x close

โหดฆ่าเมีย เฉือนนม-คว้านของลับ

ข่าวอาชญากรรม


โหดฆ่าเมีย เฉือนนม-คว้านของลับ (ข่าวสด)

          เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 9 พฤษภาคม พ.ต.ท. สัญติรักษ์ ศรีพิบูลย์ สารวัตรเวรสภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายในบ้านพักหลังร้าน "น้องเมย์คาราโอเกะ" ไม่มีเลขที่ ม.1 ต.ท้ายสำเภา รับแจ้งแล้วจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น จากนั้นพร้อมด้วยพ.ต.อ.คมศักดิ์ ตันธนกุล ผกก พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ฐิติสโรช รองผกก.สส. กำลังตำรวจ แพทย์ และมูลนิธิใต้เต็กตึ๊งรุดไปสอบสวน

          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุในบ้านหลังดังกล่าว พบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน มีผ้าห่มสีแดงคลุมอยู่ ทราบชื่อคือ นางงามทิพย์ พีระพงศ์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.1 ต.บึงกาฬ อ.บึงกาฬ จ.หนองคาย ทำงานอยู่ที่ร้านน้องเมย์คาราโอเกะ สภาพศพถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าที่หน้าอก 2 แผล ใบหน้า 1 แผล หัวนมด้านซ้ายถูก เชือดจนขาด ผู้ตายอยู่ในสภาพสวมเสื้อผ้าเรียบร้อย ใส่เสื้อแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ ที่อวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมาตลอดเวลา เมื่อเจ้าหน้าที่ถอดกางเกงออกดูถึงกับผงะ เมื่อพบว่าอวัยวะเพศถูกคว้านและเชือดจนเป็นแผลเหวอะหวะ แต่มีรอยเย็บบาดแผลด้วยด้ายอยู่ด้วย รอบๆ บ้านพบกระดาษทิชชูเปื้อนเลือดตกอยู่เป็นจำนวนมาก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          ระหว่างเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้มีนางพรรณี ขาวหมดจด ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 เข้าแจ้งตำรวจว่าพบผู้ต้องสงสัยเป็นชายฉกรรจ์ สวมเสื้อผ้าเปื้อนเลือด นั่งรอรถสองแถวอยู่ที่คิวรถสายนคร-พระพรหม น่าจะเป็นคนร้ายที่ฆ่านางงามทิพย์ เจ้าหน้าที่จึงรีบไปตรวจสอบ เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นถึงกับหน้าถอดสี จึงเข้าจับกุมตัวได้โดยละม่อม ทราบชื่อคือนายอำนวย บัวฝรั่ง อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 5/4 ถ.ชายทะเล ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช อาชีพรับจ้างทั่วไป สามีของนางงามทิพย์ พร้อมของกลางอาวุธมีดขนาด 8 นิ้วเปื้อนเลือด 1 เล่ม ในกระเป๋าเสื้อผ้า จึงนำตัวมาสอบสวนที่โรงพัก

          นายอำนวยซึ่งมีกลิ่นสุราคละคลุ้งให้การรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่านางงามทิพย์จริง ที่ต้องฆ่าเพราะรักมาก กลัวจะไปมีชายอื่น เนื่องจากนางงามทิพย์ทำงานอยู่ร้านคาราโอเกะดังกล่าว มีชายมาติดพันมากหน้าหลายตา ทำให้ระแวงว่าจะปันใจให้ชายอื่น จึงมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเพราะความหึงหวง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมาร้านคาราโอเกะดังกล่าวปิดเนื่องในวันวิสาขบูชา ตนกับนางงามทิพย์จึงซื้อเหล้ามาดื่มกันสองคนที่บ้านพักดังกล่าวจนเมามาย ก่อนจะมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง 

          นายอำนวยกล่าวว่า ระหว่างนั้นนางงามทิพย์ได้ตบหน้าตนอย่างแรง แล้วพูดว่าอยากตายๆ หลายครั้ง ด้วยความโกรธจึงใช้อาวุธมีดมาจ้วงแทงเต็มแรง 2 ครั้ง จนนางงามทิพย์ล้มฟุบสิ้นใจตายคาที่ แต่ตนยังไม่หายโกรธ จึงจับนางงามทิพย์ถอดเสื้อผ้า ใช้มีดเฉือนหัวนม แล้วคว้านอวัยวะเพศซ้ำ ก่อนจะสำนึกจึงตกแต่งศพให้อยู่ในสภาพเดิม โดยเย็บแผลแล้วนำกระดาษทิชชูมาซับเลือดแต่งตัวให้เช่นเดิม หลังจากนั้นก็เอาผ้าห่มมาคลุมร่าง กระทั่งรุ่งเช้าได้เตรียมเสื้อผ้าแล้วเดินออกจากบ้านเพื่อจะหลบหนี แต่ขณะที่นั่งรอรถโดยสารก็โดนตำรวจตามมาจับกุม

          หลังสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่คุมตัวนายอำนวยดำเนินคดีในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา ส่วนศพนางงามทิพย์เก็บไว้ที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เพื่อรอญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โหดฆ่าเมีย เฉือนนม-คว้านของลับ อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2552 เวลา 14:34:14 70,857 อ่าน
TOP