x close

รองมิสมะกัน ส่อหลุดตำแหน่ง หลังถูกแฉถ่ายภาพนู้ด

มิสอเมริกา



มิสอเมริกาส่อมงกุฎกระเด็น หลังถูกแฉถ่ายภาพนู้ด (มติชนออนไลน์)

          รองนางงามอเมริกาส่อหลุดจากตำแหน่ง หลังถูกแฉภาพเคยถ่ายนู้ดมาก่อน เจ้าตัวอ้างทำไปเพราะอยากเป็นนางแบบ และกำลังถูกเล่นงานฐานไม่เห็นด้วยการแต่งงานเพศเดียวกัน

          สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมว่า คณะกรรมการประกวดมิสอเมริกากำลังปรึกษาถึงกรณีมีการเปิดเผยภาพกึ่งเปลือยของนางสาวแคร์รี่ พรีจีน จากเว็บไซต์ "Dirty" ที่เปิดเผยเรื่องความลับของดารา โดยเจ้าหน้าที่บางคนยอมรับว่า ภาพดังกล่าวเท่ากับว่านางสาวแคร์รี่ ซึ่งเป็นนางงามจากรัฐแคลิฟอร์เนีย และได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสอเมริกา 2009 ได้ละเมิดข้อตกลงการเป็นนางงามอเมริกาจริง และอาจทำให้เธอไม่มีคุณสมบัติที่จะดำรงตำแหน่งดังกล่าว ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวที่เปิดเผยนั้น ภาพหนึ่งเป็นรูปเธอเปลือยท่อนบนแต่ปิดหน้าอก ขณะที่เว็บไซต์ดังกล่าวบอกว่า ยังมีรูปภาพอื่นๆ เผยแพร่ตามมาอีก

          ด้านรองมิสอเมริกาบอกว่า ภาพดังกล่าวถ่ายตั้งแต่เธออายุ 17 ปี เพราะต้องการจะเป็นนางแบบของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ซึ่งไม่น่าจะเป็นเรื่องผิด เพราะอาชีพของนางแบบคือการถ่ายภาพ รวมทั้งภาพชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำ และชี้เหตุการณ์นี้น่าจะเป็นการโจมตีประเด็นที่เธอแสดงทัศนะไม่เห็นด้วยกับการแต่งงานเพศเดียวกันก่อนหน้านี้มากกว่า ซึ่งมีการโจมตีเธออย่างสุดจะทนและรุกราน ทั้งนี้ เหตุการณ์นี้ยังมีขึ้นหลังจากที่แคร์รี่ ประกาศจะเล่นหนังโฆษณาสนับสนุนการแต่งงานระหว่างหญิงและชาย ซึ่งสนับสนุนโดยหน่วยงานด้านการแต่งงานแห่งชาติ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองมิสมะกัน ส่อหลุดตำแหน่ง หลังถูกแฉถ่ายภาพนู้ด อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:41:03 28,528 อ่าน
TOP