x close

Thick as Thieves

Thick as thieves



ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ (United Home Entertainment)

กำหนดฉาย : 7 พฤษภาคม 2552
แนว : แอ็คชั่น-ทริลเลอร์
(โดยมีโปรแกรมจัดฉายดังต่อไปนี้)


          7 พฤษภาคม เป็นต้นไป :  SFW เซ็นทรัลเวิลด์
          7 - 20 พฤษภาคม : SFX  เอ็มโพเรี่ยม
          21 พฤษภาคม - 3 มิถุนายน :  SFX  เซ็นทรัล ลาดพร้าว 
          4 มิถุนายน เป็นต้นไป :  SF เดอะมอลล์ บางกะปิ

นำแสดง : แอนโตนีโอ แบนเดอรัส, มอร์แกน ฟรีแมน, ราดาห์ มิทเชลล์
กำกับ : มีมี เลเดอร์

          พบภาพยนตร์ "แอ็คชั่น-ทริลเลอร์" สุดมันส์กระแทกใจ!!!  "Thick as Thieves"  (ทริคแอสธีฟ)  "ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ" การกลับมาในรอบ 10 ปี!!!  ของผู้กำกับหญิง "มีมี เลเดอร์" ศิษย์รักของพ่อมดฮอลีวู้ด "สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก" จาก  Deep Impact, The peacemaker, Play it forward 

          "ยูไนเต็ด โฮม เอนเตอร์เทนเม้นท์" ภูมิใจเสนอสุดยอดภาพยนตร์ จากฝีมือผู้กำกับหญิงเก่ง  "มีมี เลเดอร์" ศิษย์รักของพ่อมดฮอลีวู้ด  "สตีเฟ่น สปีลเบิร์ก" ผู้เคยเขย่าวงการภาพยนตร์จนกลายเป็นตำนานในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Deep Impact อุกกาบาตถล่มโลกกวาดรายได้สูงกว่า 350 ล้านเหรียญ จนได้รับการยกย่องให้เป็นภาพยนตร์ที่ทำกำไรสูงสุดประจำปี 1998 และภาพยนตร์ประทับใจเรื่อง The peacemaker, Play it forward จากนั้นเธอห่างหายไปได้ดิบได้ดีในวงการโทรทัศน์อีกเกือบ 10 ปี!!! 

          โดยล่าสุดผู้กำกับหญิงเก่ง  "มีมี เลเดอร์" เธอกลับมาพร้อมผลงานความแรงที่ทุกคนต่าง รอคอยใน "Thick as Thieves" (ทริคแอสธีฟ) "ผ่าแผนปล้นคนเหนือเมฆ" ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ สุดมันส์กระแทกใจ!!! เรื่องราวของนักจารกรรมสองรุ่นที่มีการหักเหลี่ยมเฉือนคม การโคจรมาพบกัน ครั้งแรก!!!  ระหว่างนักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ "มอร์แกน ฟรีแมน" (Seven, Million Dollar Baby)  กับพระเอกหนุ่มลาตินที่เซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่งของโลก "แอนโตนีโอ แบนเดอรัส" (The Mask of Zorro) ที่มีฉากเร่าร้อนกับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "ราดาห์ มิทเชล" (Feast of Love, Silent Hill)  จากฝีมือการเขียนบทของ "เท็ด ฮัมฟรีย์" ( Dust, Top of the World) 

          โดย "มีมี เลเดอร์" ผู้กำกับหญิงเก่ง เปิดใจว่า... "Thick as Thieves"  (ทริคแอสธีฟ)  เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับการปล้นแต่ก้าวข้ามความเป็นภาพยนตร์แนวนั้นไป เพราะมีเรื่องของความรักและการทรยศหักหลังเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งท้าทายผู้ชมให้คาดหวังถึงสิ่งที่คาดไม่ถึงอยู่เสมอ ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมต้องคาดเดาอยู่ตลอดเวลา มันทั้งสนุกและน่าตื่นเต้นมากๆ ทั้ง “มอร์แกน ฟรีแมน” และ “แอนโตนีโอ แบนเดอรัส” คู่นี้เป็นเหมือนดรีมทีมค่ะ พวกเขาต่างก็มีไอเดียสุดวิเศษและมีส่วนร่วมในภาพยนตร์อย่างมาก ฉันมีความสุขมากจริงๆที่ได้ร่วมงานกับพวกเขา ฉันโชคดีมากๆค่ะ ที่ได้นักแสดงชั้นเยี่ยมอีกหลายคนมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ ”

เรื่องย่อ

          เมื่อ คีธ ( มอร์แกน ฟรีแมน ) ยอดนักจารกรรมขั้นเทพต้องการจะปิดฉากอาชีพตัวเองในงานช้างชิ้นสุดท้าย   ด้วยการจารกรรมเพชรต้องห้ามที่ถูกนำมาแสดงที่ประเทศรัสเซีย งานนี้เขาไม่สามารถทำคนเดียวได้ เขาต้องการผู้ช่วยที่เป็นคนหนุ่มไหวพริบดีกล้าได้กล้าเสีย เหมือนฟ้าส่งมาให้เขาได้พบกับ  กาเบรียล  ( แอนโตนิโอ แบนเดอรัส )  โจรหนุ่มกระจอกที่หากินด้วยการหลอกลวงนักท่องเที่ยว เขาตัดสินใจปั้นกาเบรียล เพื่อจบเกมด้วยการให้กาเบรียลเป็นแพะรับบาป  แต่กาเบรียลรู้ทันเกม แถม อเล็กซานดรา ( ราดาห์ มิทเชลล์ ) ลูกเลี้ยงคนสวยของเขาก็หลงเสน่ห์กาเบรียลเข้าเต็มเปา สุดท้ายแผนจารกรรมแบบมาเหนือเมฆครั้งนี้ ระหว่าง  โจรขั้นเทพ กับ โจรกระจอก ใครกันแน่ที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ 

          7 พฤษภาคมนี้ เตรียมพบ 2 โหดกับ 1 ภารกิจระห่ำลวงโลก ในสุดยอดภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ "Thick as Thieves" (ทริคแอสธีฟ) "ผ่าแผนปล้น คนเหนือเมฆ" เฉพาะโรงภาพยนตร์เครือ SF Cinema เท่านั้น!!!

Thick as Thieves

Thick as Thieves

Thick as Thieves

Thick as Thieves

แอนโตนิโอ แบนเดอรัส

มอร์แกน ฟรีแมน

แอนโตนิโอ แบนเดอรัส




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Thick as Thieves โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:32:48 20,914 อ่าน
TOP