x close

มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี


         มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี "มหาวิทยาลัยแห่งการเรียนรู้คู่คุณธรรม บูรณาการภูมิปัญญาท้องถิ่นควบคู่กับภูมิปัญญาสากล สร้างองค์ความรู้เพื่อพัฒนาท้องถิ่นให้ยั่งยืนและสร้างสังคมคุณภาพ"

         มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี กำลังเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ ตั้งแต่วันนี้-1 มิถุนายน 2552 โดยทางมหาวิทยาลัยยังเน้นตาม สโลแกน "ชีวิตไม่ใช่เรื่องเล่น.....เราเน้นสร้างคนคุณภาพ" โดยผลิตนักศึกษาที่มีคุณภาพออกมาเพื่อพัฒนาสังคม 

         นอกจากนี้ การเดินทางที่สะดวกอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ศูนย์การค้า การเรียนการสอนเป็นกันเองและอบอุ่นโดยคณาจารย์ที่มีคุณภาพ จบแล้วเป็นที่ยอมรับของหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยทางด้านคอมพิวเตอร์  Wireless ทั่วมหาวิทยาลัย และที่สำคัญคือค่าเทอมของเราถูกที่สุดในระดับมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ ทำให้สามารถแบ่งเบาภาระผู้ปกครองในสภาวะเศรษฐกิจเช่นในปัจจุบันได้

โดดเด่นด้วยสิทธิประโยชน์มากมาย

 1. เลือกเรียนโปรแกรมวิชาต่างๆ ได้มากกว่า 40 โปรแกรมวิชา

 2. มีทุนการศึกษาแบบให้เปล่าจำนวนมาก

 3. เปลี่ยนโปรแกรมวิชาที่ศึกษาได้ถ้าไม่ตรงใจเมื่อเรียนปีแรก

 4. สามารถเรียนจบได้ภายในสามปีครึ่ง

 5. เรียนปริญญาตรีใบที่ 2 ได้โดยใช้เวลาเพิ่มอีกเพียง 2 ปีจากเวลาปกติ

         และนี่คือเหตุผลที่ทางมหาวิทยาลัยของเรา อยากให้นักศึกษา และผู้ปกครองได้ตัดสินใจเลือกมหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี มหาวิทยาลัยที่มากด้วยคุณภาพและชื่อเสียงทางด้านการศึกษา เป็นมหาวิทยาลัยสำหรับศึกษาต่อของท่าน เพื่ออนาคตอันสดใสต่อไป เพราะเราเชื่อว่า มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี คือมหาวิทยาลัยที่ตรงใจคุณ

         สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.dru.ac.th หรือ โทร 0-2890-1801 ต่อ 5010,5011


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มหาวิทยาลัยราชภัฏธนบุรี เปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2552 เวลา 17:02:43 108,689 อ่าน
TOP