x close

ขวัญ รู้ตัวคนปล่อยภาพ เซ็งเจอโรคจิตกวนไม่หยุด




ขวัญ รู้ตัวคนปล่อยภาพ เซ็งเจอโรคจิตกวนไม่หยุด (เดลินิวส์)

        เป็นนางเอกสาวที่ตกเป็นข่าวรายวันเลยก็ว่าได้ สำหรับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เพราะล่าสุดเจ้าตัวก็ถูกปล่อยภาพกำลังกอดกับผู้ชาย นอกจากนี้ ยังมีคนปล่อยข้อความเสียๆ หายๆ ว่าสาวขวัญสูบบุหรี่ตามอินเทอร์เน็ตด้วย งานนี้สาวขวัญถึงกับเซ็งพร้อมออกปากว่าผู้ไม่หวังดีคนนั้นเป็นคนในวงการบันเทิงนั่นเอง 

        ขวัญ : ขวัญว่าก็เป็นคนในวงการกันเองนี่แหละที่ทำ เพราะอย่างพี่ ๆ นักข่าวก็ไม่ค่อยรู้เบอร์โทรศัพท์ส่วนตัวของขวัญ ซึ่งขวัญคิดว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับขวัญ ทำให้เราเข้มแข็งขึ้น ก็น่าจะเป็นผู้ไม่หวังดีเป็นคนปล่อย เพราะคนที่เขาหวังดีเขาคงไม่ทำลายกันแบบนี้

  รู้สึกยังไงที่ถูกปล่อยข่าวว่าสูบบุหรี่บ้าง หรือไม่ก็กอดกับผู้ชายบ้าง?

        ขวัญ : ขวัญไม่ได้ดูถูกว่าคนสูบบุหรี่เป็นคนไม่ดีนะ อย่างเรื่องกอดกับผู้ชายขวัญเฉยๆ นะ คนไหนที่เป็นเพื่อนของขวัญ ก็กอดหรือไม่ก็จับมือกัน ขวัญไม่ได้คิดว่าตัวขวัญสำคัญอะไรขนาดนั้น พอมีข่าวแบบนี้ออกมาขวัญสงสารคนในครอบครัวมากกว่า สำหรับตัวขวัญเรารู้ว่าเราทำอะไร แต่สงสารความรู้สึกของคนเป็นแม่ สัญชาตญาณของแม่ก็พยายามจะปกป้องลูก

 เห็นภาพหรือยัง ?

        ขวัญ : ยังไม่เห็น แต่เราพอจะเคยมีรูปหลุดมาแล้ว ซึ่งมันก็ไม่แปลกนะ ขวัญถ่ายรูปกับเพื่อนมันผิดตรงไหน เพียงแต่คนที่ไม่หวังดีพยายามจะทำให้มันดูแรง

 มีภาพกับพี่แมนด้วยหรือเปล่า? 

        ขวัญ : ก็มี แล้วก็มีเพื่อนผู้ชายคนอื่นด้วย คนก็ไปเขียน ว่าขวัญบ้าผู้ชาย แต่ก็ขอบคุณที่ทำแบบนี้ เพราะทำให้คนรอบข้างเข้าใจเรามากขึ้น

 ความสัมพันธ์กับแมนเป็นอย่างไรบ้าง ?

        ขวัญ : ก็เป็นเพื่อนกันหมด

 เครียดกับสิ่ง ที่เกิดขึ้นมั้ย?

        ขวัญ : ก็มีบ้าง แต่เราก็พยายามทำตัวเราให้ดีขึ้น แต่ทุกวันนี้ก็เซ็งนะ มีโทรศัพท์โรคจิตมาป่วนแม่เรื่อยๆ โทรฯมาทีตี 4 ตี 5 เราไม่เคยคิดอะไรกับเขา ข่าวไม่ดีต่างๆ เราก็รู้ว่ามาจากคนๆ นี้ แต่ก็ปล่อยเขาไป ถ้าเขาเหนื่อยเขาคงหยุดเอง ถามว่าจะแจ้งความมั้ย ก็ต้องรอดูก่อนว่าเขาจะทำเกินเลยไปขนาดไหน


ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์เดลินิวส์ และ Inn News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขวัญ รู้ตัวคนปล่อยภาพ เซ็งเจอโรคจิตกวนไม่หยุด อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:29:05 41,524 อ่าน
TOP