x close

หยาด ประกาศกร้าว!! ไม่ญาติดี จ๋า



หยาด ประกาศกร้าว!!ไม่ญาติดี จ๋า (สยามดารา)

          หยาด-หยาดทิพย์ ลั่นชาตินี้ไม่ขอคุยกับ ''วีเจจ๋า'' เพราะไม่อยากมีเรื่องอีก ที่สำคัญคู่กรณียังไม่ยอมรับความจริง เชื่อคนในวงการยังมีคนดีอีกเยอะ ครั้งนี้ถือเป็นโชคร้ายที่ต้องมาเจอคนไม่ดี ด้านแม่นางเอกสาวเซ็งอยู่ดีๆ ก็มีคนก่อเรื่องให้ลูกสาว

         
ยังคงได้รับความสนใจไม่หายสำหรับกรณีพิพาทระหว่างนางเอกต่างรุ่น หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล มีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันกับ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ทั้งคู่ก็ออกมาตอบคำถามสื่อไม่เหมือนกัน โดยฝ่ายนางเอกตาคมบอกวีเจสาวมาขอเคลียร์เรื่องผู้ชายกับตน แต่วีเจสาวบอกแค่ทักทายเท่านั้น เรื่องนี้ทำท่าจะคาราคาซัง เมื่อจู่ๆ หยาดก็รูดซิปปากตัวเองไม่พูดถึงวีเจสาวรุ่นพี่ แต่อย่างไรก็ตาม หยาดได้กล่าวทิ้งท้ายถึงจ๋าว่าจะไม่ขอคุยด้วยอีก และการเป็นข่าวใหญ่ครั้งนี้ ถือเป็นโชคร้ายของเธอที่ต้องมาเจอกับคนไม่ดีมากกว่า

          หยาด : เหตุการณ์ตรงนี้ หยาดไม่คิดว่าตัวเองผิด หยาดไม่รู้จะพูดไปทำไม พูดไปก็ไม่มีประโยชน์ เรารู้สึกแบบว่าเราไปทำงาน หยาดไม่ได้จูจี้จุกจิก หยาดไม่เคยแคร์ว่าเขาจะไปงานไหน หยาดไม่ผิด ถ้าเจอพี่เค้าก็คงไหว้ แต่คงไม่คุย ถ้าสมมุติว่าพี่เค้าเข้ามาคุยอีก หยาดก็จะบอกว่าพี่คะคราวที่แล้วคุยกันก็มีเรื่องไปแล้ว คราวนี้ไม่ต้องคุยกันดีกว่า

 คนรอบข้างว่ายังไงบ้าง

          
 หยาด : คุณแม่เซ็งค่ะ เซ็งว่าแบบมีคนก่อเรื่องให้เราอีกแล้วเหรอ ถามว่าพอมีเรื่องหยาดอยากจะปรึกษาใครบ้างหรือเปล่า ถ้าจะปรึกษาก็คงเป็นแม่ เพราะเราก็ไม่รู้ว่าคนบางคนเดี๋ยวนี้ ทำอะไรแบบนั้นไปทำไม ทำไมถึงต้องทำ

มีต้องไปทำบุญอุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรหรืออะไรไหม

          
 หยาด : ไม่มีอ่ะค่ะ คือหยาดคิดว่ามันเป็นโชคร้ายของหยาดมากกว่า เพราะว่าหยาดไม่เคยหาเรื่องใครก่อน คือหยาดไม่อยากพูดแล้ว เบื่อแล้ว พูดไปทำไมไม่รู้ เพราะว่าคนบางคนเค้าไม่ยอมรับความจริง หรือยอมรับผิดด้วยซ้ำ

 เจออย่างนี้ต้องระมัดระวังตัวเองในการคุยกับคนมากขึ้นไหม

          
 หยาด : นิสัยส่วนตัวหยาด ไม่ได้เป็นคนเจ๊าะแจ๊ะ หรือคุยกับใครไปทั่วอยู่แล้ว  แต่ว่าหยาดรู้จักคนเยอะ ทำงานกับคนเยอะ เราก็ไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาคุยกับเราเค้ารู้สึกยังไง จะมาทำร้ายเราหรือเปล่า เค้ามาคุยกับเรามีจุดประสงค์อะไร แล้วหยาดก็ยังเด็กอยู่ด้วย บางทีก็อาจจะอ่านคนที่โตกว่าไม่ออก แต่ว่าหยาดว่าจริงๆ คนในวงการมีคนดีๆ เยอะ คนที่จริงใจไม่เฟคก็มีเยอะ เราก็อาจจะบังเอิญมีวันที่โชคร้ายเจอคนที่ไม่ดี คิดว่าเป็นโชคไม่ดีของหยาดก็แล้วกัน
 
ช่วงหลังได้เช็กดวงของตัวเองบ้างหรือเปล่า

          
 หยาด : ไม่ได้ดูเลยค่ะ หยาดว่ามันไม่น่าเกี่ยวกับดวง ถามว่าต้องระวังตัวมั้ย หยาดไม่ระวังเพราะว่าหยาดทำงานมา 6-7 ปี แล้ว เจอคนในวงการบันเทิงมาเยอะมาก คนที่ไม่ดีเป็นส่วนน้อยเท่านั้นเอง เอาเป็นว่าหยาดไม่ขอพูดอะไรเรื่องนี้แล้ว คนเราทำอะไรก็น่าจะรู้อยู่แก่ใจค่ะ


ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยาด ประกาศกร้าว!! ไม่ญาติดี จ๋า อัปเดตล่าสุด 13 พฤษภาคม 2552 เวลา 15:45:58 26,217 อ่าน
TOP