x close

Transformers 2 เผยโฉมโปสเตอร์ตัวเด่น 3 แบบ

Transformers 2

Transformers 2

Transformers 2



ทรานส์ฟอร์เมอร์ส 2 เผยโฉมโปสเตอร์หุ่นหลักตัวเด่น 3 แบบ แต่ยังกั๊กหุ่นตัวใหม่อีกเพียบ สาวกทั่วโลกรอยลโฉม (ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส)

          ค่อยๆ ปล่อยของดีออกมาให้สาวกทั่วโลกที่กำลังใจจดจ่อรอชมได้ยลโฉม กับหุ่นทรานส์ฟอร์เมอร์สทั้งหลายที่จะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาคต่อ ที่กำลังจะสร้างปรากฏการณ์ถล่มรายได้ทั่วโลกอีกครั้ง สำหรับ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ภาคสอง ที่ชื่อว่า Transformers: Revenge of the Fallen หรือชื่อไทยว่า ทรานส์ฟอร์เมอร์ส อภิมหาสงครามแค้น

          3 โปสเตอร์แรก เป็นของ หัวหน้าฝ่ายออโต้บ็อทส์ อ็อพติมัส ไพรม์ ภาพที่สอง คือ หุ่นสีเหลืองบอดี้การ์ดของพระเอกของเรื่อง บัมเบิ้ลบี   และ ภาพที่สาม คือหุ่นฝ่ายดีเซ็ปติคอนส์ตัวร้าย ที่หนีจากสงครามภาคแรกไปได้ นั่นคือ สตาร์สครีม ซึ่งเป็นตัวที่แปลงร่างจากเครื่องบินเจ็ทนั่นเอง

          ซึ่งทางพาราเม้าท์ สตูดิโอผู้สร้างนั้นได้เผยต่ออีกว่า มีกำหนดการในการที่จะทยอยปล่อยภาพของหุ่นต่างๆมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในเร็วๆ นี้ ทั้งนี้คาดว่าความยิ่งใหญ่ของภาคต่อที่ตั้งอกตั้งใจสร้างกันอย่างเต็มที่สุดๆ นี้ จะเป็นที่พอใจของแฟนๆ ทั่วโลกที่ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ 25 มิถุนายนนี้ เข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในโรงภาพยนตร์ และในระบบ 3D IMAX



ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Transformers 2 เผยโฉมโปสเตอร์ตัวเด่น 3 แบบ อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2552 เวลา 07:46:19 107,257 อ่าน
TOP