่ไหวแล้วนะ" ในละคร "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" และเชื่อว่าตอนนี้ "หญิงนุ้ย" คงเข้าไปนั่งเล่นอยู่ในหัวใจหนุ่มเกือบทั่วทั้งประเทศแล้วแน่นอน ก็แหม...เธอทั้งขาว สวย หมวย เซ็กซี่ แถมมีลักยิ้มมหาเสน่ห์ทั้งสองข้างอีก เรียกได้ว่าครบสูตรแบบนี้ จะไม่ให้ตกหลุมรักยังไงไหว (จริงมั้ย) นั่นแน่! เริ่มอยากรู้จักเธอแบบละเอียดยิบแล้วล่ะสิ วันนี้กระปุกดอทคอมจะพาไปสัมผัสตัวตนของเธอกันค่ะ

          แก้มบุ๋ม หรือ พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์ สาวสวยวัย 21 ปี เกิดเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2531 มีพี่น้อง 2 คน กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งเธอให้เหตุผลในการเรียนสาขาภาพยนตร์ว่า เป็นเพราะอยากเรียนศิลปการแสดง แต่เพราะมันต้องใช้เวลาในการซ้อมการแสดงดึกๆ ซึ่งแก้มก็ไม่ได้อยู่หอ เลยเปลี่ยนใจมาเลือกเรียนภาพยนตร์แทน เพราะชอบเขียนบท และก็เคยลองเขียนบทมาตั้งแต่สมัยอยู่ชั้นมัธยมแล้ว แต่ยังไม่ดีมาก ก็เลยอยากลองทำให้มันดี จึงตัดสินใจเรียนสาขานี้ ซึ่งจริงๆ  แก้มก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องไปเป็นคนเขียนบท คิดว่าการที่เราเรียนไปเรื่อยๆ คงรู้ว่าอะไรเหมาะกับเรา

แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์


          อ่ะๆ คงเริ่มคุ้นหน้าสาวน้อยคนนี้กันแล้วใช่มั้ยล่ะ จริงๆ สาวน้อยคนนี้เข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงนานแล้วละคะ  ไม่ว่าจะเป็น ถ่ายแบบ ถ่ายแฟชั่น เป็นนางเอกมิวสิกวีดีโอ และเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่อง "คู่ป่วนก๊วนเมษา" แต่ที่ทำให้หลายๆ คนรู้จักเธอมากยิ่งขึ้น เพราะตำแหน่ง "มิสมอเตอร์โชว์ 2008" ที่เธอสามารถคว้าตำแหน่งมาครองได้นั่นเอง 

          ทั้งนี้แก้มได้เปิดเผยเหตุผลที่เข้าประกวดว่า เป็นเพราะคุณแม่แนะนำ คือ คุณแม่เห็นเขากำลังเปิดรับสมัครเลยอยากให้ลองดูค่ะ พอดีคุณแม่ชอบที่มีมงกุฎกับสายสะพาย (ยิ้ม) และคุณแม่ก็จะพาแก้มประกวดเวทีต่างๆ  มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ ซึ่งตอนแรกแก้มก็คิดว่า มิสมอเตอร์โชว์ต้องเซ็กซี่แน่ๆ เลย แต่พอได้มาสัมผัสจริงๆ แล้ว ไม่ใช่เลย ไม่ได้โป๊อะไรมาก ที่สำคัญการเข้าประกวดทำให้แก้มได้อะไรกลับมาเยอะมาก แก้มมีมนุษย์สัมพันธ์ดีขึ้น เพราะได้เจอคนเยอะขึ้น อีกทั้งยังได้ประสบการณ์ดี และยังมีโอกาสได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงอีกด้วยค่ะ

          อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเธอจะใช้ความสามารถที่มีพิชิตมงกุฎมิสมอเตอร์โชว์มานอนกอดได้ แต่ก็ยังมีเสียงเม้าท์ดังสนั่นตามมาอีกว่า จริงๆ แล้วที่เธอได้ตำแหน่งเพราะถูกล็อคเอาไว้ตั้งแต่ต้น อีกทั้งยังตั้งประเด็นที่น่าสังเกตว่า จริงๆ แล้วเวทีมิสมอเตอร์โชว์จะต้องเป็นสาวหน้าใหม่ ที่ไม่มีผลงานอะไรโดดเด่น แต่สำหรับเธอกลับมีผลงานในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย ซึ่งเรื่องนี้สาวแก้มก็ออกมาปฏิเสธว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่ประการใดค่ะ

