x close

แบงค์ ชวน แคล ควงคู่ถ่าย MV ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ

clash แคลช


"แคล" ชวน "แบงค์" ทำซึ้ง! ควงคู่ถ่ายมิวสิควีดีโอ "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" (แกรมมี่)

          ควันหลง เมื่อครั้งขึ้นคอนเสิร์ตคู่กัน ทาง Gmm Grammy เลยจับสาวเซ็กซี่ "แคล-แคลอรีน นีมะโยธิน" กับ หนุ่มร็อก "แบงค์-ปรีติ บารมีอนันต์" มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมิวสิควีดีโอร่วมกันอีกครั้งกับ เพลง "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" ที่สาวแคลเคยร้องไว้เมื่อครั้งขึ้นคอนเสิร์ต "Clash Army Rock Concert II" ตอน ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.. กับหนุ่มแบงค์ นักร้องนำวง Clash ทำเอาคนดูซึ้งไปตามๆ กันเลยจ้า...

          ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" ทางทีมงานได้มีการเซทฉากม้าหมุนร้างไว้ในสตูดิโอ 125 โรง 1 เป็นสถานที่ถ่ายทำในครั้งนี้ โดยบรรยากาศของการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างกันเอง เพราะทั้งสาวแคล และหนุ่มแบงค์ต่างสนิทสนมคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ทันทีที่สาวแคลพร้อมในสุดราตรีสีกรมท่าสุดเซ็กซี่ กับหนุ่มแบงค์ที่พร้อมในชุดสูทสุดเท่ห์

          ผู้กำกับเอ้อ(บุณณ์ญาณ์  อริยศรีวัฒนา) ก็ได้เรียกแคลและแบงค์มาซักซ้อมคิวแรกกันทันที โดยฉากแรกเป็นฉากที่แคลยืนเฝ้าคิดถึงแบงค์คนรัก ที่ ณ ตอนนี้ได้จากไปแล้ว อยู่ตรงมุมบันไดม้าหมุนร้าง แล้วด้านล่างแบงค์เองก็ยืนคร่ำครวญคิดถึงอดีตเมื่อครั้งยังมีแคล ซึ่งตอนถ่ายทำทั้งแคลและแบงค์ต่างก็พากันอินกับเรื่องราวและเนื้อเพลงซึ้งๆ ที่ถ่ายทำกัน ซึ่งฉากนี้ก็ทำให้สาวแคลแอบซึมไปบ้าง ทำให้หนุ่มแบงค์อดไม่ได้ที่จะแซวน้องสาวว่า... อินมากไปหรือเปล่าเนี๊ยะ!

          ฟากสาวแคลพอได้ยินพี่ชายสุดที่รักแซว ก็รีบปรับโหมดกลับคืนสู่สภาพเดิมแล้วอำหนุ่มแบงค์กลับไปในทันที เรียกว่างานนี้ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว จากนั้นก็เปลี่ยนฉากมาเป็นการถ่ายทำบนม้าหมุน ซึ่งงานนี้เรียกว่าเป็นฉากงานช้างสำหรับสาวแคลมากๆ เพราะแคลต้องยืนทรงตัวร้องเพลงโต้ตอบกับแบงค์ ในขณะที่ม้าหมุนยังหมุนอยู่

          ผลออกมาก็คือสาวแคลยืนขาสั่น จนหนุ่มแบงค์เองก็อดไม่ได้ที่จะแซวกลับไปอีกว่า... ไม่เคยยืนโหนรถเมล์รึไงจ๊ะ? พอแคลได้ยินก็รีบสวนกลับไปว่า.. ในชีวิตเค้ายังไม่เคยขึ้นรถเมล์เลยอ๊ะ! แหมๆ ก็คุณน้องเล่นโตมาจากแดนลุงแซม ประเทศอเมริกาโน้นพี่แบงค์เองก็ต้องเข้าใจบ้างว่ารถเมล์บ้านเค้ากับบ้านเราไม่เหมือนกัน

          แต่กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็เล่นเอาสาวแคล ปาดเหงื่อไปหลายทีเหมือนกัน แต่พอแคลและแบงค์มานั่งเช็คมอนิเตอร์หลังถ่ายทำเสร็จก็พากันอินกับฉากซึ้งๆ ที่เพิ่งจะถ่ายร่วมกัน จนลืมไปว่ากว่าจะถ่ายเสร็จได้แต่ละฉาก ก็เกิดสงครามน้ำลายกันไปหลายยก แต่ก็อย่างว่าแหละเพราะทั้งแคลและแบงค์เค้าสนิทกันมากจริงๆ

          แค่ภาพเบื้องหลังก็ซึ้งสุดๆ แต่ถ้าใครอยากดูมิวสิควีดีโอเพลง "ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ" ฉบับเต็มๆ สามารถติดตามชมกันได้ตามรายการเพลงต่างๆ หรือถ้าอยากฟังเพลงเพราะๆ จากการรวมเพลงรักในคอนเสิร์ต "Clash Army Rock Concert II" ตอน ชีวิต.. มิตรภาพ.. ความรัก.. ของ 5 หนุ่มวง Clash ก็เตรียมควักกระเป๋าอุดหนุนกันได้ กับอัลบั้มรวมเพลงคอนเสิร์ต "Clash Army ชีวิต มิตรภาพ ความรัก" เร็วๆ นี้


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แบงค์ ชวน แคล ควงคู่ถ่าย MV ปฏิเสธไม่ได้ว่ารักเธอ โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2552 เวลา 10:36:35 19,093 อ่าน
TOP