x close

ชัญญ่า เดือด! ถูกแฉไฮโซกำมะลอ

ไรวินท์ ชัญญ่า


"ชัญญ่า" เดือด! ถูกแฉไฮโซกำมะลอ (สยามดารา)

          ''ชัญญ่า'' เดือด! คนปล่อยข่าวกล่าวหาแม่ตนเองเป็นอดีตนางแบบดาวยั่วมาก่อน เจ้าตัวเผยรู้ตัวว่าใครเป็นคนปล่อยข่าว ฝากกลับถ้าไม่อยากให้จบตนก็จะไม่จบเรื่องนี้ก็ได้ ท้าคนปล่อยข่าวถ้าแน่จริงก็เอ่ยชื่อว่าเลยดีกว่า

          หลังจากที่เคยมีกระแสข่าวลือออกมาแล้วครั้งหนึ่งว่าความสัมพันธ์ของ ''ชัญญ่า ทามาดะ'' กับไฮโซหนุ่ม ''ไรวินทร์ จิรพลเศรษฐ์'' แตกคอกันนั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ ''สาวชัญญ่า'' ก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องราวทั้งหมดแล้วว่าไม่เป็นความจริง แต่ล่าสุดดูเหมือนว่ากระแสข่าวลือดังกล่าวมันจะยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อมีแหล่งข่าววงในคนหนึ่ง อ้างตัวว่ารู้จักและสนิทกับครอบครัวของ ''ไรวินทร์'' มาตั้งนานแล้ว

          ซึ่งแหล่งข่าวคนดังกล่าวก็ได้แฉ ''ชัญญ่า'' หมดเปลือกว่าเป็นไฮโซตัวปลอม เนื่องจากพื้นฐานทางบ้านของเธอไม่ได้เป็นไฮโซ ซ้ำยังกล่าวหาแรงถึงขั้นที่ว่าแม่ของ ''ชัญญ่า'' เคยเป็นอดีตนางแบบดาวยั่วมาก่อนและเป็นคนฝากฝังผ่าน ''ไรวินทร์'' ให้พา ''ชัญญ่า'' เข้าสังคมไฮโซบ้าง เพื่อจะอัพเกรดลูกสาวให้ไปเป็นดารานั่นเอง

          จากนั้นผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงจากปากของ ''ชัญญ่า ทามาดะ'' ทันที ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กล่าวด้วยน้ำเสียงค่อนข้างซีเรียสและโมโหว่า

          ชัญญ่า : ความรู้สึกของหนูเหมือนคนที่โดนด่าแหละค่ะ หนูรู้ว่าใครพูด ไม่จัดการ เค้าเป็นผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เคยรู้จักไม่เข้าใจว่าเป็นยังไง เค้าเป็นผู้หญิงค่ะ เค้าเป็นคนอย่างนี้มานานแล้ว เค้าเป็นผู้ใหญ่มาก แต่เค้าไม่ค่อยถูกกับที่บ้านเท่าไหร่ อยากบอกเค้าว่าเล่นอย่างนี้ไม่ค่อยเวิร์คนะ อย่ามาแกล้งกันอย่างนี้ ก็ตั้งแต่มีข่าวอะไรออกมา หนูว่าข่าวนี้หนูโกรธที่สุดแล้วนะ เพราะเล่นแรงด่าถึงพ่อถึงแม่ของหนูเนี่ย ที่ผ่านมาหนูเงียบแล้วเงียบมาเป็นเดือน แต่เค้าไม่จบคอยมาให้คนด่าหนูเรื่อยๆ แล้วหนูก็ไม่ใช่ดาราที่ไหนจะต้องมาด่าหนูตลอด หนูโกรธที่สุดเลย ที่ด่าถึงพ่อถึงแม่เนี่ย ทำไมเวลาลงข่าวไปไม่ใช้ชื่อจริงไปเลยล่ะ ทำไมต้องลงว่าคนวงใน น่าจะเอ่ยชื่อไปเลย แล้วค่อยมาถามหนูดีกว่าว่าใคร ทำให้หนูเสียหายไม่ไหวแล้วคนที่สร้างข่าวนี้ขึ้นมาโตๆ กันแล้ว อย่ามาทำอย่างนี้เลย'

 ได้มีการโทร.คุยกับ ''ไรวินทร์'' หรือยัง?

          ชัญญ่า : คุยกันอยู่เมื่อกี้ค่ะ พี่เค้าก็รู้ว่าเป็นใคร แต่ว่าพี่เค้าพูดไม่ได้ หนูเคยบอกแล้วนะว่าอย่ามาด่าถึงพ่อถึงแม่หนู ถ้าเค้าเริ่มมาก่อน แล้วไม่อยากจะจบก็ได้ก็จะไม่จบเหมือนกัน เพราะที่ผ่านมาหนูก็นิ่งมาโดยตลอด เงียบมาเป็นเดือนๆ แต่กับข่าวนี้หนูโกรธมากค่ะ

 จะมีการฟ้องร้องหรือเปล่า ?

          ชัญญ่า : เรื่องฟ้องร้องก็ต้องดูอีกที ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ค่ะ รอให้ผู้ใหญ่เป็นคนจัดการเรื่องราวทั้งหมดจะดีกว่านะคะ




ขอขอบคุณข้อมูลจาก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สยามดารา และ Inn News

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชัญญ่า เดือด! ถูกแฉไฮโซกำมะลอ อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:19:52 50,443 อ่าน
TOP