          สำหรับนิสัยส่วนตัวนั้น สาวแก้มบอกว่า เธอจะเป็นคนหน้านิ่งๆ ก็เลยดูเหมือนดุ บางคนก็ว่าหยิ่ง ซึ่งจริงๆ ถ้าคนรู้จักจะรู้เลยว่า เราไม่ได้หยิ่งเลย และถ้าจะให้แก้มยิ้มตลอดเวลาก็คงไม่ได้เหมือนกัน (ยิ้ม) และนิสัยจริงๆ ของแก้มคือสบายๆ ยิ้มง่ายค่ะ ไม่ค่อยซีเรียสอะไรมากมาย และถ้ามีเวลาว่างแก้มก็จะเล่นตุ๊กตาค่ะ เพราะแก้มสะสมตุ๊กตา หรือไม่ก็จะเข้าอินเทอร์เน็ตอัพเดทข่าวสาร คุยกับเพื่อนๆ บ้าง

แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์


          ส่วนเรื่องของหัวใจนั้น เธอบอกว่าสดสนิทค่ะ แต่ยอมรับว่ามีคนที่คุยๆ กันอยู่บ้าง อย่างไรก็ตาม ถึงจะออกมาประกาศว่ายังไม่มีหนุ่มคนไหนจับจองหัวใจ แต่ก็ยังมีข่าวออกมาว่าเธอเป็นสาวคนใหม่ของ "สเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย" หลังแสดงภาพยนตร์เรื่อง คู่ก๊วนป่วนเมษา ด้วยกัน แต่ทั้งคู่ก็ออกมาบอกว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ แค่เป็นเพื่อนร่วมงานกันเท่านั้น 

          ยังไม่หมดเท่านั้น ล่าสุดมีเสียงเม้าท์ว่าเธอกำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับนักร้องดูโอสุดฮอต ''ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล" ซึ่งเธอก็ออกมายอมรับว่า รู้จักกันจริงค่ะ แต่เป็นแค่เพื่อนกันแต่ไม่ได้สนิทกันมาก คือ
แก้มรู้จักกับไมค์ตอนที่ตามคุณพ่อไปที่กองถ่ายละครอุบัติรักข้ามขอบฟ้าภาคแรกค่ะ วันนั้นไม่มีอะไรทำเลยติดรถคุณพ่อไปด้วย เลยได้เจอกันและก็รู้จักกัน ยืนยันเลยว่าไมค์ไม่ได้มาจีบค่ะ มันไม่มีอะไรจริงๆ และอีกอย่างหนึ่งไมค์ก็ไม่ใช่สเปกของแก้มค่ะ 

          รู้จักเธอแล้ว...ก็อย่าลืมเป็นกำลังใจ พร้อมๆ กับติดตามผลงานของเธอในละครเรื่อง "แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา" ทุกวันศุกร์ – เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี

แก้มบุ๋ม พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์


  ประวัติ


ชื่อ-สกุล :  พิมพ์นิภา จิตติธีรโรจน์
ชื่อเล่น :   แก้มบุ๋ม
วันเกิด :   29 พฤศจิกายน พ.ศ.2531
ส่วนสูง :   170 เซนติเมตร
น้ำหนัก :   47 กิโลกรัม


การศึกษา

ระดับมัธยมศึกษา : โรงเรียนเตรียมอุดมน้อมเกล้า
ระดับอุดมศึกษา : มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาภาพยนตร์


ผลงานแสดงที่ผ่านมา 

          - ดวงใจและสายน้ำ รับบทเป็น มะนาวหวาน 
          - เกราะกายสิทธิ์ รับบทเป็น อันธิกา 
          - คู่ก๊วนป่วนเมษา 


รางวัลที่ได้รับ

          - มิสมอเตอร์โชว์ ปี ค.ศ.2008 (พ.ศ.2551)

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก

- tlcthai.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก้มบุ๋ม หรือ หญิงนุ้ย ใน แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:59:25 229,611 อ่าน
TOP