x close

จับเข่าคุย สาวปริญญาโทถูก เอ็ม แรมโบ้ ข่มขืน-ถ่ายคลิปไว้

รายการจับเข่าคุย

เอ็ม แรมโบ้




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pantip.com 

        เคยตกเป็นข่าวครึกโครมเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา เมื่อตำรวจได้จับกุม นายสุรชัย วิวัฒนชาต หรือ เอ็ม แรมโบ้ อายุ 33 ปี เจ้าของบริษัทนักสืบเอกชน ในข้อหาข่มขืนสาวนักศึกษาปริญญาโทคนหนึ่ง ที่ทำงานในบริษัทเดียวกัน พร้อมถ่ายคลิปไว้ ก่อนขู่แบล็กเมล์ให้มาร่วมหลับนอนหลายครั้ง แต่ล่าสุดคดีก็ยังไม่คืบหน้า ทำให้นักศึกษาปริญญาโทคนนี้หวาดกลัวการถูกคุกคาม และหวั่นเกรงในความไม่ปลอดภัย หลังจากเธอทราบประวัติของเอ็ม แรมโบ้ ว่า เป็นผู้มีอิทธิพลคนหนึ่ง เธอจึงยอมเปิดเผยเรื่องราวอันแสนเศร้าทั้งหมด ผ่านรายการ "จับเข่าคุย" 

        ทั้งนี้ น.ส.เอ (นามสมมติ) นักศึกษาปริญญาโท อายุ 22 ปี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายน พ.ศ.2551 ซึ่งเธอได้เข้าสมัครงานที่บริษัทของนายสุรชัย ในตำแหน่งฝ่ายกฎหมาย . . . แต่แล้ววันหนึ่ง เธอกลับถูกล่อลวงให้ออกไปทำงานกับนายสุรชัยและภรรยา ครั้งนั้นเธอได้ดื่มน้ำไปหนึ่งแก้ว และรู้สึกมึนหัวอย่างมากจนหมดสติไป ก่อนที่จะตื่นขึ้นมาตอนเช้า และพบว่าตัวเองอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าภายในห้องนอนที่บ้านของนายสุรชัย จากนั้นนายสุรชัยได้นำภาพถ่าย และคลิปวีดีโอที่บันทึกไว้ขณะก่อเหตุมาเปิดให้ น.ส.เอ ดู พร้อมข่มขู่ไม่ให้บอกใคร

        หลังจากนั้น นายสุรชัย ก็ได้แบล็กเมล์เธอให้มาร่วมหลับนอนด้วยหลายครั้ง ซึ่งเธอก็พบว่า นายสุรชัยเป็นคนที่มีจิตวิตถาร และชอบความรุนแรง โดยจะบังคับให้เธอดูหนังซาดิสม์ก่อนลงมือข่มขืน และยังเรียกเพื่อนๆ มาร่วมข่มขืนด้วย จนเธอไม่อาจทนสภาพเช่นนี้ต่อไปได้ เมื่อคิดอยากจะหนี ก็ไม่รู้ว่าจะหนีไปได้อย่างไร และต้องหนีไปอีกนานเท่าไหร่ เพราะแค่เธอพยายามตีตัวออกห่าง ก็ยังถูกนายสุรชัยข่มขู่ว่าจะนำภาพที่ถ่ายไว้ ส่งให้เพื่อนๆ ของเธอเพื่อประจาน ทำให้เธอหวาดกลัวอย่างหนัก

        ต่อมา น.ส.เอ พบว่า ตัวเองตั้งครรภ์ แต่นายสุรชัยก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมวิตถาร จนทำให้เธอแท้งลูก จากนั้นเธอก็เชื่อว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นคงจะทำให้นายสุรชัยเลิกยุ่งกับเธอแน่นอน แต่สิ่งที่เธอคิดกลับผิดคาด เพราะยังถูกตามคุกคามอยู่ตลอดเวลา และถูกข่มขู่ว่าไม่มีใครทำอะไรนายสุรชัยได้ เพราะเขาเป็นผู้มีอิทธิพล

        . . . จนในที่สุดเธอไม่สามารถทนต่อไปได้อีก จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรวจ ปดส. ซึ่งตำรวจได้นำหลักฐานขออนุมัติหมายค้น เพื่อเข้าตรวจค้นบริษัทของนายสุรชัย และบ้านของเขา ก่อนจะยึดของกลางเป็นอาวุธปืนหลายกระบอก แส้ แผ่นซีดีลามกจำนวนมาก พร้อมจับกุมนางธนวรรณ คล้ายแพร อายุ 43 ปี ซึ่งทำงานเป็นเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเรือนจำคลองเปรม และเป็นภรรยาของนายสุรชัย หลังสืบทราบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการก่อคดีด้วย

        อย่างไรก็ตาม นายสุรชัยกลับปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และให้การตรงกันข้ามกับ น.ส.เอ ซึ่ง น.ส.เอ ยืนยันว่า เธอถูกกระทำมาโดยตลอด และไม่สามารถลืมความทรงจำอันโหดร้ายนี้ออกไปได้ ทุกวันนี้เธอยังต้องหลบๆ ซ่อนๆ เพราะกลัวจะถูกข่มขู่ คุกคาม จากผู้มีอิทธิพลที่นายสุรชัยอ้างถึง

        สำหรับประวัตินายสุรชัย เดิมชื่อ นายธนะชาต หรือ คณิศร จบการศึกษาจากหลายสถาบัน จนได้รับปริญญาถึง 9 ใบทั้งในและต่างประเทศ และมีดีกรีเป็นถึงดอกเตอร์ และเขาก็เปิดบริษัทนักสืบเอกชนขึ้น บิดาของนายสุรชัยเป็นทหารนอกราชการ ยศพลโท และเป็นครอบครัวที่มีฐานะดี  ซึ่งนายสุรชัยเคยตกเป็นจำเลยในคดีใช้กำลังทำร้ายร่างกายนางอารีวรรณ หรืออ้วน จตุทอง อดีตรองนางสาวไทย ปี 2537 และเป็นอดีตภรรยา เพื่อบังคับให้เดินเปลือยกายในที่สาธารณะ รวมทั้งเคยถูกตำรวจ สน.พญาไท ตรวจค้นรถยนต์พบอาวุธปืน จึงถูกจับกุมดำเนินคดี แต่หลังจากถูกปล่อยตัวนายสุรชัย ได้ย้อนกลับมาใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงถล่มโรงพัก ซึ่งศาลตัดสินจำคุกนายสุรชัย 26 ปี แต่เขาก็ถูกจำคุกเพียงแค่ 6 ปีเท่านั้นก็พ้นโทษออกมา ก่อนจะมาก่อคดีเหตุข่มขืนถ่ายวีดีโอคลิปดังกล่าว

 

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับเข่าคุย สาวปริญญาโทถูก เอ็ม แรมโบ้ ข่มขืน-ถ่ายคลิปไว้ อัปเดตล่าสุด 1 พฤษภาคม 2552 เวลา 07:03:41 73,712 อ่าน
TOP