x close

ยันไม่เคยเคลียร์เรื่อง ไผ่ จ๋า ฉะ หยาด แค่ทักอย่ามั่ว


 

ยันไม่เคยเคลียร์เรื่อง "ไผ่" จ๋า "ฉะ" หยาดแค่ทักอย่ามั่ว (สยามดารา)

        ''จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช''
ตอกกลับ ''หยาด'' กรณีไผ่ วันพอยท์ ยืนยันแค่ทักเฉย ๆ จะมาเรียกว่าเคลียร์ได้อย่างไร พร้อมแก้ต่างข่าวควง ''เปรม'' ไปเที่ยวหัวหิน อ้างต่างคนต่างไปแต่แค่บังเอิญไปเจอ ย้ำวันนี้ยังอยากเป็นโสดอยู่

        กลายเป็นประเด็นที่ไม่รู้ว่าใครกันแน่เริ่มก่อน สำหรับกรณีที่ว่า วีเจสาว ''จ๋า'' ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ไปขอเคลียร์กับสาว ''หยาด'' หยาดทิพย์ ราชปาล เรื่องคนปล่อยข่าวว่าจ๋าคบกับ ''ไผ่ วันพอยท์'' ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา วีเจจ๋าได้ไปร่วมงาน ''ซัมเมอร์ โอเวอร์ไซด์ แฟชั่นรันเวย์'' บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล คอร์ด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเซ็นเตอร์ พัทยา งานนี้สาวจ๋าเลยกล่าวถึงเรื่องดังกล่าวแบบเหน็บ ๆ อีกฝ่ายว่า        

        จ๋า : เรียกอย่างนั้นไม่ได้เลยค่ะ จ๋าว่าน่าจะเป็นการสื่อสารที่ผิดมากกว่า จ๋าไม่ได้เคลียร์กับเขา แค่ทักทายว่าเป็นยังไงบ้าง โดนสัมภาษณ์เยอะมั้ย นี่คือการเคลียร์เหรอคะ ถ้าน้องเขาไม่ทักจ๋าก่อน จ๋าก็ต้องไม่ทักด้วยเหรอ อันนี้ก็ไม่ใช่การคุยส่วนตัว แต่เป็นการทักทายกันว่าเป็นยังไงบ้าง เป็นเรื่องส่วนตัวตรงไหน จ๋าไม่ใช่คนที่จะต้องโกหก เพราะเรื่องที่คุยกันก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรเลย ยอมรับว่ามีเรื่องไผ่ด้วย แต่เขาแค่ถามว่าเป็นยังไง ก็เท่านั้นเองไม่มีอะไรจริง ๆ


 ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงแนวโน้มจะเป็นเกาเหลาคู่ใหม่ หรือว่าจะเป็นการแย่งหนุ่มกัน สาวจ๋าก็ได้พูดถึงตรงนี้ว่า 

        จ๋า : ไม่มีจริง ๆ จ๋าว่าถ้าเราได้ยินข่าวของคนอื่นที่พูดถึงเราโดยที่เราไม่ได้พูดบ้างมันก็ไม่ใช่ จ๋าว่าคนเราถ้าไม่ได้ทำอะไรที่ไม่ดีก็ไม่เห็นต้องกลัวเลยนะ แล้วที่ผ่านมาจ๋าไม่ได้ให้ข่าวเลยค่ะ ลองสังเกตดูเลยก็ได้ว่าตั้งแต่มีข่าวจ๋าก็ไม่ได้ออกงานเลย เพิ่งมาออกงานนี้เป็นงานแรก จ๋าไม่เกาเหลากับใคร ตั้งแต่เข้าวงการมาจนถึงวันนี้ จ๋าไม่เคยมีเรื่องกับใคร ดังนั้นจ๋าไม่จำเป็นต้องเคลียร์อะไรทั้งนั้น เพราะมันไม่ต้องเคลียร์จริง ๆ

 หลังจากจบเรื่องจ๋าแล้ว ก็มาถึงข่าวที่ว่าจ๋าดอดไปสวีทกับหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ ที่หัวหิน ซึ่งวีเจจ๋าได้เคลียร์ถึงเรื่องนี้ว่า 

        จ๋า : ไม่ใช่ค่ะ จ๋าไปกับเพื่อน ค้างที่บ้านเพื่อน เขาก็ไปกับเพื่อนเขา เราไปเจอกันที่นั่น แต่เปรมไม่ได้ค้าง เขากลับเลย

 สรุปความรักกับเปรมในตอนนี้

        จ๋า : ก็ยังไม่ได้บอกว่าเขาจีบจ๋านี่คะ จ๋าเคยบอกกับทุกคนที่เข้ามาว่าจ๋ายังอยากเป็นโสดอยู่ แต่ถ้าถึงวันที่จ๋าเปิดเมื่อไหร่จ๋าก็จะบอกค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยันไม่เคยเคลียร์เรื่อง ไผ่ จ๋า ฉะ หยาด แค่ทักอย่ามั่ว อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2559 เวลา 14:38:36 21,561 อ่าน
TOP